Hồ ly có thể có cái gì tâm tư xấu đâu

272 24 1
                                    

Tiền bối và Hậu bối AU, đại hồ ly tiền bối Go X hậu bối Yuuji

luxuriad.lofter

------------------------

Thành thật mà nói, Gojo Satoru cũng không nghĩ tới sẽ dưới tình huống này bị Itadori Yuuji nhận ra -- dù sao người bình thường ai sẽ đang trường chú thuật đỉnh thấy một con bạch mao hồ ly mở miệng liền kêu Gojo tiền bối a! ?

Cho nên bây giờ, Gojo Satoru cũng chỉ có thể đối diện mình nhỏ bé mắt kính lạnh lẽo cô quạnh mà đứng ở đầu mùa xuân thiên thai gió lạnh trong ngẩng đầu lên, đối diện bay loạn bạch sắc lông điên cuồng hồi tưởng hồ ly là thế nào gọi.

Thẳng đến Itadori Yuuji cúi đầu ngồi xổm xuống cho hắn đè ép áp trên đầu lông, Gojo Satoru mới khuất nhục nâng lên đầu, mắng chửi người tựa như \ "Ô \" một cái tiếng.

Ngươi xem, ta là một con đi ngang qua hồ ly, cùng cái thế giới kia mạnh nhất chú thuật sư hoàn toàn không quan hệ.

\ "Ha ha, mắng người dáng vẻ cũng cùng Gojo tiền bối giống nhau tinh thần đâu. \ "

Itadori cong lên con mắt, sờ sờ con này rối bù bạch sắc lớn hồ ly, cúi đầu chống lại cặp kia dường như tinh thể vậy sáng long lanh mắt xanh.

Gojo hồ ly chột dạ nghiêng đi đầu, cách bản thân màu đen nhỏ bé mắt kính len lén liếc hắn.

Itadori lòng bàn tay thật ấm áp, là thưòng lui tới Gojo Satoru liếc qua lại chỉ dám thờ ơ nắm cả bả vai hắn lúc tưởng tượng qua nhiệt độ.

Lớn hồ ly thờ ơ lắc lắc đuôi, rất có điểm tối cường biếng nhác dáng vẻ.

\ "Gojo tiền bối --\ "

Itadori xoa bóp hắn trắng mượt mà lỗ tai.

\ "Muốn ăn sao? \ "

Trộm đi đến sân thượng ăn cơm hậu bối tiện lợi trong hộp ngoài ý muốn phong phú, vàng óng ánh xốp giòn thiên la phụ, còn có mấy quyển tinh xảo ngọc tử sushi, trứng gà đốt, thịt bò đứng hàng, cùng với gọt rất khả ái thỏ cà rốt mảnh nhỏ.

Mà ở Gojo Satoru trước mặt là một cái ngọt cái cuốn trứng, xốp bánh ga-tô mùi bị thành thật khóa lại trứng màu vàng da dưới, còn chà một tầng mật dạng đồ đạc.

Gojo Satoru hít mũi một cái, ngửa đầu dùng hôn bộ phận đụng một cái cái kia màu vàng cấp độ truyền thuyết khác cuốn trứng, hơi chút rụt rè mà đẩy một cái, cuối cùng trước ở ngu ngốc Itadori thành thật thu tay về trước nhẹ nhàng đem cái viên này cuốn trứng điêu vào trong miệng.

\ "Ngoan ngoan. \ "

Itadori sờ sờ cái cằm của hắn, bị hồ ly nghiêng đầu không nhẹ không nặng cắn cắn ngón tay.

Đúng vậy tiền bối muốn tôn trọng, ngu ngốc hậu bối.

Đầu mùa xuân gió vẫn còn có chút lãnh, Bầu trời có thể nhìn ra xa đến mấy chi sớm mở hoa anh đào, này phấn trắng hoa nhỏ ở trong gió lạnh lắc lắc, Gojo Satoru nghe Itadori hắt hơi một cái.

GoUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ