colorfult
Summary:
Go Yuu, OOC chú ý báo.
Gojo có điểm bướng bỉnh, có tử vong bóp hắn.
Chuyển thế thiết định.
-----
\ "Yuuji. \ "
Hoa mỹ khinh thiêu giọng nam trung mơn trớn vành tai, kinh nghiệm thời đại mà bị thời gian mài đến khàn khàn âm cuối xoa qua màng tai, ngứa một chút. Itadori chậm rãi tỉnh lại, màu hổ phách mèo lớn ánh mắt nhưng có chứa chưa từ nhỏ khế hoàn toàn tỉnh lại buồn ngủ, hắn nháy mắt mấy cái, trát tới vài phần buồn ngủ sau, mới từ diêm hành lang đứng lên, đi hướng Gojo.
\ "Lão sư. \" Itadori đi hướng trưởng giả, ngẩng đầu ngắm vào Gojo so với trời cao càng sâu xa lục nhãn, khóe mắt khom ra rực rỡ độ cung, \ "Ngươi sao vậy rời giường, gần nhất gió thật lớn, tiểu tâm quan tâm a. \ "
\ "Yuuji không ở, ta không ngủ được rồi. \" Gojo nỗ bĩu môi, hướng Itadori kháng nghị.
Tuấn mỹ dung nhan bị thời gian mài chỉ, năm tháng đang Gojo đuôi mắt cùng khóe miệng đập xuống vết khắc, tạc đi hai mươi tám tuổi tuấn nhã phong lưu, nhưng ở Gojo khí phách thêm vào một gia chủ khí phách.
Cho dù đang Itadori trước mặt hoàn toàn không có uy nghiêm, Gojo Satoru vẫn là Itadori Yuuji sinh năm mươi hai năm trước biết hai mươi tám tuổi Gojo Satoru, thành thục lại ngây thơ, đẹp trai lại nhiệt tình yêu thương xấu lắm, độc lập lại dính nhân Gojo Satoru.
Cho dù từng trải mấy cái mười năm, từng trải bao nhiêu đời nói biến hóa, Itadori Yuuji trong mắt Gojo Satoru lại bất khả tư nghị không hề cải biến.
... A, vẫn có thay đổi. Itadori xoa Gojo gò má, lập tức bị níu lại cánh tay, gắt gao nhào nặn vào trong ngực.
Theo Gojo đại nạn sẽ hết, Gojo càng ngày càng thích ôm chặt Itadori không thả.
Gojo luôn là nói, lạnh quá.
\ "Lão sư càng ngày càng sợ lạnh yeah. \" Itadori dường như năm mươi hai năm trước, thân thể tự nhiên toả ra hài đồng nhiệt độ cao.
\ "Yuuji cũng không có thay đổi, thật là ấm áp. \" Gojo than thở.
\ "Dù sao nguyền rủa thai sẽ không trở nên già nha... \" gương mặt nhẹ nhàng cọ sát Gojo bên gáy, Itadori tự lẩm bẩm.
\ "Cũng sẽ không chết đâu. \ "
\ "Ân. \ "
\ "Yuuji biết sợ sao? Tương lai chỉ có một người. \" Gojo hỏi.
Itadori không có ngẩng đầu ngắm vào cặp kia lục nhãn, lại trực giác mà biết, Gojo nhất định xem thấu hắn run rẩy, nhất định thấy khóe miệng của hắn mân khởi lại mất tự nhiên bí mật thùy, cho dù muốn khom ra một cái \ "Không thành vấn đề \" mỉm cười, cũng không có cách nào.
\ "Muốn cùng lão sư cùng đi sao? \" Gojo hỏi tiếng nói rất khàn khàn, ách mà làm cho Itadori lần đầu phát hiện -- thì ra Gojo sớm đã 80 tuổi.
\ "... Có thể chứ? \ "
\ "Có thể a. \" Gojo cúi xuống thân, nâng lên Itadori như nhau năm mươi hai năm trước xanh trĩ khuôn mặt, ngón cái xóa đi Itadori khóe mắt hơi nước, hướng Itadori trán ra như nhau qua lại tự tin mỉm cười, \ "Giao cho lão sư a !, bởi vì ta là mạnh nhất. \ "