guanguanjujiu295.lofter
★ tổng tài Satorux bí thư Yuuji
★ song hướng thầm mến, sẽ thành thân thuộc
Chính văn:
Hàng năm ngày hai mươi tháng một, là Gojo tài phiệt định kỳ tổ chức đại hội cổ đông thời gian. Ngày này buổi chiều, đại thể niên quá bán bách các cổ đông cùng trong nhà thê nhi cáo biệt, trước khi đi kiểm tra trong túi có hay không mang theo được rồi thuốc hạ huyết áp, đầy cõi lòng khả năng lúc đó một đi không trở lại bi tráng tâm tình lên đường.
Đây cũng không phải bởi vì công ty thu nhập đê mê, đang tương phản, Gojo tài phiệt tại thế giới xí nghiệp trên bảng xếp hạng quanh năm đứng hàng hàng đầu. Mà là bởi vì, trong công ty có một vị so với cả năm phiêu xanh giá cổ phiếu còn kinh khủng tổng tài tiên sinh, Gojo Satoru.
Gojo Satoru một thân, xinh đẹp, 16 tuổi -- không phải hai ngồi tám mà là hai mươi tám -- đồng thời sở hữu người thiếu niên tinh xảo mặt trẻ, cùng với quan sát nhân gian 1m9 siêu trường bản thân cao, khắc sâu hướng phàm tục dân chúng phô bày cái gì gọi là chỉ cần thượng đế đủ sủng ái, ngư cùng hùng chưởng hắn cũng có thể đơn giản kiêm.
Hắn từ sinh ra bắt đầu liền đã định trước vì Vương. Trác tuyệt thiên phú, xuất chúng dung mạo, gia thế hiển hách, trên người của hắn mọi thứ đều là không thể kén chọn hoàn mỹ vô khuyết. Trừ hắn ra tồi tệ tính cách.
Đối với dân chúng bình thường mà nói, đối với Gojo Satoru tính nết lý giải, đại đa số đến từ chính này Bác người nhãn cầu tin tức tiêu đề. Nói thí dụ như thương nghiệp bản \ "Đối thủ xí nghiệp đóng cửa nghiêng về phía sau tình thu chúc mừng video \", trang giải trí \ "Trước mặt mọi người cự tuyệt nào đó nổi danh nữ minh tinh tỏ tình \", cùng với phía sau \ "Bình thẳn nói hôn nhân một nửa kia phải so với hắn đẹp hơn, vì vậy đã chuẩn bị sẵn sàng cô độc sống quãng đời còn lại \", thậm chí còn có mỹ thực bản \ "Gojo Satoru thời gian qua đi nửa năm lần nữa đổi mới đẩy văn, nhưng chỉ vì đề cử Sendai Kikufuku \" .
Nói chung, Gojo tổng tài lấy lực một người, cực đại phong phú dân chúng trà dư tửu hậu thế giới tinh thần, thậm chí có rất nhiều người bị hắn xinh đẹp túi da mê hoặc, đem này vu vơ tin tức tập hợp cùng một chỗ, khâu ra \ "Khó được thú vị nhà tư bản \" loại này chính diện đánh giá.
Thú vị một cái quỷ. Công ty đại lâu tầng chót trong phòng hội nghị, cổ đông một trong tá Đằng lão tiên sinh căm giận đóng cửa đẩy đặc biệt bình luận giao diện, cũng nghiêm khắc phỉ nhổ một cái Phiên chỉ là ếch ngồi đáy giếng liền dám vọng xuống chắc chắn nhan khống đám bạn trên mạng. Thực tiễn ra hiểu biết chính xác, thật hẳn là làm cho những người này đều đến cái tổng tài phòng làm việc chơi một ngày! Gojo Satoru loại này lỗ mảng tùy hứng ngây thơ, mỗi ngày sinh hoạt hàng ngày đều đủ để tái nhập nhân loại mê hoặc hành vi đại thưởng kẻ tồi, dùng thú vị để hình dung hắn, quả thực cùng dùng khả ái để hình dung đại bạch sa giống nhau nực cười!