liujianbai.lofter
------
Mùa hè ve khó tránh khỏi có chút tiếng huyên náo, đang sắc bén mặt trời xuống lạc giọng liệt phế mà kêu la, trong không khí tràn ngập khiến người ta hít thở không thông nhiệt lưu, làm người ta khó có thể chịu được.
Thật phiền, Gojo Satoru muốn. Hắn phiền táo mà nhặt một hòn đá lên, chuẩn xác không có lầm ném về phía ve. \ "! \" tảng đá rớt xuống, đáng thương ve mới ra thổ liền vào mộ phần.
Đã không có tạp âm, Gojo Satoru trong lòng thư thản vài phần, nhưng hắn rất nhanh lại nhíu mày, dấy lên một không rõ cơn tức.
Chuyện nguyên nhân gây ra được từ hôm trước nói lên, Gojo nhà trưởng lão trong lúc bất chợt nói cho hắn biết, bọn họ cho Gojo Satoru chọn lựa một cái bạn chơi, tên là Itadori Yuuji, hy vọng sau này Gojo Satoru có thể đi gặp một chút cái kia chưa từng thấy qua mặt tiểu hài tử.
Không có điềm báo trước tính, cưỡng chế tính cho hắn bỏ vào một cái bạn chơi. Nói dễ nghe một chút, là sợ cô đơn; nói khó nghe một chút, chính là tăng mạnh giám thị mà thôi. Vì trong lòng bọn họ sở cầu quyền lợi, trưởng lão phải vì Gojo Satoru thêm nữa một đạo gông xiềng.
Gojo Satoru rất khó chịu, vậy do hắn chín tuổi thân thể nhưng cái gì cũng làm không được. Chỉ có thể thừa dịp lật lung tung ra Gojo gia, ở trên đường không lo lắng không lo lắng mà hưởng thụ ngắn ngủi tự do lạc thú, sau đó hắn tới nơi này sở hoang tàn vắng vẻ công viên, ngồi ở ghế trên tới lui chân.
Thật phiền, Gojo Satoru nhàm chán đứng lên, trăm không tịch liêu mà thưởng thức trên mặt đất con kia may mắn ve thi thể. Nếu có thể đem đám kia đáng ghét rác rưởi giết hết thì tốt rồi, Gojo Satoru cười lạnh, ác liệt mà tính toán giết người thủ pháp.
\ "Xoạt xoạt \ "
Gojo Satoru hậu phương bụi cỏ đột nhiên truyền đến cành cây bị thải bể thanh âm.
\ ". . . \ "
Bụi cỏ nhẹ nhàng mà giật mình, làm bộ cũng không có chuyện gì phát sinh.
Rốt cục không nhịn được sao? Gojo Satoru giễu cợt lấy đi về phía trước, đi tới nửa đường là hắn biết có một tiểu hài tử vẫn len lén đi theo hắn, đi tới công viên sau như trước trốn tại trong bụi cỏ rình coi, hắn dò xét một cái, phát hiện chỉ là tiểu hài tử xấu xa một cái, liền lười để ý.
Nhưng ngươi nếu đụng phải nòng súng. . . Gojo Satoru đi về phía trước chân vòng vo chuyện độ, trong nháy mắt đi vòng qua bụi cỏ bên, níu người ở bên trong, trong bụi cỏ toát ra một cái hồng nhạt tóc tiểu nam hài, trong tròng mắt tràn đầy hoảng loạn cùng khẩn trương, Gojo Satoru đem hắn để dưới đất, cư cao lâm hạ hỏi.
\ "Nói đi, ngươi có mục đích gì, là ai phái ngươi tới? \ "
Biết mình bị phát hiện, tiểu hài tử ấp úng nói không ra lời. Nghe được Gojo Satoru câu hỏi, chỉ là điên cuồng xua tay.