Cầu được ước thấy phòng kỳ diệu

227 12 1
                                    

tiantongsheichi.lofter.com/

* Gojo Satoru không biết làm mê tình dược tề if tuyến, go cùng Yuuji đang hữu cầu tất ứng phòng vượt qua rất nhiều rất nhiều năm.

----

Gojo Satoru từ nhập học bắt đầu liền trở thành toàn trường giáo công nhân viên chức trọng điểm chú ý đối tượng. Nói hắn là \ "Vấn đề học sinh \" đã không đủ để hình dung hắn tính sát thương, hắn tựa như một con mất khống chế bơi cầu (hoặc là lì lì quỷ trên đời huynh đệ sanh đôi), đang tường hòa bình tĩnh trong pháo đài cổ đấu đá lung tung, lấy đem mọi người làm được sứt đầu mẻ trán là nhiệm vụ của mình.

Vì vậy ngày nào, Khi một vị bị lúc năm năm ba Gojo hành hạ đến suy nhược tinh thần cấp sinh trưởng ở tòa thành lầu tám đi qua đi lại, tố chất thần kinh mà nhiều lần lẩm bẩm nói có không có chỗ có thể đem cái kia tiểu ác ma phong ấn lúc --

Ma pháp, tuyệt vời ma pháp, lập tức cho hắn đáp lại.

Ngày kế, Gojo bị cấp trưởng đã lừa gạt tới, nhét vào cái kia đột nhiên xuất hiện trong phòng.

Khi cấp trưởng nhóm nhiều năm qua lần đầu vượt qua học viện tranh, tụ chung một chỗ vì Gojo rốt cục cút đi mừng đến chảy nước mắt lúc, đã tại ngắn ngủi trong vòng nửa canh giờ hoàn toàn nắm giữ hữu cầu tất ứng phòng cách dùng Gojo từ trên trời giáng xuống, một cước đá ngả lăn bọn họ hối lộ phòng bếp nuôi trong nhà tiểu tinh linh đổi lấy ba tầng bánh ga-tô.

\ "Oops, thật lãng phí. \" Gojo ở trên thảm trải sàn cà cà đế giày bơ, đỉnh đầu hắn trên trần nhà cái kia hữu cầu tất ứng phòng mở ra thông đạo đang chậm rãi tiêu thất, \ "Sớm biết làm cho cửa mở xa một chút . \ "

Mười sáu vị cấp trưởng hai mặt nhìn nhau, hoảng sợ trừng mắt Gojo phảng phất hắn là chỉ lớn quái.

Gojo lúc này còn không có dưỡng thành đeo kính mác thói quen, Vì vậy cái kia đôi thủy tinh châu vậy vô cơ chất con mắt màu xanh lam loã lồ tại ngoại, lành lạnh đảo qua cái này nho nhỏ phái đối người tham dự.

\ "Vốn định hơi bày bố tiểu trừng phạt, nhưng nếu để cho ta thấy được vật thú vị, lần này liền tạm thời bỏ qua cho bọn ngươi được rồi. \ "

Hắn không có biểu tình gì, ngôn ngữ lại cực đoan ngạo mạn. Không thể nghi ngờ, hắn căn bản không đem các loại đang mỗi người học viện cùng niên cấp đều số một số hai các tiền bối để vào mắt. Thậm chí còn nói, hắn liền đem bọn họ coi như bình đẳng tồn tại đều khinh thường. Tất cả mọi người tại chỗ đều giận mà không dám nói gì, chỉ có thể mắt mở trừng trừng nhìn hắn đi tới cửa.

\ "A, bất quá. \" hắn bỗng nhiên nói. Cấp trưởng nhóm thần kinh lại căng thẳng lên, chỉ thấy Gojo nghiêng đầu lộ ra vi vi lộ vẻ cười khuôn mặt. Hắn cười đẹp vô cùng, cũng phi thường làm người ta mao cốt tủng nhiên, \ "Thủ phạm chính hay là muốn trả giá một điểm nhỏ tiểu giá cao. \ "

Gojo đóng cửa lại ly khai, xa xa có thể nghe được ngăn cách bằng cánh cửa truyền ra người nọ kinh hoảng kêu thảm thiết -- hắn bị vô hình ma pháp điều khiển đi hướng đã đổ sụp một nửa bánh ga-tô, sau đó đem đầu cắm vào còn dư lại phân nửa trong.

GoUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ