Au: yangyanxiu (aob)
Summary:
*abo+ Phiên thiết định, lão sư A hổ tử B;
* chức tràng pa, tư thiết, ooc báo động trước;
* không có thịt,
Work Text:
*
Itadori Yuuji có một mối tình đầu.
Chừng mười tuổi niên kỷ, còn chưa trưởng thành nam nhân ngực bụng cao. Học kỳ mới Itadori Yuuji ngồi ở bên cửa sổ, ngoài cửa sổ là một gốc cây khổng lồ anh hoa thụ, một đại đoàn một đại đoàn hồng nhạt co quắp chen tại màu nâu mảnh nhỏ trên cành, hầu như đem suy nhược chống đỡ đè gảy. Trên đài lão sư lải nhải, tất cả đứa bé cẩn tuân giáo huấn nghiêm túc nghe giảng bài, sự chú ý của hắn lại phát tán đi ra ngoài, hội tụ đến anh hoa thụ dưới trắng đến trong suốt khắc băng con nít trên người.
Thật là đẹp lam sắc.
Một đạo bóng ma hạ xuống, hắn quay đầu, lão sư đang xụ mặt nhìn chằm chằm hắn, chu vi ồn ào cười to. Hắn đỏ mặt tiếp thu răn dạy, sau khi ngồi xuống nhìn nữa ngoài cửa sổ, dưới tàng cây đã không có một bóng người.
\ "Đình! \ "
Trước mặt vươn một tay, cắt đứt Itadori mạo hiểm tây dữu bọt nước vị hồi ức. Kugisaki thanh tú lông mi chọn lão Cao, nhãn thần sắc bén: \ "Cho nên, ngươi đối với hay là mối tình đầu hoàn toàn không biết gì cả, ấn tượng đối với nàng chỉ một cặp khả năng bị hồi ức lọc kính quá độ tô lên mắt xanh? \ "
\ "Bầu không khí, bầu không khí! \" ngồi ở đối diện nàng phấn phát xanh năm cảm thấy thẹn được đỏ lên gương mặt, \ "Dưới tình huống đó ai cũng biết lâm vào bể tình a !! \ "
\ "Mười tuổi! \" mỹ nữ đồng sự nhịn không được vỗ bàn, \ "Ta vẫn cho rằng ngươi là sẽ ba mươi tuổi trở thành ma pháp sư nam nhân, hiện tại ngươi nói cho ta biết, mười tuổi ngươi thì có mối tình đầu? \ "
\ ". . . Đây không phải là trọng điểm. \" kích động phản bác Itadori trong nháy mắt ách hỏa, xấu hổ mà kiên định ở trước ngực so với một cái xiên, \ "Mặc kệ ngươi bây giờ tại nhớ lại cái gì thất lễ đồ đạc, vậy đều không phải là ta. \ "
\ "Cho nên ngươi mối tình đầu cùng Gojo bộ trưởng có cái gì trực tiếp liên hệ sao? \" Kugisaki phát điên.
\ "Gojo bộ trưởng là mắt xanh. \" một bên Fushiguro nhất châm kiến huyết, \ "Cho nên là. . . Đồ thay thế? \ "
\ ". . . Ngươi thật đúng là dám dùng từ a Fushiguro. \" Itadori nghiêng người phản bác, \ "Đổi một cái. . . Tinh thần thoải mái dược tề? \ "
\ "Lấy ngươi mối tình đầu làm bản gốc tinh thần thoải mái dược tề? \ "
\ "Bản chất vẫn là đồ thay thế. \" bị phản bác nhiều lần Kugisaki rốt cục bắt lại lỗ thủng hòa nhau một thành.