Gojo Satoru nguyện vọng

197 16 3
                                    


iz0504.lofter

Ấu niên Itadori Yuuji ngoài ý muốn xuất hiện ở Gojo Satoru nhà bình thường hằng ngày cố sự.

Ngày mùa hè, tiếng ve kêu không ngừng vang lên, nằm ở trên giường Gojo Satoru phiền não không ngừng xoay người, mặc cho điện thoại di động điện báo thanh âm cùng tiếng ve kêu cùng nhau quấy nhiễu người Thanh Mộng, cũng dĩ nhiên không chịu tiêu tốn như vậy nửa phút tới đem trên bàn sách điện thoại di động tắt máy lại theo quan một cái cửa sổ.

Hoặc là đem đám kia không sai biệt lắm đã toàn thân đều phải nằm trong quan tài thối rữa cây cam đường toàn bộ giết chết, sau đó sẽ tới cao chuyên bắt cá nhân tới đem bán kính 500m trong vòng côn trùng cũng làm tắt đi a !, giỏi về cố tình gây sự Gojo Satoru muốn.

Càng nghĩ càng được không.

Nhàm chán Gojo Satoru nhắm mắt lại lại trên giường trở mình, trong đầu nhanh chóng vì cái này có thể nói hoang đường kế hoạch nghĩ ra một cái tuyệt diệu phương án --

Bước đầu tiên, giết chết bọn họ.

Bước thứ hai, tìm người giải quyết tốt hậu quả.

Thực sự là hoàn mỹ phương án, hảo a --

Giỏi quá kế hoạch, tỉnh ngủ phải đi thực thi, Gojo Satoru nửa thật nửa giả muốn, không thể lãng phí như thế kế hoạch hoàn mỹ, thế nhưng hôm nay không nghĩ tới giường, vẫn là ngày mai đi làm thịt bọn họ theo tìm người sát trùng a !.

Nhưng đáng thương Gojo Satoru nguyện vọng đã định trước rơi vào khoảng không.

Không chỉ là giết chết rác rưới bộ phận, càng bao quát ngủ một ngày bộ phận.

Bởi vì một cái căn bản không có khả năng xuất hiện ở hắn trong nhà siêu tuyệt vô địch vũ trụ nổ tung thần bí lai khách đến gia đình hắn, làm cho hắn không chỉ có hôm nay không có cách nào khác ngủ, càng khả năng trong vòng một tuần lễ đều luyến tiếc ngủ.

\ "Lớn ca ca, xin hỏi nơi này là nơi nào a? \ "

Một cái cõng sách nhỏ túi hồng nhạt tóc cậu bé trước khổ não lấy gãi gãi tóc của mình,

\ "Ta dường như se bị trễ rồi! \ "

Gojo Satoru cảm thấy bản thân còn chưa tỉnh ngủ, hắn cảm thấy bản thân đại khái vẫn còn ở nằm mơ, khi còn bé Yuuji đột nhiên xuất hiện ở nhà mình loại sự tình này vô cùng thiên phương dạ đàm.

Hắn đờ đẫn đi tới bên bàn đọc sách cầm lấy không ngừng chấn động điện thoại di động, thuần thục lạp hắc gọi điện thoại người, con mắt vẫn nhìn Yuuji, ngón tay lại linh xảo bấm một cái mã số.

Đô --

\ "... Uy, là Megumi sao? Đại sự không ổn a, ta ta cảm giác bị tập kích . \ "

\ "Ngươi ở đâu? \ "

\ "Cái này không trọng yếu, nhưng ngươi hãy nghe ta nói, ngay mới vừa rồi ta ta cảm giác đại não bị vô lượng không xứ tập kích a! ! \ "

GoUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ