Baba mang theo nhóc con cũng không khiến người ta thất vọng

252 19 0
                                    

yening7.lofter

Ở trong chứa ABO, SINH TỬ, vòng giải trí. Hai ngốc baba mang theo nữ nhi.

----

Gojo Sakura bạn nhỏ đang hai tuổi sinh nhật ngày đó bằng sức một mình đùa tê liệt xã giao bình đài phục vụ khí.

Nguyên nhân gây ra bất quá là Gojo Satoru đang tài khoản của chính mình trên phát một đoạn video, ăn mặc liên thể y bạn nhỏ ôm nhà hắn con kia so với có chút minh tinh còn muốn nổi danh Mèo Maine Coon, dụng cả tay chân cầm lấy mèo tóc leo đến mèo trên lưng, lão phấn đô biết Gojo Satoru nuôi con này đại mèo trắng tính khí có thể kém, trước có đồng thời tống nghệ tiết mục tổ đột kích tới quay phim tất cả đều bị con mèo bắt một lần, nhưng mà tính khí kém như vậy một con mèo bị nhéo lấy tóc hướng trên lưng bò dĩ nhiên một chút cũng không có tức giận, màu lam nhạt trong đôi mắt đó có thể thấy được phi thường nhân cách hóa sự bất đắc dĩ, vác tiểu cô nương khoan thai chậm rãi đi, tiểu cô nương cười khanh khách, một cái không có nắm vững bị đại mèo trắng củng bay xuống, đang mềm mại trên thảm lộn mèo, cái này đến phiên Gojo Satoru cười, một chút cũng không không nỡ, cười đáp màn hình run rẩy dữ dội dĩ nhiên thấy không rõ lắm hình ảnh.

Cứ như vậy ngắn ngủn hai phút video dẫn bạo liễu tất cả thảo luận, Gojo Satoru người ái mộ cơ bản chia làm hai phái, nhất phái nói ngươi xem tiểu cô nương này cùng Gojo Satoru dáng dấp giống như con mắt đều là giống nhau nhất định là ruột thịt, một phái khác nói ngươi chớ trêu tiểu cô nương này đều ngã sấp xuống lộn nhào Gojo Satoru còn cười thành nói như vậy là ruột thịt ai tin a, nguyên bản hẳn là đoàn kết lại với nhau người ái mộ lẫn nhau trong lúc đó xé túi bụi, chiến hỏa lan tràn nhiều cái xã giao ngôi cao làm cho rất nhiều lập trình viên suốt đêm bị lão bản kêu tăng ca, diễn đàn đáp vạn lầu trục tránh trục tránh phân tích video, ngay cả nhỏ bé biểu tình tâm lý học đều đem ra hết, nhưng mà người của hai bên cân nhắc cũng không thiếu, một chốc căn bản xé không ra kết quả gì.

Gây nên chiến hỏa Gojo Satoru cùng Gojo Sakura căn bản không bị trên mạng tinh phong huyết vũ ảnh hưởng, ngây thơ baba chụp xong video liền mang theo nữ nhi bảo bối của mình ở bên ngoài chơi, đối với bản thân đưa tới tranh luận vô tri vô giác, nhưng mà chờ Itadori Yuuji trở về nhà sau đó thuyết giáo một trận là trốn không thoát, mới vừa lên xong giờ học nhân dân giáo sư vẻ mặt nhức đầu nhìn trong nhà hai cái không bớt lo hùng hài tử một thân bùn, ẩn nhẫn nắm chặc nắm tay, tận lực làm cho bản thân bình tĩnh trở lại, thanh âm ôn nhu: Satoru, ta nhớ được ta nói rồi không cho phép mang theo Sakura đi chơi bùn a !? Chuyện này là sao nữa?

Ở bên ngoài không sợ trời không sợ đất Gojo Satoru đối mặt ôn nhu như vậy Itadori Yuuji lập tức túng, dùng cặp mắt xinh đẹp kia làm bộ đáng thương nhìn Yuuji, ủy khuất bĩu môi nói nhưng thật ra là Sakura té trong vườn hoa vũng bùn Yuuji ngươi tin ta nha, nhưng mà gây chuyện tội phạm tiền án thật sự là nhiều lắm, Itadori Yuuji cũng sớm đã không để mình bị đẩy vòng vòng , giận đều giận không nổi, trừng hai mắt cười rộ lên nói ngươi đoán ta tin hay không tin, Gojo Satoru quyết định thật nhanh cúi đầu nhận sai, thuận tiện đem bên cạnh mình trên tóc trên mặt đều dính bùn nữ nhi cũng đè xuống cúi đầu, lớn tiếng cam đoan sau này sẽ không tái phạm.

GoUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ