Thích hay không thích

192 14 0
                                    

someonetalkslikeyou.lofter

* trúc mã paro

Summary:

Cho đến mười bảy tuổi nhân sinh đều có Itadori Yuuji tham dự, Gojo Satoru không có ý định sau này nhân sinh sẽ bị Itadori vắng mặt.

Chỉ có Itadori nắm tay hắn sẽ không bị cự tuyệt. Tiểu bằng hữu lòng bàn tay vừa mềm mềm vừa ấm áp, coi như dùng hết khí lực tới cầm, với Gojo cũng bất quá là bắt lại một chi kẹo que lực đạo.

Nhưng là từ mười bốn tuổi bắt đầu, hoặc là sớm hơn trước, Itadori lại cũng không có dắt lấy tay hắn.

Vô luận Gojo như thế nào đi nữa công khai ám chỉ, thậm chí đem \ "Yuuji nếu không năm tay ta sẽ tức giận \" viết lên mặt cũng không tế tại sự tình, Itadori thoải mái nhìn hắn, thoải mái cự tuyệt, cũng lớn phóng khoáng nói: \ "Không được ah, Satoru về sau muốn năm tay là người quan trọng hơn. \ "

Là người quan trọng hơn. Mười bảy năm qua cũng không có xuất hiện \ "Là người quan trọng hơn \", sẽ ở dễ dàng đang ở trong lòng hắn sở hữu vượt lên trước Itadori phân lượng? Gojo không cho là đúng, lại không có cách nào đem loại này không cho là đúng viết lên mặt, dường như hãm sâu một cái ai hơn quan tâm liền thua trò chơi.

Năm tuổi trước đây, Itadori Yuuji đều vẫn cho là nhà mình bên trên là một tòa không khai đàn không cung phụng đóng cửa chùa chiền.

Hắn cùng người khác hình dung nhà mình địa chỉ lúc, sẽ ở dùng sức cánh tay dài có giới hạn của bản thân, nỗ lực biểu đạt \ "Một tòa thật là tốt đẹp lớn chùa chiền nhà của ta liền ở bên kia trên \" .

Năm tuổi Itadori Yuuji còn chưa có đi qua chỗ rất xa, nho nhỏ Sendai là hắn con này chim non trong mắt toàn bộ. Cho nên, \ "Thật là tốt đẹp lớn chùa chiền \" kỳ thực càng cùng loại sách lịch sử trong \ "Thành trì \" khái niệm, chỉ bất quá quay chung quanh người sông đào bảo vệ thành có nguyền rủa lực bao che, không vì người thường sở mắt thấy biết rõ.

Tòa kia nhà riêng trang nghiêm đến quá phận. Đang cây cối thấp thoáng xuống di thế độc lập, cùng thông thường nhà dân chỉ cách nhau một cái nhìn như bình thường đường nhỏ, nhưng bởi vì không thể nói nói lực lượng mà vừa đúng mà ẩn vào phố phường.

Itadori Yuuji năm tuổi lúc, chỗ ngồi này nhà riêng nghênh đón chủ nhân của nó.

Ghé vào nhà mình trên bệ cửa sổ ngủ gà ngủ gật tiểu hài tử làm người thương yêu yêu, vô luận hạ con ve kêu gào vẫn là hồ điệp hôn, hắn đều ngủ được môi ướt át, không thức thời phân. Từ xế chiều ngủ thẳng chạng vạng, trợn mắt lúc mãn thiên ráng đỏ tại hắn đáy mắt phô khai. Đen nhánh xe riêng vừa lúc lái vào yên lặng đình viện, đứng thành hai ba xếp hàng người trưởng thành chôn sâu lấy đầu, nhìn không thấy biểu tình. Ít khi, cùng niên kỷ của hắn xấp xỉ Gojo Satoru dáng người thẳng mà đẩy cửa xe ra.

May là Itadori Yuuji thị lực cho dù tốt, cách xa nhau quá xa, hắn lý nên tróc nã không đến đối phương ngũ quan tỉ mỉ. Nhưng quỷ dị là, bốn mắt nhìn nhau trực giác mãnh liệt như vậy, so với mộng tưởng hão huyền ranh giới tiếng ve kêu cùng hồ điệp đều càng thiết thực, không cho hắn chút nào không xác định.

GoUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ