Dụ bắt

229 13 0
                                    

xingluohanghai.lofter

Sòng bạc pa, điềm văn

Fight so dirty, but your love so sweet

Cải vả kịch liệt rồi lại mang đến tình yêu ngọt ngào

Talk so pretty, but your heart got teeth

Dỗ ngon dỗ ngọt vui vẻ lại như hàm răng vậy cứng rắn sắc bén

--< teeth >

Nước Mỹ tây bộ Nevada, đông nam sừng.

Xanh vàng rực rỡ sòng bạc bên trong tiếng người huyên náo người người nhốn nháo, ồn ào náo động tiếng phụ họa hỗn hợp, nhiều loại xa xỉ phẩm thương hiệu dán tại thân người đi về phía trước, hương tân rượu nhớ tới từ từ vênh vang mà bát sái ra, rượu whisky cùng Cuba xì gà mùi vị hỗn hợp cùng nhau, ngợp trong vàng son sống mơ mơ màng màng đám người tề tụ một Đường, khêu gợi chia bài lắc mông chi thỉnh thoảng hướng ma bài bạc nhóm nở nụ cười, có người bỏ ra hết thảy lợi thế, trong khoảnh khắc hủy hoại chỉ trong chốc lát.

Có người ở khóc, có người ở cười. Có người cái này một giây tiến nhập thiên đường, có người cái này một giây rơi vào địa ngục.

Nơi này là Las Vegas.

\ "Cẩn thận một chút. \" Fushiguro Megumi cúi đầu xào bài môi vi vi mấp máy, thon dài ngón tay trắng nõn nhanh chóng sự trượt hầu như trở thành tàn ảnh. Thanh âm của hắn mập mờ không rõ nhưng âm lượng đủ để cho vành tai trên ru-bi nhĩ đinh bên trong mini máy truyền tin thu nhận sử dụng được nhất thanh nhị sở, một tấm tuấn tú lại mặt không thay đổi khuôn mặt hợp với đồng phục màu đen có vẻ nghiêm túc chính trực -- thật không nhìn ra đây là làm sao lăn lộn một cái chia bài làm. Kugisaki Nobara vừa nghĩ vừa móc ra cẩn phấn kim cương cái gương nhỏ bổ trang, tươi đẹp son môi lướt qua bờ môi, nhìn quanh thần phi trong lúc đó hấp dẫn một mảng lớn truy đuổi mến mộ.

Nàng cắn răng nghiến lợi: \ "Cái này váy... Quá mệt mỏi chuế . \ "

Itadori Yuuji cũng không ngẩng đầu lên tay phải mau lẹ mà hướng về sau bối so một cái 1, cười tủm tỉm ngẩng đầu đem thương hiệu đẩy ra: \ "Đa tạ Fushiguro rồi. \ "

A, thùng phá sảnh. Trận này đức châu bài tú-lơ-khơ chỉ có hai người, lợi thế số lượng lại qua tại khổng lồ đã sớm gây nên khắp nơi quan tâm, Itadori Yuuji khổ não đem lợi thế một bả toàn bộ kéo qua tới: \ "A... Nhiều lắm, bất quá vẫn là đa tạ ngài đâu. \ "

Hắn dùng tay cầm lên khoát lên trên ghế dựa tây trang áo khoác vãng thân thượng bao một cái sải bước đi ra ngoài, bỗng nhiên chợt như là cảm ứng được cái gì thông thường quay đầu hướng trong một cái góc chết liếc mắt. Còn có rất nhiều người đang nhìn chăm chú vào cái này tuổi còn trẻ lại tướng mạo chính trực nam nhân, trong lúc nhất thời bị hắn giết giận lẫm lẫm ánh mắt đánh rút lui một cái, một giây kế tiếp hung ác độc địa lại chuyển hóa thành nhu thuận, hắn mỉm cười gật đầu ý bảo, xoay người sau tiếng nói trầm thấp: \ "Gặp ở chỗ cũ, chớ bị để mắt tới. \ "

GoUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ