pedgehog.lofter
------
Itadori Yuuji khó được tiến nhập đê mê kỳ.
Vấn đề cũng không phải là ở chỗ bản thân hắn, mà là hắn luôn luôn kính yêu có thừa Gojo Satoru lão sư bởi vì không biết tên chú thuật rơi vào đang hôn mê.
Shouko đang bảo đảm Gojo Satoru không có nguy hiểm tánh mạng sau an ủi Itadori, cũng lấy một loại phi thường bình thường giọng nói: Ngươi được tin tưởng tai họa di nghìn năm, trước đây cũng không phải chưa từng xảy ra chuyện như vậy.
Nhưng này là Gojo lão sư. Itadori vẫn là rất khổ sở, thấy lão sư không nhúc nhích nằm ở nơi đó, cũng đã khiến người ta rất khó chịu .
Nghe xong lời của hắn, Shouko lão sư lộ ra một loại rất phức tạp biểu tình, sau đó liền đem hắn từ gian phòng đuổi ra ngoài.
Itadori không hiểu nhiều đối phương cuối cùng trong ánh mắt về điểm này ghét bỏ là từ nơi nào tới, nhưng chuyện này cũng không hề gây trở ngại hắn bởi vì thất lạc mà cự tuyệt hai người khác lựa chọn một mình về nhà.
Có lẽ là vô cùng lo lắng Gojo Satoru nguyên do, đi trên đường Itadori dĩ nhiên nghe thấy được hắn la lên tên mình.
\ "Yuuji. \ "
A, nhất định là quá lo lắng lão sư.
Itadori nghĩ như vậy, cũng siết quả đấm âm thầm hạ quyết tâm đi nhiều làm vài cái nhiệm vụ, xem có thể hay không tìm được biện pháp giải trừ làm cho Gojo Satoru ngủ mê man chú thuật.
Hắn nhất định phải để cho lão sư tỉnh lại.
\ "Yuuji, Yuuji! \ "
\ "Lão sư? ! \ "
Nguyên tưởng rằng là ảo nghe thanh âm lại một lần nữa vang lên, so với trước kia còn muốn rõ ràng đồng thời xuất hiện, Itadori kinh ngạc ngẩng đầu, hướng phía nhìn bốn phía, ý đồ tìm được thân ảnh quen thuộc kia. Chỉ là trên đường cái trống không không có những người khác tại hành tẩu, ngoại trừ -- một con chó, ngồi xổm trước mặt hắn cách đó không xa một con chó.
\ "Lão sư, ngươi đang ở đâu? \ "
Tìm không được người, Itadori thẳng thắn buông ra thanh âm hô lên.
\ "Yuuji, Yuuji, ta ở chỗ này. \ "
Lúc này đây hắn chuẩn xác bắt được thanh âm khởi nguồn, Vì vậy tầm mắt của hắn từ bên cạnh bụi cây, ven đường cột điện, tắt quầy bán quà vặt, rơi xuống duy nhất vật sống trên người -- hắn sở nghe, quen thuộc Gojo Satoru thanh âm chính là từ con chó kia trên người truyền tới.
\ "Lão. . . Thầy giáo? \ "
Itadori trừng lớn mắt, thử thăm dò hướng về phía cẩu đặt câu hỏi.
\ "Yuuji. \ "
Ngồi cẩu liệt khai miệng, vểnh tai, lấy một loại vui sướng tần suất lay động sau khi đứng dậy rối bù đuôi.