miaobushimiao11.lofter
Tiền bối và Hậu bốiau
Hài lòng quan hệ cần thân thể cùng tinh thần song trọng thỏa mãn!
-----
Gojo Satoru bị cự tuyệt.
Kỳ thực hắn không phải là không có bị cự tuyệt qua. Shouko, Suguru, Nanami, đối phương thường thường bày chê khuôn mặt, hoặc là bị không để ý tới, hoặc là bị giơ ngón tay giữa lên, hắn chưa bao giờ cảm thấy có cái gì kỳ quái, bởi vì ... này đều là hắn theo dự đoán phản ứng.
Nhưng hắn lần đầu tiên bị Itadori Yuuji cự tuyệt.
Bị cái kia nhiệt tình, sáng tỏ, tất cả mọi người hảo bằng hữu Itadori Yuuji cự tuyệt.
Gojo Satoru trên mặt của không có làm ra bất kỳ phản ứng nào, hắn bình tĩnh xuống gân xanh lấn tới biểu tình, không mang theo một điểm do dự xoay người ly khai năm nhất phòng học, dù sao hắn chính là có sự kiêu ngạo của chính mình.
Nhưng yêu cầu này cũng không phải rất quá đáng a?
Không phải chính là trước sau như một muốn Yuuji buổi tối tới phòng của hắn bồi ngủ sao?
Itadori Yuuji đưa mắt nhìn lau cao gầy thân ảnh đi xa, thở dài.
\ "Kugisaki, ngươi xác định ta hẳn là làm như vậy? \ "
\ "Vậy ngươi chuẩn bị về sau cả đêm thu lệ phí bao nhiêu? \ "
Itadori Yuuji hận không thể che Kugisaki Nobara miệng, \ "Ngươi ở đây nói cái gì a đại tỷ? ! \ "
\ "Ta nói được có lỗi sao? Ngươi đã chuẩn bị một mực làm xuống phía dưới cũng không thể làm không công a !. \ "
Kugisaki là ở một cái buổi sáng phát hiện hai người gian tình. Lúc chạy bộ sáng sớm gặp phải một con mèo nhỏ, nàng một đường theo tới phòng ngủ nam sinh, lại gặp được mới từ Gojo Satoru gian phòng đi ra Itadori Yuuji.
Tràng diện một lần phi thường xấu hổ.
Bởi vì ăn mặc xốc xếch đồ ngủ ôm gối đầu ngơ ngác đi ra người kia rõ ràng một bộ trong lòng có quỷ dáng dấp.
Mà Itadori Yuuji thì kiên quyết phản đối Kugisaki Nobara về bản thân buổi sáng hôm đó miêu tả, hắn rõ ràng là đường đường chính chính đi ra, chỉ bất quá lôi ra trước học trưởng đột nhiên từ phía sau đã trúng đi lên mở cho hắn môn mà thôi.
Hắn là tuyệt đối, tuyệt đối sẽ không bởi vì đối phương ở hơi lạnh sáng sớm mang đến hơi có vẻ nóng rực khí tức mà đỏ mặt.
\ "Ngươi không muốn nói được như vậy khiến người ta hiểu lầm có được hay không, học trưởng hắn chỉ là giấc ngủ chất lượng không tốt, mà chúng ta đi ra ngoài hợp túc thời điểm vừa vặn chia được một món, lại vừa vặn phát hiện cùng với ta có thể ngủ rất ngon mà thôi, ngươi cũng biết chú thuật sư quỷ này công tác có bao nhiêu phí tâm thần người a !. \ "