Bản mạng trở thành ca ca nên làm cái gì bây giờ

175 10 0
                                    

passacailleinrainday.lofter

(một)

\ "Cho nên thế nào? \ "

Itadori Yuuji ngậm trứng gà quyển ngẩng đầu: \ "Cái gì thế nào a? \ "

\ "Hỏi ngươi tình hình gần đây rồi tình hình gần đây. \" Kugisaki Nobara đưa đũa đi qua từ Itadori tiện lợi trong kẹp đi một khối hán bảo thịt, \ "Ba ngươi không phải tốt nhất tuần lập gia đình lại sao, Fushiguro đại khái là muốn hỏi cùng kế mẫu ở chung một tuần cảm giác thế nào. \" nói đem hán bảo thịt bỏ vào trong miệng, nhai hai cái mở to hai mắt, \ "Tay nghề ngươi tiến bộ yeah cái này hán bảo thịt ngon ăn ngon! \ "

\ "A cái này, là a di sáng nay dạy ta làm. \" Itadori Yuuji cho nàng đưa Trương giấy ăn, cho Fushiguro Megumi cũng gắp một khối, người sau nhai hai cái, phi thường rụt rè gật gật đầu, nuốt xuống, nói nhanh ngươi có thể tiếp tục khai giảng, học thêm chút.

\ "Được rồi! \" Itadori Yuuji đem vô ích tiện lợi hộp thu dùng gió Lữ đắp gói kỹ, \ "Dì Sakura đối với ta siêu cấp tốt, bình thường phát biểu một ít siêu cấp yêu thích ta như vậy mẫu tính quá độ ngôn luận, còn bình thường oán giận con trai của mình, nói cái gì lớn lên sao cao nhìn liền nháo tâm. . . \" nói xong thở dài, \ "Ta cũng muốn mọc lại cao một chút a. \ "

\ "Cho nên ngươi nghĩa huynh lớn lên đẹp trai sao? \" Kugisaki hỏi ra nàng tương đối quan tâm vấn đề.

\ "A, \" Itadori Yuuji nhún nhún vai, \ "Ta còn chưa thấy qua hắn. Dì Sakura nói đang con trai sau khi thành niên vẫn ở riêng , nói là gần nhất công tác bề bộn nhiều việc vẫn không rảnh cho nên vẫn chưa thấy, bất quá tối nay nói là muốn về nhà ăn kia mà. \" suy nghĩ một chút lại bổ sung, \ "Tuy là a di cũng nói để cho ta đừng phản ứng đến hắn là tốt rồi nên làm cái gì làm cái gì. \ "

\ "Nghe vào rất ghét bỏ con trai của mình a, mẹ ruột sao? \" Fushiguro Megumi cảm giác rất kỳ quái, \ "Giả như nói như vậy hôm nay ngươi có phải hay không phải sớm điểm đi, theo tới tiện lợi điếm mua tạp chí gì gì đó, ngươi thì thầm hai ngày . \ "

\ "Đúng rồi. \" Itadori Yuuji nhức đầu, \ "Hôm nay đem bán tạp chí a ngày mai ta sợ đã bị đoạt hết cho nên hôm nay không cùng các ngươi cùng đi. \ "

\ "Tính toán một chút. \" Kugisaki Nobara cũng đem tiện lợi hộp thu, \ "Thực sự là không hiểu a vì sao ngươi sẽ thích cái kia bạch mao nam a. . . \ "

Vận động hệ thiếu niên Itadori Yuuji, lấy giúp người làm niềm vui tính cách ánh mặt trời, tay không nhưng môn đẩy tạ có thể bay 30 mét, yêu thích còn có chút tiểu bất lương. Đối ngoại công bố thích loại hình vĩnh viễn là tóc vàng mắt xanh đại biểu tỷ, nhưng chỉ có số ít vài cái bạn bè biết người này còn có một bản mạng, còn là một nam. Itadori Yuuji ngâm nga bài hát đi vào rời nhà gần nhất tiện lợi điếm, quen cửa quen nẻo mò lấy tạp chí giá hàng, sống sót sau tai nạn vậy phát hiện bản mạng là bìa mặt mới tạp chí chỉ còn lại có cuối cùng một quyển, hai tay hắn run rẩy đem quyển kiaA 4 cao thấp in ấn tuyệt đẹp giấy từ trên giá phủng xuống tới, bỗng nhiên chỉ nghe thấy bên cạnh có người ngắn ngủi mà \ "A \" một cái tiếng. Itadori Yuuji quay đầu, chứng kiến một cái siêu cao toàn thân cao thấp đều che nghiêm nghiêm thật thật nam nhân đứng ở bên cạnh, tuy là bị kính râm chống đỡ hơn nửa khuôn mặt khẩu trang chống đỡ xuống nửa há nhưng tựa hồ là đang nhìn hắn, vệ y mũ trùm trong bộ mũ lưỡi trai mặc pháp túi nghiêm nghiêm thật thật, duy nhất một di có thể thấy phơi bày ở ngoài da địa phương chỉ còn lại có một đôi tay -- tay trái cầm lưỡng hộp quyết bánh, tay phải giơ một chai mùi thêm -- tay thật là đẹp mắt, Itadori Yuuji ở trong đầu khách quan dưới đất đánh giá, ngửa mặt lên hữu hảo cười cười.

GoUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ