Au: JiangTsun
Work Text:
Itadori Yuuji trời sinh vị giác trì độn, bản thân hắn không có cái gì tự giác, nhưng có lần cùng cùng thế hệ lúc ăn cơm gắn đặc biệt nhiều nước tương, bị hỏi một câu, hắn sửng sốt một chút, mới phát hiện quanh mình bạn học hầu như không có sao vậy thêm nước tương, có người còn cảm thấy mùi vị lệch mặn.
Hắn bất động thanh sắc nói song thân đều là nghề nông xuất thân, ở nhà ăn quen Khẩu vị nặng, vừa vặn vị kia phát hiện bạn học cũng không phải là một sẽ ở tìm căn nguyên cứu để cá tính, chuyện này liền như thế quá khứ.
Nhưng Itadori cũng là tại nơi sau khi ban đêm tra lần tư liệu: Hắn cóFork gien, hắn là không có bị song thân thông báoFork, có một ngày song thân mất tích, liền để lại hắn tại gia gia nơi đó.
*
Gojo Satoru cócake gien, nhưng hắn là Gojo Satoru, thế là cái này gien chỉ là làm cho hắn thỉnh thoảng phải phất tay một cái đánh đuổi con ruồi tồn tại.
*
Cake cùngFork gien đến bây giờ vẫn không có một khoa học giải thích, tất cả lý luận đứng ở giả thuyết giai đoạn, hàng mẫu rất thưa thớt dưới tình huống, cộng thêm nếu là bị thông báo là mặc cho một thân phần, giống nhau đều sẽ có công quyền lực tham gia, bị chính phủ mang đi tập trung quản lý, thế là chưa thông báo Ẩn cân nhắc chậm rãi tăng, chính phủ nhưng cũng không có biện pháp nghĩ đến tốt hơn giải khai bộ. Tập trung quản lý mặc dù nhân quyền tranh luận lớn, nhưng bởi vì số rất ítFork sẽ hưởng quaCake sau bắt đầu ăn người thường, thế là chỉ có thể làm choCake tại tuổi nhất định trước từ trường quân đội bồi dưỡng năng lực tự vệ, hãy để choFork tập trung ở thiết kế trong trường học, làm cho xã hội khủng hoảng tận lực rơi chậm lại.
Cái này gien phát hiện trước đột nhiên tăng lên đại lượng thực nhân tin tức vừa báo lại báo, chính phủ hành động, tại tội phạm gien đăng ký chuyển giao cho nghiên cứu cơ quan sau, đầu tiên là phát hiện hiện tại xưng làFork ẩn tính gien, tại tương quan lĩnh vực gây nên một hồi sóng to gió lớn, thế là bị ăn người bị hại đồng dạng làm gien đăng ký, hiện tại xưng làCake bộ phận cũng bị phát hiện. Nhân loại trên người còn có quá nhiều câu đố, đây cũng là xuất hiện một cái có thể gọi là là nguyên thủy, mang theo tâm huyết giết chóc thành phần tình trạng, ngại sinh nhân quyền vấn đề, rất nhiều nhân viên nghiên cứu lục tục buông tha miệt mài theo đuổi, ngược lại lấy hiện hữu tư liệu đi phân tích tương quan sinh thái.
Khiến người kinh dị chính là, rất nhiềuCake hầu như có thể nói là tự nguyện bịFork thưởng thức, bọn họ xuyên thấu qua nướt bọt cùng huyết dịch đi trấn an tìm tớiFork, mà thông thường vậyFork chỉ cần có một ítCake nướt bọt có thể có được dị thường ăn no đủ cảm giác, ngược lạiCake tự hủy khuynh hướng tỉ lệ xa xa cao sinh chân chính sẽ ở cần thực nhân đi đạt được chắc bụng mục đíchFork, tại rất nhiều có phạm tội sự thậtFork căn cứ chính xác từ trung đều có đề cập đối phương là tự nguyện bị lấy máu sắp xếp, mà ở \ "Bị hại \" sau nhưng có ý thức \ "Kẻ sống sót \", đều không ngoại lệ mà khẩn cầu trông coi người để cho bọn họ đi tìm \ "Bọn họFork\" .