uchobtkk.lofter
-------
Itadori Yuuji tỉnh dậy chỉ cảm thấy tiếng nói chận, hắn ho khan hai tiếng, nghĩ thầm bản thân không sẽ là đang mùa hè bị cảm a !?
Tối hôm qua hắn cùng Fushiguro Kugisaki uống rượu uống được nửa đêm, say rượu làm cho hắn hiện tại cháng váng đầu hoa mắt, hơn nữa đau đớn cổ họng, Itadori Yuuji đem bản thân che kín trong chăn, mơ mơ màng màng nghĩ bằng không làm cho Fushiguro cho tự mua ít thuốc a !?
A, Fushiguro ngày hôm qua dường như bảo hôm nay sáng sớm thì đi mới ở lại đi công tác.
Có điểm không may mắn a.
Itadori Yuuji ép buộc bản thân bò dậy, chuẩn bị đơn giản sau khi rửa mặt đi mua một ít thuốc.
Nhà trong phòng vệ sinh cũng tràn ngập một mùi rượu, hắn tối hôm qua ôm bồn cầu ói xong quên thông gió . Điều này làm cho Itadori Yuuji có chút áo não vỗ vỗ đầu, lảo đảo chuyển tới mở ra cửa sổ.
Gió hè từ ngoài cửa sổ thổi tới, Itadori Yuuji không có căn nguyên mà sợ run cả người, đột nhiên nghĩ thời tiết này còn rất thật.
Có muốn hay không hẹn Gojo lão sư đi ra ngoài chơi đâu?
Cái ý niệm này ở trong đầu hắn chợt lóe lên, sau đó đã bị bản thân đánh tan.
Gojo lão sư gần nhất khẳng định bề bộn nhiều việc rồi.
Hắn cũng không muốn làm cho Gojo Satoru cảm thấy mình là một đáng ghét học sinh.
Tuy là thực sự đã lâu không cùng hắn trò chuyện ...
Hắn cổ họng đột nhiên ngứa, mắt tối sầm lại, không bị khống chế mãnh liệt ho khan.
Kugisaki Nobara nhận được điện thoại sau liền lập tức thả tay xuống bên trong công tác chạy đến Ieiri Shoko tới nơi này.
Khi nàng thở hồng hộc mở cửa lúc, liền thấy nàng dọc theo đường đi lo lắng nhân vật chính giống như một người không có sao giống nhau đối với nàng vẫy vẫy tay: \ "A! \ "
\ "A ngươi một cái đại đầu quỷ a! \" nàng không khách khí chút nào đẩy ra Itadori Yuuji tay, \ "Đến cùng xảy ra chuyện gì? ! \ "
Itadori Yuuji: \ "Ân... Nói như thế nào đây, cái này có điểm khó có thể mở miệng rồi. \ "
Kugisaki Nobara trầm tư một chút, trầm trọng nói: \ "Khó có thể mở miệng sự tình... Ngô, được rồi, ngươi nói đi, ta đã làm xong ngươi Khi ba chuẩn bị. \ "
Itadori Yuuji: \ "Mới không phải loại chuyện đó! Ta vừa mới thành niên rồi! \ "
Kugisaki Nobara vô tình khoát khoát tay: \ "Yên tâm đi, tới trong thành mấy năm này ta đã thấy được người thành phố có bao nhiêu mở ra, Itadori là muốn cho ta khi ngươi hài tử can mụ sao? Can mụ có thể coi, nhưng phải gọi tỷ tỷ của ta biết không? Là nam hài tử hay là con gái nhỏ, đặt tên không có... \ "