Gojo Satoru muốn mang cho đứa trẻ cảm giác an toàn

209 13 1
                                    

chitangmaqin.lofter

Không hợp cách dưỡng phụ go x chậm rãi có cảm giác an toàn Yuuji

---

Đây là Itadori Yuuji lần thứ ba kéo tấm giẻ lau này, nguyên nhân gây ra là bởi vì hắn dưỡng phụ Gojo Satoru ở một bên lấy chồng gọi điện thoại một bên một tay mở lon cô ca thời điểm, yếu nhân hoàn toàn không ngoài ý đem sàn nhà cho rót thấu.

Gojo Satoru thấy thế ác tiếng, cư nhiên tuyệt không để ý buông xuống lông mi, sau đó không thèm quan tâm, tiếp tục gọi điện thoại.

Itadori Yuuji xem ngây người, hắn vốn là an phận ở bên cạnh ôn tập công khóa, thấy thế mau nhanh cầm cây lau nhà tới lau.

Cái kia cây lau nhà tại hắn trước khi tới là hoàn toàn mới tinh, Gojo Satoru mua sau đó ngay cả plastic đóng gói chưa từng cho nó gỡ xuống qua, là thẳng đến Itadori Yuuji ngày đầu tiên quét tước gian phòng, mới nhìn đến đặt trong góc nó.

Hắn cố sức kéo dài tới lần thứ ba, Gojo Satoru lúc này cũng đánh xong điện thoại, lúc này mới chú ý tới lại ngồi xổm người xuống cầm khăn lau đem biên biên giác giác tỉ mỉ muốn chùi sạch sẽ Itadori Yuuji.

Gojo Satoru cơ hồ đem bản thân nuôi con ảo giác thành trước đây kêu qua phi thuê, không hiểu có chút lương tâm hổ thẹn.

Vì vậy hắn kêu Yuuji tên, cần đứa bé từ dưới đất đứng lên.

\ "Baba, ta lập tức là có thể lau sạch. \ "

Itadori Yuuji rất uể oải đắc khởi thân, hắn kỳ thực nội tâm đối với Gojo Satoru là có chút lấy lòng, thậm chí là sợ.

Tuy là hắn ở cô nhi viện trong thời thời khắc khắc đều cảm thấy Gojo Satoru là một thực sự ôn nhu người, nhưng là bây giờ người này biến thành của hắn dưỡng phụ, hắn lại cảm thấy dường như hoàn toàn khác nhau.

Đầu tiên là quan hệ, bọn họ biến thành thu dưỡng cùng bị thu dưỡng tình trạng, mà Itadori Yuuji nội tâm mặc dù không muốn đối mặt, thế nhưng hắn hiểu được, hắn là rất sợ làm chuyện gì, hoặc là chuyện gì không làm được muốn Satoru ca ca tức giận.

Hắn khả năng bị đuổi về cô nhi viện, loại chuyện như vậy ở cô nhi viện cũng không phải chưa từng xảy ra. Chỉ là thoải mái người khác thời điểm, hắn đều có thể cảm nhận được loại đau khổ này, càng chưa nói bản thân nếu như thông gia gặp nhau sinh từng trải một lần, vậy thật sẽ muốn hắn rất được tỏa.

Thứ nhì, hắn phát giác Gojo Satoru dường như cùng trong cô nhi viện cái kia luôn là vẻ mặt tươi cười hơn nữa tính khí cực kỳ tốt nhân không quá giống nhau, hắn lúc đó hiểu rõ chỉ là đối phương một người trong đó mặt.

Hiện tại hắn biết, Gojo Satoru cũng không luôn là ôn nhu, tuy là còn không có đối với hắn phát giận, nhưng hắn hướng về phía trong điện thoại những người đó giọng nói thả không quá tôn trọng, có đôi khi quả thực có thể tính được với kiêu ngạo.

GoUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ