seiamealter.lofter
...
Gojo Satoru phiền muộn mà ngồi ở ghế sau xe, không nhịn được luân chỉ gõ đệm, phát sinh tách tách âm thanh, phía trước lái xe Ijichi biết điều mà im lặng, rất sợ cái này tối cường lại gây ra chuyện gì, đạp chân ga chạy đi.
Hôm nay là Gojo Satoru sinh nhật, tuy là năm trước tối cường sinh nhật cũng liền chuyện như vậy, bị điểm danh gia tiểu đội rồi liền mua một lớn phúc khao dưới bản thân, không có tăng ca phải đi cửa hàng đồ ngọt ngồi xuống chính là mấy giờ, đem đồ ngọt lần lượt điểm một lần, thế nhưng năm nay không quá giống nhau. Hắn khả ái các chuẩn bị bánh ga-tô, sau khi tan học làm cho Itadori thần thần bí bí đem hắn kéo dài tới phòng học, vào phòng học trong nháy mắt Fushiguro kéo vang lên pháo mừng, giấy vụn hoa gắn tối cường một thân, Kugisaki cầm cắm ba người ký tên bó hoa đưa cho hắn, Itadori tại hắn phía sau nhảy cẫng hoan hô.
Lúc đầu hắn hiện tại hẳn là đang học sanh vây quanh vui vẻ cắt bánh ga-tô, chia ăn xong đời cao ngất sau cùng điktv cho học sinh nhóm biểu diễn một chút cái gì gọi là ngoại trừ tính cách cái gì đều hoàn mỹ, mà không phải nhận được Ijichi một chiếc điện thoại sau vẻ mặt âm trầm bước trên bát ngoại trừ nguyền rủa linh đường, tiện thể còn muốn gặp mặt này nát vụn quả quýt.
Cúp điện thoại nói bản thân khẩn cấp hơn đi công tác lúc các hứng thú cũng không cao, Yuuji càng là toàn bộ bị đả kích hàng duy thành trang giấy, trong nháy mắt Gojo Satoru thấy được không tồn tại vật thể, Yuuji trên người thú tai thú vỹ buồn bã ỉu xìu mà đạp lạp, đung đưa đuôi đáng thương mà nhìn hắn.
Tốt đáng thương thế nhưng thật là đáng yêu, thật là đáng yêu thế nhưng tốt đáng thương, Gojo Satoru nội tâm đem nhiễu khẩu lệnh nhiều lần nói chừng mấy hồi, rốt cục không có nhẫn tâm cứ như vậy bỏ lại đáng thương học sinh đi làm nhiệm vụ, tiến tới bẹp một ngụm liếm sạch Itadori trên tay dính bơ, đang học sinh đỏ mặt lui về phía sau lui lúc cười hì hì thoải mái không quan hệ ta xử lý xong rất nhanh thì trở về, Yuuji về nhà trước chờ ta, sau đó bỏ rơi khuôn mặt chợt biến thành đen Kugisaki cùng Fushiguro nghênh ngang mà đi.
Hắn không nghĩ tới chính là nát vụn quả quýt cất ác tâm tâm hắn, vô cùng đơn giản một cái đặc biệt cấp cho nguyền rủa linh sự tình lôi kéo hắn làm thời gian thật dài lâm thời biện hộ, rốt cục thoát thân ra sau vừa nhìn đồng hồ đeo tay, đêm khuya mười một giờ, khá lắm, sinh nhật của hắn chỉ còn lại có cuối cùng một giờ rồi.
\ "Ijichi, còn bao lâu? \" Gojo Satoru nhíu chặt lông mày, \ "Có thể hay không nhanh hơn chút nữa? \ "
\ "Không thể, đây đã là thành nội giới hạn tốc độ hạn mức cao nhất rồi. . . \" Ijichi xoa xoa không tồn tại mồ hôi lạnh, nhìn một chút điện thoại di động hướng dẫn, còn có hơn 20 phút đường xe, không biết xe này có thể hay không kiên trì đến lúc đó không bị Gojo Satoru dỡ xuống.
\ "Mười phút không đến được lời nói, chưởng quặc ngươi ah. \ "
Đừng làm người khác khó chịu Gojo tiên sinh! Ijichi nhanh khóc, \ "Gojo tiên sinh nếu như ngài gấp trước tiên có thể xuống xe trực tiếp chạy trở về, lái xe thực sự không đến được. \ "