linyuqingbb.lofter
# siêu hiện thực bối cảnh tiểu Điềm bánh một viên, tới chua!
# rất dài, 7k+, không muốn trừ ta ăn khớp cảm tạ cảm ơn mọi người dập đầu kẹo là tốt rồi
# thầy trò yêu nhau tình yyds!
... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... . . .
01.
『 Yuuji quân, sinh nhật vui vẻ. 』
Nam nhân tinh xảo trên mặt mang công thức hóa mỉm cười, nhu thuận đang cầm mười ba tấc lớn bánh gato, nồng nặc thuần trắng bơ phía trên một chút xuyết nửa viên hoành mổ xẻ ô mai, lộ ra bên trong đỏ tươi sắc hơn nước thịt quả.
Itadori Yuuji biết trứ chủy đưa ánh mắt chuyển tới nhìn một chút, một điểm muốn ăn cũng không đề được.
Ngược lại đều là 3D thiết lập mô hình cũng không thể ăn, nhưng lại nhân vật nam chính ngón tay cư nhiên không có xuyên thấu bánh gato chuyện này tương đối dẫn hắn chú ý.
Hết hạn đến hôm nay, Itadori Yuuji trầm mê cái nàyVR chìm đắm thức đồng tính luyến ái yêu trò chơi đã một tháng. Trọn ba mươi ngày, nếu không phải là trò chơi kèm theo kiện khang lúc trưởng hạn chế, hắn hận không thể mỗi ngày điên cuồng can 24h, trong mộng đều là cùng nam nhân ôm ôm hôn hôn thông quan trò chơi tình tiết.
Là cái gì có thể dùng Itadori quân như vậy cấp trên? Là tinh mỹ hoa lệ hình ảnh sao? Vẫn là ngọt ngào động nhân tình tiết?
Đều đkm không phải! Cái này phá trò chơi phàm là có ở trên hai người trong một cái, Itadori ước đoán bản thân thực sự sẽ ở bởi vì trầm mê yêu đương chết đói ở nơi này trong trò chơi.
Nói thật, trò chơi bên sản xuất không biết là một nhà kia kê bẻ công ty, rõ ràng là át chủ bài thầy trò cấm kỵ thuần ái, sân chơi cảnh cũng liền mấy cái như vậy, trong nhà, trường học, nhà hàng ba điểm trên một đường thẳng, Itadori Yuuji nhắm mắt lại biết là hôm nay kịch tình lại là mẹ không ở nhà, chỉ có khóa thể dục, nhà hàng đặc cung ô mai bánh gato cơm trưa -- mỗi ngày đều mẹ nó giống nhau như đúc, trong phòng học bạn học khuôn mặt không vẽ ngũ quan, ô mai bánh ngọt bộ đồ ăn lười phối tề, quả thực có thể nói tiết kiệm tiền thiên tài! Còn có, đến cùng ai sẽ mỗi ngày ăn bánh gato Khi bữa ăn chính a? !
Nhìn cái này sinh nhiều ngày bánh gato, hiển nhiên là đồ bớt việc trực tiếp rập khuôn nhà hàng bữa trưa cùng khoản, thản thản đãng đãng mười ba tấc trắng bơ, đáng thương mặt trên liền cô linh linh một viên ô mai, nhìn qua tà ác giống như gì đó gì tựa như -- lại phục chế dán vài cái có thể chết là không phải?
『 Yuuji quân... ? Ngươi không vui sao? 』
Trước mắt xinh đẹp tóc bạc nam nhân máy móc nghiêng đầu, lộ ra thần sắc nghi hoặc tới.
Itadori Yuuji thở dài, biết không có thể đối với cái này phá trò chơi ôm cái gì chờ mong, thần sắc trên mặt thoáng ôn hòa chút: \ "Gojo lão sư cực khổ, ta rất thích. \ "