Dạ oanh

165 5 0
                                    

yuyuyu1128.lofter

* tiếp tục sử dụng bộ phận < phu nhân tình nhân > thiết định, nên thiên tại tập hợp.

* có nguyên sang nhân vật -> Yuuji, chú ý tránh sét. Càng nhiều sét điểm tham kiến tập hợp phần đầu tiên.

1.

Gojo Satoru nhìn thấy Itadori Yuuji lần đầu tiên, đem hắn coi là nào đó số mệnh. Hắn vuốt lương tâm phát thệ, lúc đầu hắn hiếu kỳ, mới mẻ, không biết bao nhiêu thật tình. Càng về sau càng lún càng sâu cũng không phải lỗi của hắn, toàn bộ quái thượng tướng phu nhân. Bạn thân Geto Suguru mỹm cười nói, ngươi người này thật không phân rõ phải trái, tự mình lôi nhân gia hạ thuỷ, còn muốn đem trách nhiệm giao cho đối phương. Gojo Satoru trong miệng hàm chứa đường, ngọt tí tách. Vị này quân bộ trẻ tuổi nhất tướng lĩnh chống cằm ngọt ngào mà nói, đúng vậy, sẽ trách hắn. Trách hắn tuấn lãng, trách hắn hơn tình, trách hắn ôn nhu khí độ, trách hắn trong mắt kiều diễm phong tình.

Bọn họ gặp nhau tại một lần quân bộ tiệc tối.

Thượng tướng tiểu nhi tử sinh nhật, có mặt mũi các đại nhân vật tụ tập dưới một mái nhà. Làm trước đó không lâu vừa mới tấn thăng quan quân trẻ tuổi, chiến công hiển hách mới thiếu tướng, Gojo Satoru tất nhiên là tại được mời nhóm, kể cả cái kia địa vị kế thừa gia sản ba tháng bạn thân Geto Suguru cùng nhau. Gojo Satoru lười ứng phó trường hợp này, đẩy mấy lần rượu, những người đó liền thức thời mà rời xa hắn. Hắn ngồi tê đít trường điều yến hội trên bàn, cầm trong tay một ly nửa cái không nhúc nhích hương tân. Tửu lượng không tốt, chỉ phải giả trang dáng vẻ, trên thực tế ánh mắt của hắn đang ngắm vẫn là văng đầy lớp đường áo điểm tâm.

Itadori Yuuji lên sân khấu ở trên đem con trai sau. Cái kia 18 tuổi mãng chàng tiểu tử không biết bị người nào chọc cho không vui, cắm đầu thẳng đến phòng yến hội đại môn, suýt nữa đụng phải người không liên quan Gojo Satoru. Thiếu tướng thuận thế cử cao chén rượu tách ra hắn xông ngang đánh thẳng thân thể, trong miệng cảnh cáo \ "Cẩn thận một chút, thanh niên nhân \", liền không nữa xen vào việc của người khác. Tại hắn rốt cuộc phải bỏ qua lạnh lẽo cô quạnh thiếu tướng hình tượng, chuẩn bị đối với điệp màu hồng nhạt điểm tâm nhỏ ra tay lúc, một người không biết phải trái người lại đụng phải hắn.

Gojo Satoru cánh tay bị đụng đau, đối phương đầu khớp xương cũng thật là cứng. Hắn không vui đứng thẳng người, thùy ánh mắt nhìn cái kia so với hắn ải một con liều lĩnh nam nhân. Quân trang, thượng úy, màu hồng tóc rất đặc biệt, toả ra nhàn nhạt điềm hương, không biết là nước gội đầu hương khí vẫn là điểm tâm mùi vị. Hắn suýt chút nữa té ngã, lại nhanh chóng tìm được điểm thăng bằng, gót chân hợp lại, lưng thẳng tắp, quân nhân tiêu chuẩn lối đứng. Hắn đối với Gojo Satoru trịnh trọng nói xin lỗi, mặc dù cái trán gấp gáp sinh ra nho nhỏ mồ hôi, tiếng thở cũng nặng nhẹ không đồng nhất, màu mật ong đôi mắt lay động, là lo lắng cùng bất an lộ vẻ giống như.

Nam nhân niên kỷ so với hắn lớn hơn, rất dễ dàng nhận. Tuy là hình tròn trạng mắt cùng gương mặt đường nét làm cho hắn thoạt nhìn lệch Ấu, nhưng giữa lông mày lắng đọng năm tháng cũng không phải là giả. Gojo Satoru nghe có Vệ quan ở tại sau vội vả tới rồi, hốt hoảng kêu \ "Phu nhân \" . Trước mặt hắn nhân hơi nhíu mày, dường như đối với chuyện gì bất mãn, nhưng không phải trắng ra phát hỏa, là một tánh tốt người.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 20, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

GoUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ