yening7.lofter
Rất thoải mái tiểu Điềm bánh, rất bình thường tình lữ.
----
Sau lại Gojo Satoru mới phát hiện học sinh của hắn đã trưởng thành.
Thành niên tiểu hài tử thân hình kéo dài không ít, lần đầu tiên gặp mặt lúc trên mặt còn mang theo lưu lại bụ bẩm, hiện tại đã hoàn toàn tiêu mất, mơ hồ có đại nhân dáng dấp, tất cả ngoài ý muốn cùng thống khổ gây cho hắn đưa hắn đánh bóng thành bộ dáng bây giờ, làm cho hắn đang Gojo Satoru chưa từng chú ý tới trong thời gian, bỗng nhiên trong lúc đó trưởng thành.
Mới vừa dọn dẹp vài cái cấp một chú linh nam nhân vừa quay đầu lại phát hiện quá khứ cần hắn bảo vệ thiếu niên bảo vệ vài cái mới nhập học năm nhất, trong thoáng chốc hồi tưởng lại lần đầu tiên mang theo Itadori Yuuji tới vây xem đặc cấp chú linh, đứa trẻ kia còn dọa tựa như là tạc mao mèo giống nhau, hắn nghĩ thầm, là lúc nào lớn lên đâu?
Là lúc nào, Yuuji để không dựa vào mình?
Bất quá là một tiểu hài tử. Gojo Satoru trong lòng không chỉ một lần hiện ra cái ý niệm này, rồi lại duy trì không được bao lâu lại sẽ bị tiểu hài tử tự mình đánh vỡ. Mỗi ngày nghe năm nhất năm thứ hai học sinh nói Itadori tiền bối tin cậy, Gojo Satoru quay đầu, nhớ tới hắn sáng sớm hôm nay còn nắm bắt bạn nhỏ đã không biết bao nhiêu thịt khuôn mặt, sau đó vén chăn lên trực tiếp đem học sinh kiếm lôi ra, dùng bản thân lạnh như băng để tay đến Yuuji ấm áp hô hô trên bụng sưởi ấm, không có thả hai ba giây đâu đã bị tiểu hài tử đạp chân đẩy ra, mở còn buồn ngủ mắt trừng mắt không có chánh hình lão sư, náo loạn một hồi lâu mới rời giường.
Hắn nghĩ, Yuuji luôn là khả ái, từ trước đây đến bây giờ, không có một địa phương phải không khả ái. Xuất môn mua đồ lúc trái tay nắm tay áo của hắn tay phải cầm điện thoại di động đánh chữ, buổi tối ngủ được bảy xoay tám oai còn có thể nói mớ, ngại thời điểm nóng chỉ mặc ngắn tay cùng quần soóc ở trên giường lăn, xuất môn còn có thể mặc vào thải chân tất, Gojo Satoru đôi khi sẽ ở cố ý tới sờ Yuuji lộ ở bên ngoài gót chân, đang học sinh cảm thấy ngứa co chân về thời điểm bắt lại mắt cá chân kéo dài tới trong lòng ngực mình, đè xuống cái bụng vẫn cào đến Itadori Yuuji thúc cổ tay của hắn cười đáp muốn bế quá khí tới mới bằng lòng buông tay.
Gojo Satoru thuận tay đánh xuyên một cái chuẩn bị đánh lén các học sinh chú linh, mạc danh kỳ diệu lại nghĩ tới tới hắn mới từ ngục môn cương lôi ra lúc thấy vết thương chồng chất tiểu hài tử, Cho đến ngày nay mỗi khi nghĩ vậy một chút hắn vẫn sẽ hận đến nha dương dương, mặt không chút thay đổi bóp một người dáng dấp rất có chút khó coi chú linh, nghĩ vặn gãy những cao tầng kia cổ nên là cảm giác gì, lại phảng phất cái ót dài quá con mắt giống nhau một cước đạp ra một cái nguyền sư, đem trong tay chú linh tạo thành mảnh nhỏ, hướng về phía bên kia Itadori Yuuji kêu: \ "Yuuji, ta thật là đói a, chờ kết thúc cùng đi ăn bánh gato a !. \ "
Rất rõ ràng phải không đem những này sự tình để vào mắt, Gojo Satoru trước mặt chú linh bình đẳng, có đôi khi tới hứng thú tự mình động thủ có thể đem một vòng chú linh toàn bộ quét sạch.