Kinh trập

153 9 0
                                    

yituowangnini570.lofter

- ra ngục môn cương sau gặp lại

---

Gojo Satoru ở phòng khách nhìn chút nhàm chán báo cáo, mặc dù không có bất kỳ ý nghĩa gì, nhưng hắn vẫn sẽ xem, hiểu rõ một chút không trọng yếu tỉ mỉ giết thời gian. Ngày xuân trong nhiệt độ vẫn là thấp, cho dù Tokyo vùng đồng nội - ngoại ô dương quang phi thường nắng, phòng trong như cũ có thể cảm nhận được cảm giác mát. Này cảm giác mát đến từ ngủ đông đi xuống mùa đông cùng Itadori Yuuji không còn cách nào bất động lo nghĩ.

Hắn lão nhìn Gojo Satoru, vừa trầm mặc ít lời không nói nhiều hai câu, dường như chờ luôn là rời đi chim di trú, chạy nhanh là không công. Buổi trưa Itadori Yuuji sẽ chủ động làm cơm, Gojo Satoru làm cho hắn đùa đơn giản điểm, cái gì đều được. Itadori Yuuji gật đầu, dường như có điểm ý cười, hướng trong nồi đánh trứng gà, nổ tí tách rung động. Cho lớn như vậy trong phòng tăng chút khói dầu hương khí, che giấu đây là hòa bình niên đại sự thực.

Từ hỗn độn cùng ràng buộc trung giải thoát đã một tuần, Gojo Satoru vẫn là không có cùng Itadori Yuuji nói qua bất luận cái gì đi qua cuộc sống trọng tâm câu chuyện. Một hai năm đủ để đem học sinh đã từng thanh sáp biểu bì tạc ra lỗ thủng, ăn no trải qua phong tuyết cùng hãm hại, lưu lại rất nhiều nan ngôn chi ẩn. Cơm trưa ăn xong Itadori Yuuji yên lặng rửa chén, Gojo Satoru giúp hắn, vẫn là không nói chuyện. Từ trước khẳng định không phải như vậy, ai cũng không muốn rửa một đống lớn nồi chén bầu chậu, muốn đấu võ mồm một chút mới được.

Trở về từ trước không phải chú thuật sư hẳn là xa cầu trọng tâm câu chuyện. Itadori Yuuji chỉ nói lão sư trở về là tốt rồi. Cũng đích xác như vậy, hắn sở cầu rất đơn giản, cho dù toàn bộ đánh nát lại trả một chút, cũng là đủ để mê hoặc người gánh vác trách nhiệm đi xuống. Hôm nay phảng phất là cái gì ngày lễ, ngoài cửa sổ có thể nghe gõ trống tiếng, buổi chiều Itadori Yuuji ra nhiệm vụ, mang về rất nhiều nguyên liệu nấu ăn, đều là siêu thị mua, phần lớn là bánh gato cùng nước tương. Một mình sinh hoạt trong cuộc sống, không có những thứ này đề thăng cảm giác hạnh phúc gì đó.

Đêm xuống, Gojo Satoru đề nghị cùng nhau xem chiếu bóng hoặc là tống nghệ. Itadori Yuuji gật đầu, nhưng hắn do dự sau vẫn là đem điều khiển từ xa đặt ở chỗ cũ nói ra mấy ngày gần đây tới nguyện vọng, lão sư, ta muốn cùng ngươi làm tình.

Gojo Satoru sửng sốt một chút mắ tay Itadori Yuuji tới trong phòng, không có hôn môi, chỉ là trước tiên ôm. Quá lâu không từng trải thật tình ôm ấp, đã mười bảy tuổi người cuồn cuộn ra rất đa tình tự hòa tan vào bệ cửa sổ ánh trăng. Hắn không biết làm yêu, thế nhưng vì học được tìm được rất nhiều không đáng tin cậy phim nhựa, chỉ là bởi vì không muốn rụt rè. Một người khác hôn là ngọn lửa, châm lửa trong thân thể tắt bộ phận. Itadori Yuuji có chút nóng nảy, rối loạn hô hấp, bị đầu lưỡi thương yêu sau liền hai chân như nhũn ra, hắn cởi hết thảy y phục, đang chuẩn bị hảo sau kế tục đòi lấy. Gojo Satoru tới hôn hiện đầy vết thương thân thể, bàn tay xoa lấy cậu bé cương bộ phận mãi cho đến chặt chẽ hậu môn, cảm giác càng sâu tầng tiếp xúc dục vọng.

GoUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ