Itadori Yuuji:\" Satoru nói có thể ah . \ "
Có tiểu Satoru cùng hổ con lui tới, tất cả đều là ooc
luxuriad.lofter
-----------------------
Gojo Satoru lần đầu đụng tới Itadori Yuuji là ở ở nông thôn, giữa hè đuổi kịp chú linh thời điểm .
Truy đuổi truy chú linh hơn mười cây số Gojo gia cậu chủ, xuyên qua xanh biếc ruộng lúa mạch, bị ở nông thôn ấm áp thông suốt gió dán vẻ mặt, hơi dài tóc bạc nhánh cạnh mấy cây đứng lên, theo tiếng ve kêu đuổi tới một cái đơn sơ nhi đồng khu giải trí .
Lúc đó Itadori Yuuji vẫn còn ở cát trong ao đống tòa thành, thấp lè tè, rũ xuống hồng nhạt tóc đính vào cái trán, bộ dáng rất chăm chú .
13 tuổi Gojo Satoru còn không học được bất luận cái gì thân mật, lấy kính mác xuống cúi người trông coi cái này thấp lè tè tiểu quỷ .
\" uy, ngươi có nhìn thấy hay không cái gì kỳ quái động tĩnh? \ "
\" ôi chao? \ "
Tiểu hài tử nháy mắt một cái, màu hổ phách mắt rất sáng, gương mặt mềm mại tựa như một đoàn Gojo Satoru ngày hôm qua xếp hàng mua ô mai daifuku .
Itadori Yuuji dùng trong tay cái xẻng vỗ vỗ bị hắn xếp thành hình trụ cồn cát, không quá quen luyện mà dùng Tô-ki-ô tiếng Nhật hỏi hắn .
\" ca ca là đang tìm . . . Tìm, ách, một con kỳ quái côn trùng sao? \ "
Thanh âm cũng mềm hồ hồ, nghe liền vừa ngốc lại rất chọc người khi dễ .
\" đúng vậy . \ "
Gojo Satoru thờ ơ gật đầu, Gojo gia chủ quân dự bị, trong xương sẽ có khắc mạnh nhất ngạo mạn cùng thờ ơ .
Hắn nỗ lực ngẩng đầu đầu, lưu cho tiểu hài tử một cái còn có điểm nhu hòa cằm đường nét .
\" cái kia a . \ "
Tiểu quỷ cười rộ lên, màu hổ phách mắt khom thành hai cái thật nhỏ hình trăng khuyết . Làm bộ dũng cảm vung vẩy trong tay plastic cái xẻng, dường như trong chuyện xưa dũng sĩ huy động bảo kiếm của hắn .
\" bị ta đuổi chạy ah . \ "
\ ". . . \ "
Gojo Satoru lòng nghi ngờ hắn là đuổi chạy một con thiên Ngưu .
Nhưng chú linh tàn uế quả thực trải qua nơi đây . . . Lúc đầu chuẩn bị chạy đi đi liền tương lai Gojo gia chủ xoay người đi hai bước, cuối cùng lại không quá cao hứng mà cau mày vòng trở lại .
Hắn cũng bất quá 13 tuổi hài tử, ngân bạch tóc ngắn giống như Băng Tuyết, màu bạc mi mắt mang theo mùa hè khó được phát sáng, tinh con mắt màu xanh lam như là Itadori thích nhất cái loại này bảo thạch ngon giống vậy xem .
Cúi người xuống Gojo Satoru bị tiểu hài tử ngón tay mềm mại xoa xoa mi tâm, không để cho lòng người sinh chán ghét phiền xúc cảm, tiểu hài tử mùi trên người thậm chí có điểm hướng ô mai bánh kem kẹo .