tanzhebuqianzhang.lofter
Chú thuật đều là nói bừa
Cũng không có nuôi nấng
----------
00
\ "Ôi chao ôi chao! ? \ "
\ "Ngươi là nói Yuuji trúng một cái chú linh không biết tên chú thuật, do đó làm cho hắn biến thành tiểu hài tử? ? \ "
Nhìn một cái không biết nguyên nhân gì mạc danh kỳ diệu bắt đầu hưng phấn không sư Đức giáo sư, lúc đầu có chút lo lắng Fushiguro Megumi đột nhiên ý thức được cái gì, mới hậu tri hậu giác, lặng lẽ dừng lại mở miệng miệng.
Đỉnh đầu hắc sắc quạ đen chậm rãi bay qua, nhìn xuống phía dưới một cái ánh mắt, sau đó \ "A, a, a \" ly khai.
Cho nên nói, ngươi vì sao lại đột nhiên hưng phấn a.
\ "Chờ đã -- a! ! \ "
\ "Lóc cóc \" giày da gót giầy gấp rút giẫm ở trên mặt đất, vậy ngay cả thành một chuỗi âm thanh giống như là muốn đánh cổ tựa như, có nữa điểm cảm giác tiết tấu không chừng đều có thể tới chỉ huy một cái tịch dương hồng xã đoàn hợp tấu hòa âm đoạt cúp.
Nhưng trải qua mặt đất tặng lại, không gì sánh được có lực trúng tên, không chỉ có trở cách mặt đất kêu rên, cũng trở cách giữa người và người cơ bản nhất câu thông.
Xa xa là có thể nghe được chủ nhân mỗi một bước đều phẫn hận muốn chọc thủng lòng của người ta oa tử.
\ "A! Ta biết là! Ngươi thì không nên đem chuyện này nói cho hắn biết! \" Nobara một bộ đại tỷ đầu uy hiếp tên côn đồ biểu tình, thở hồng hộc đến cửa trường học, vừa nhìn hai người này biểu tình liền đoán ra tới trước một bước Fushiguro Megumi quả nhiên trước tiên đem sự tình nói ra, nàng chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, cắn răng lấy phẫn hận hô to, \ "Ngươi xem cái kia bộ dáng, không biết lại sẽ làm cái gì vô lương sự tình! \ "
Vô lương? Như thế nào lại?
Chỉ thấy sớm có đoán Gojo Satoru chậm rãi vươn một ngón tay thon dài, đến khi xác định tầm mắt của hai người đều bị bản thân hấp dẫn, sau đó chậm rãi đem cái kia đâm bạo nổ vô số nguyền rủa vật ngón tay đặt ở mình cùng Nobara ở giữa, trọn bộ động tác mây bay nước chảy lưu loát sinh động, lại, vô cùng ưu nhã.
Ngón tay của hắn cùng đầu của mình đồng thời lắc lắc, phủ định nói, \ "Ta mà là ngươi nhóm ái lão sư, làm sao có thể làm những cái được gọi là vô lương sự tình? \ "
\ "Ta nhưng là tồn tại thầy giáo Phẩm hạnh! \ "
\ "Y --\" Nobara vẻ mặt ghét nhíu, \ "Thật là ghê tởm ai! ! \ "
\ "Ngài lại có loại đồ vật này sao? ! \ "
Fushiguro huệ căn bản nhìn không được, quyết định tất cả lấy chính sự làm đầu, \ "Chờ đã, như là đã biết được, chúng ta hay là trước thương lượng một chút trước mắt đối sách --\ "