seiamealter.lofter
war of change phiên ngoại
Sukuna đã chết Itadori thành đặc cấp điều kiện tiên quyết
Ooc chú ý
. . .
1.
Fushiguro Megumi rất phiền, nguyên nhân là phía sau cái này 1m9 đại hình vật trang sức.
\ "Ta muốn Yuuji ~ ta muốn gặp mặt Yuuji nha ~ hai tuần lễ không gặp! \ "
Cố ý tháo xuống cái chụp mắt tới mặt con nít lã chã - chực khóc, Fushiguro Megumi phiền phức vô cùng.
1m9 đại nam nhân làm nũng thật mẹ nó đáng sợ.
\ "Đừng tìm ta, tìm Yaga hiệu trưởng, nhiệm vụ không phải ta an bài. \" Fushiguro Megumi thờ ơ.
2.
Tránh đi Gojo Satoru sau đó Kugisaki Nobara cùng Fushiguro Megumi liếc nhau, đồng thời thở dài.
Sinh hoạt không dễ, học sinh thở dài, nhất là học sinh có một đặc cấp lão sư cùng đặc cấp bạn học.
\ "Cuối cùng đã đi. \ "
\ "Itadori từ lúc nào trở về? \ "
Kugisaki nhìn một chút lịch ngày, \ "Ba ngày sau. \ "
Nói cách khác bọn họ còn phải xem cái này đại hình vật trang sức ba ngày.
\ ". . . Thật muốn chết. \ "
\ "Đồng cảm. \ "
3.
Gojo. Tối cường. Không có Yuuji sẽ chết. Satoru hiện tại giống như con cá chết ngồi phịch ở phòng hiệu trưởng oa oa nằm đó, thỉnh thoảng lại co rúm vài cái chứng minh bản thân không chết.
\ "Vì sao không thể cùng Yuuji cùng làm nhiệm vụ a --\ "
\ "Hai cái đặc cấp cùng làm nhiệm vụ, ngươi là ngại thế giới quá bình yên suy nghĩ nhiều chết chọn người sao? \ "
\ "Nhưng là ta là Yuuji lão sư! Lão sư mang theo học sinh thiên kinh địa nghĩa! \ "
Yaga mặt không thay đổi trông coi trên mặt đất khóc lóc om sòm ăn vạ tối cường, ngươi bình thường một chút.
Không có Yuuji ta xin chỉ bảo thường không đứng dậy rồi, Gojo Satoru lời thề son sắt nói.
4.
Cùng một phế nhân giống nhau đi ra phòng hiệu trưởng Gojo Satoru gặp Todou, nghe nói Gojo Satoru khổ não, Todou giống như tìm được tri kỷ giống nhau lệ rơi đầy mặt.
\ "Nếu như trước đây ta không có đề cửbro làm cấp một chú thuật sư ta là có thể cùng Itadori cùng làm nhiệm vụ! \ "
\ "Nếu như ta không có đề cử Yuuji làm đặc cấp ta có thể cùng Yuuji dính vào nhau rồi! \ "
Cùng là luân lạc chân trời người, hận gặp nhau trễ, hai người kêu rên vang vọng toàn bộ cao chuyên.