arrogance213.lofter
* đầu tiên mong ước đại gia tân niên, lễ tình nhân vui sướng! Thật cao hứng có thể cùng các vị thần tiên cùng nhau!
* thời gian tuyến chiến hậu, về Gojo lão sư lấy bé Hổ thị giác từng trải Shibuya chiến một ít vọng tưởng, bé Hổ tử vong chú ý.
---
Đóng cửa phát sinh nhỏ nhẹ âm thanh, hắn bước vào phòng học, trống rỗng bên trong phòng học chỉ có ba bàn lớn ghế, cái bàn trưng bày rất chỉnh tề, sạch sẽ mà nhìn không thấy một chút vết tích, như là từ xưa tới nay chưa từng có ai đã tới. Trên tường bảng đen tựa hồ viết qua thứ gì, bất quá đã bị lau chùi sạch sẽ. Sắc trời đã tối xuống, trước mặt bê tông kiến trúc chỉ có đơn độc nhan sắc, trầm muộn xám lạnh hầu như ép tới hắn hít thở không thông. Hắn quay đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ, trong bóng tối nứt ra một cái khe hở, huyết hồng con ngươi đang theo dõi hắn, hắn lui lại một bước, sau đó càng nhiều hơn khe hở mở, tầm mắt đạt tới chỗ bị chúng nó chiếm giữ, chúng nó đang nhìn bản thân, chúng nó đang ở xì xào bàn tán.
Itadori Yuuji mở hai mắt ra, kịch liệt tim đập cổ động lồng ngực của hắn, hắn đỡ đầu ngồi dậy. Quen thuộc ác tâm cảm giác cuồn cuộn đi lên, hắn lập tức đỡ lấy mép giường.
\ "Nôn. \" kiền ẩu một hồi, Itadori Yuuji che miệng lại nghĩ may mắn đêm qua không cái gì. Hắn nhìn thoáng qua mép giường đồng hồ điện tử, ánh đèn yếu ớt trong bóng đêm phá lệ rõ ràng, đâm đau hắn vẫn còn thích ứng tia sáng hai mắt.
Thời gian còn sớm, sẽ đi ngay bây giờ công ty hắn nhất định sẽ bị Kugisaki Nobara mắng ăn no căng bụng, nàng sẽ không quản Itadori Yuuji có phải hay không tổng tài, hết thảy nỗ lực dùng bản thân làm việc và nghỉ ngơi làm cho công nhân làm thêm giờ lão bản đều là cứt chó. Vì vậy Itadori Yuuji quyết định đi trước trù phòng nhìn một chút có còn hay không thừa lại rượu gì, gần nhất cũng không biết là chuyện gì xảy ra, hắn luôn là làm giống nhau như đúc ác mộng, ở trong mơ hắn cái gì đều muốn không đứng dậy, chỉ nhớ rõ này dầy đặc tê tê ánh mắt nhìn chăm chú vào hắn, như kim đâm khiến người ta khó chịu.
\ "Cái gì a, một chút rượu cũng bị mất sao? \" Itadori Yuuji từ tủ rượu lật tới tủ lạnh, ngay cả một chai bia cũng không thấy. Hắn đỡ cái ót tỉ mỉ hồi tưởng hắn rõ ràng còn nhớ rõ có một chai rượu Vodka đang trong tủ rượu, lẽ nào lần trước bị Kugisaki cầm đi uống?
Thủy tinh va chạm thanh âm ở sau người vang lên, thanh thúy đang yên tĩnh hừng đông rất khó khiến người ta nghe không được. \ "Người nào? ! \" Itadori Yuuji lập tức quay đầu, một người ngồi ở trên ghế sa lon bưng ly rượu, hắn không có bật đèn, Itadori Yuuji chỉ có thể nhìn được một cái cao gầy thân ảnh, mà trước mặt của hắn đang bày rượu Vodka bình rượu.
Hắn đung đưa chén rượu, tư thế ngồi vô cùng kiêu ngạo, tự nhiên làm cho Itadori Yuuji cảm thấy nơi đây hình như là nhà hắn. Thân kinh bách chiến Itadori tổng tài tự nhận là đã gặp nhiều loại tiểu thâu, phách lối như vậy hắn vẫn là lần đầu tiên gặp phải, không đợi hắn phản ứng kịp, người kia đã đứng lên, trực tiếp hướng hắn đi tới.