Tiểu lão hổ không gì không biết

128 5 0
                                    

Tác giả: yone

PixID: 17259195

Trans: czmm520.lofter

- tiền bối Gojox hậu bối Itadori

- về \ "Không thể nghe trộm \" cố sự

--

Ngày đầu tiên

Đi ở cao chuyên giáo học lâu trên hành lang lúc, ta vừa vặn nhìn thấy một cái quen biết bóng lưng. \ "A, \" ta không khỏi la lên, sau đó vội vội vàng vàng chạy về phía cái bóng lưng kia.

\ "Gojo tiền bối! \ "

cực kỳ hiếm hoi thương lam hai tròng mắt xuyên thấu qua kính râm, thoạt nhìn vô cùng thiếu kiên nhẫn tựa như liếc ta liếc mắt.

\ "Hảo ầm ĩ a ngươi. Coi như không gọi lớn tiếng như vậy ta cũng có thể nghe a. \ "

\ "Thế nhưng trước ta tại ký túc xá kêu tiền bối thời điểm, tiền bối sẽ không có nghe ah? \ "

Cho nên ta vừa muốn lấy dùng lớn hơn thanh âm tới kêu tiền bối! Ta tiếp tục như vậy sau khi nói xong, tiền bối thì hướng ta lộ ra một cái vô cùng im lặng biểu tình, sau đó nói.

\ "Ngươi sẽ không cân nhắc qua là bị ta không thấy sao. \ "

\ "Ôi chao, không thể nào. Thật quá đáng a tiền bối. \ "

Tuy là trên mặt nổi lên một cái không thèm để ý chút nào nụ cười, nhưng kỳ thật nội tâm của ta vẫn có một chút bị thương.

Tuy là ngược lại cũng không phải khoe khoang, nhưng ta là cái loại này có thể lập tức giống như người khác giữ gìn mối quan hệ loại hình. Cho dù là này lần đầu gặp mặt tình hình đặc biệt lúc ấy khiến người ta đặc biệt cảm thấy không tốt lắm người thân cận, chỉ cần không sợ hãi chút nào hướng đối phương tiếp lời, cũng trên cơ bản đều là người rất tốt, cho nên ta cho là ta rất am hiểu chưởng khống làm người ta thư thích khoảng cách cảm giác.

Đương nhiên, coi như là ta, cũng sẽ gặp phải một ít thực sự vô cùng không hợp nhân, cũng sẽ có một ít không muốn cùng ta dính líu quan hệ nhân. Mà gặp phải loại kiểu này người lúc, ta cũng sẽ không miễn cưỡng bước vào đối phương thế giới. Muốn bị toàn bộ nhân loại đều thích gì gì đó, chỉ là ngạo mạn nói mớ mà thôi.

Mà trước mắt ta vị này tên là Gojo Satoru nhân đại khái thuộc về người sau, thì không muốn theo ta dính líu quan hệ nhân. Ta từ hắn đối với thái độ của ta cùng lời nói và việc làm trung có thể cảm nhận được.

Ban đầu lúc gặp mặt, hắn liền mất bình tĩnh mà nói với ta, \ "Cái gì a người này, thoạt nhìn yếu muốn chết. \" sau đó ta cũng thử hướng hắn tiếp lời nhiều lần, nhưng hắn cũng trên cơ bản chỉ biết trở về ta một ít \ "Phiền quá à -\" \ "Hừ ân. \" \ "Ah, như vậy. \" các loại. Hơn nữa, mỗi lần chỉ cần ta tại trong nhiệm vụ sau khi bị thương trở về trường học, hắn biết sử dụng các loại lời đem ta bỡn cợt thương tích đầy mình, từ ngữ số lượng nhiều đến thậm chí sẽ cho người hoài nghi rốt cuộc là từ nơi này học được.

GoUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ