hitomi-mist.lofter
☞ABO, cưỡng chế ghép thành đôi. (trên thực tế không biết bao nhiêuABO miêu tả)
☞ tối cường chú thuật sưalpha go × người thườngomega yuu
☞ ngốc nghếch ngọt bánh (khả năng không quá ngọt), toàn bộ hành trìnhOOC, thận xem.
☞ đều là lời nói nhảm, kết quả càng viết càng nhiều.
--------
1. Bao kiều! ?
Ieiri lần đầu tiên nghe được Gojo Satoru bao nuôi \" jK lúc, nàng chỉ cảm thấy loạn truyền lời đồn nhân thật đúng là buồn chán, đây là cái gì kiểu nói xấu mới Gojo Satoru phương pháp sao? Bất quá người nam nhân kia đại khái cũng không ở tử những người khác nói như thế nào hắn a !.
Ieiri nói như thế nào đều biết Gojo Satoru lâu như vậy, biết người nam nhân kia tuy là nhìn không lớn mà, nhưng cũng không có cầm thú rơi đối chưa người trưởng thành ra tay từng cái quan trọng nhất là hắn đối kiền xẹp chưa thành nhân không có hứng thú.
\ "Thế nhưng... Cái kia... Gojo tiên sinh hắn... Không phải không phải không phải, không có gì! \" Ijichi hồi tưởng lại Gojo tiên sinh gần nhất đều không cần hắn chân chạy, còn làm cho hắn chớ cùng lấy, hơn nữa bình thường hướng Sendai chạy. Lần trước, Ijichi bởi vì khẩn cấp nhiệm vụ đi Sendai tìm người thời điểm, cuối cùng là ngay tại chỗ một khu cao trung phụ cận tìm được Gojo Satoru từng cái nói đúng ra, là Gojo Satoru không tình nguyện phía dưới làm cho hắn chờ ở nơi đó. Sau lại Ijichi trong lúc vô ý phát hiện Gojo Satoru cư nhiên tại nơi trung học đệ nhị cấp kiêm chức làm lão sư từng cái Ijichi biểu thị hắn chỉ là trong lúc vô ý chứng kiến một đám \" K (nữ tử học sinh trung học đệ nhị cấp) rất quen theo sát Gojo Satoru chào hỏi, còn gọi hắn là \ "Gojo lão sư \" . Cái kia Gojo tiên sinh cư nhiên đang bình thường trường học làm lão sư.
Ijichi ép buộc bản thân không nên suy nghĩ bậy bạ, kết quả càng nghĩ càng nhiều, thậm chí có một lần cùng người khác nói chuyện trời đất không cẩn thận thất thần nói nói lộ hết: \ "Gojo tiên sinh cư nhiên cùng nữ tử học sinh trung học đệ nhị cấp chung đụng được tốt. . . \" kết quả một truyền mười mười truyền một trăm, cuối cùng biến thành \ "Gojo Satoru đang bao hu nuôi \" K nghe đồn.
Nguy hiểm thật, vừa mới suýt chút nữa đang Ieiri tiểu thư trước mặt bại lộ. Nếu để cho Ieiri tiểu thư biết mình sở tác sở vi, kế tiếp Gojo tiên sinh khẳng định cũng sẽ biết, sau đó ta nhất định phải chết! Từng cái Ijichi cự tuyệt tiếp thu loại này vận mệnh bi thảm.
\ "Nếu như lời đồn là nói thật, nói không chừng cũng thật thú vị. \" Ieiri nhấp một miếng cây cà phê. Làm Gojo Satoru bạn thân (mặc dù nhưng nàng cự tuyệt thừa nhận), Ieiri rất có tư cách nói lời như vậy. Mặc dù không có công khai, bất quá có mắt người đều biết Gojo Satoru là mộtalpha, nghĩ như thế nào đều là sẽ gặp người hô cướp đối tượng, nhưng mà hiện thực vô cùng tàn nhẫn, không ai có thể thừa nhận tin tức của hắn tố, mới có thể đưa tới 28 tuổi lớn tuổialpha ngay cả một dắt tay đối tượng cũng không có. Vì vậy, Ieiri hy vọng: Tốt nhất làm cho Gojo Satoru gặp phải ngưỡng mộ trong lòng đối tượng sau đó bị đối phương quăng từng cái \ "Gojo Satoru bạn thân \" thật tình chúc phúc hắn.