miemiegood.lofter
☆ toàn văn 9. 5k
☆ siêu cấp muốn nhìn muốn chiếm làm của riêng cực mạnh điên điên lão sư cứ như vậy viết
☆ có vi lượng nguyên sang nhân vật → Yuuji
☆ 5u tương đối khắc chế người yêu không quan hệ điều kiện tiên quyết
------
Ta đối với ngươi yêu như bụi gai quấn quanh, cắt đứt tất cả ngoại vật, đưa ngươi cầm cố tại tuyệt đối lĩnh vực trung.
Chú thuật sư là vô cùng bận rộn.
Loài người số lượng quá mức khổng lồ, trong đó sinh ra tất cả lớn nhỏ nguyền hồn càng là vô số kể, mà phụ trách tiêu diệt những thứ này nguyền rủa chú thuật sư lại lác đác không có mấy.
Vì vậy, ngày nghỉ đối với chú thuật sư mà nói là vô cùng đáng quý, tựa như cuối tuần đối với tại học sinh tầm quan trọng.
\ "Hô... Rốt cục có một ngày nghỉ , gần nhất nguyền hồn thật nhiều a. \" Itadori Yuuji xoa xoa bả vai của mình, nhìn về phía vạn dặm không mây bầu trời, trong con ngươi tràn đầy chờ mong.
Từ tới Tokyo cái thành phố này cũng không có hảo hảo chơi đùa, công viên a Video Games City a gì gì đó đừng nói chơi, nhìn cũng chưa từng nhìn qua liếc mắt, cho tới nay không phải ra nhiệm vụ chính là bị bản thân lão sư kéo huấn luyện, hiện tại thật vất vả bị lão sư buông tha vừa không có nhiệm vụ, hơn nữa vừa vặn khí trời, đây quả thực là chơi đùa thời kỳ cao nhất.
\ "Đem hai tên kia cũng gọi là lên đi. \ "
Lời tuy nói như vậy, có thể là khi hắn tràn đầy phấn khởi mà đi mời lúc, một cái nói muốn luyện tập chú thuật không có thời gian, một người dùng một loại vô cùng chê nhãn thần nhìn hắn quả đoán cự tuyệt, còn nói trách không được hắn không có nữ nhân duyên.
Cho nên nói làm sao sẽ biết hắn không có nữ nhân duyên a?
Cuối cùng chỉ có một mình hắn thay đổi một thân hưu nhàn trang một mình đi, tuy là chỉ có một người, nhưng tổng giống vậy qua buồn bực đang trong túc xá không được, lần sau tuyệt đối muốn tạo nên hai người kia chơi với nhau.
Thành phố lớn không hổ là thành phố lớn, lượng người đi lớn, phi thường náo nhiệt, phẩm bài tiệm khắp nơi san sát, cũng có rất nhiều hắn không có đã gặp tân kỳ ngoạn ý.
Itadori Yuuji đứng ở Video Games City cửa, bên trong máy chơi game cùng với hừng hực trình độ từ bên ngoài xem cũng đủ để cho hắn hưng phấn.
Tuy nói hắn là vị thành niên, nhưng chuồn êm đi vào đối với hắn mà nói đơn giản là dễ dàng, huống chi người bên trong cũng rất nhiều, cũng chui vào đi một tí học sinh, càng không dễ dàng bị phát hiện.
\ "Itadori... Là Itadori bạn học sao? \" giữa lúc Itadori Yuuji tìm đúng thời cơ mại khai chân chuẩn bị chui vào lúc, sáng tỏ thanh âm ở bên cạnh vang lên, ngăn trở cước bộ của hắn.