Nhân ngư

192 11 0
                                    

cheryl84315.lofter

Tiền bối và Hậu bối trúc mã (childhood sweatheart) paro hehehe toàn văn 8k 5 một phát xong

Muốn viết một cái không biết yêu 5 học được yêu cùng muốn không có chí tiến thủ không muốn đem thích nói cửa ra Yuuji được chữa cố sự.

暮れる陽射しがまた (Nếu như tia nắng cuối của hoàng hôn kia lại tới)

何処かへ貴方連れ去ってしまうなら (Mang anh đến phương xa)

I 'm a lil' goldfish (Em là chú cá vàng nhỏ bé)

Swimmin' in your love (Bơi lội trong tình yêu của anh)

------

[ một ]

Không ngủ ngon, gần nhất luôn là không ngủ ngon.

Gojo Satoru lúc ở trên giường thỉnh thoảng lại lật cả người, khó có thể ngủ.

Không biết qua bao lâu, ý thức mới bắt đầu một chút chìm xuống, dần dần chìm vào hắc ám. Mực đậm vậy hắc tướng Gojo Satoru thôn phệ, sau đó lại đem hắn đưa vào sáng trong.

Gojo Satoru thăm dò mà mở mắt ra.

Mới đầu vào mí mắt chính là một mảng nhỏ màu vàng kim hoa hướng dương, tại giữa hè dưới bầu trời theo gió nhẹ nhẹ nhàng lắc lư. Một con sặc sỡ hồ điệp bay run rẩy, cánh bướm dưới ánh mặt trời chiết xạ ra xinh đẹp màu sắc. Gojo Satoru ánh mắt đi theo con kia yếu ớt hồ điệp, thấy nó dừng ở thật cao hoa hướng dương đĩa tuyến trên.

Đây là nơi nào?

Sau đó hắn nghe được phía sau truyền đến cộp cộp tiếng bước chân của, cạch cạch cạch cạch đi vừa vội vừa nhẹ. Quay đầu nhìn lại, rõ ràng là một cái mặc áo tắm phấn phát tiểu chú lùn.

Là mộng, thế nhưng không ai có thể chứng kiến hắn.

Phấn phát tiểu chú lùn bẹp bẹp mà bước đi chân, chạy tới hoa hướng dương phía dưới, ngẩng đầu lên nhìn buội cây kia đối với tuổi nhỏ người vẫn là quá cao hoa hướng dương.

Đĩa tuyến ở giữa con kia cánh bướm lóng lánh tia sáng hồ điệp không nhanh không chậm giật giật râu, hiển nhiên minh bạch cái này thân cao một mét tiểu chú lùn đối với nó không có bất kỳ uy hiếp.

Đậu đỏ đinh tự tay bắt lấy mấy lần, lại bắt lại hoa hướng dương cành lá lắc lắc, muốn đem hồ điệp từ hoa hướng dương trên sợ bay. Thế nhưng con kia hồ điệp vẫn là không có hoạt động, đậu đỏ đinh trên mặt bắt đầu hiện lên nổi giận thần sắc.

Sau đó hắn nghe được phía sau truyền tới một không nhịn được giọng trẻ con: \ "Tiểu chú lùn, ngươi ở đây làm cái gì? \" đậu đỏ đinh trưởng kíp vòng vo đi qua, mà Gojo Satoru cũng theo đưa mắt dời đi.

Nơi đó đứng thẳng một cái tóc bạc hài đồng, tuy là còn nhỏ, thế nhưng cặp kia xanh thẳm con mắt, bộ kia lão tử đệ nhất thiên hạ khí thế. Ngoại trừ Gojo Satoru không thể nào là những người khác.

GoUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ