[Bức thư tình đầu tiên]Ballade No. 1 in G Minor, Op. 23

122 4 0
                                    

chaonengxiaorong.lofter

2021 cho Go Yuu một phong thư tình

/au tất cả đều là nói bừa, chuyên nghiệp phương diện vấn đề xin không cần đánh ta TT, toàn văn 1w 8

01

Năm này cuối năm học viện hội diễn, Itadori, Fushiguro cùng Kugisaki xếp hàng một cái huyền nhạc tam trọng tấu lên tới mất mặt. Niên cấp trong bầy đầu xúc xắc ném ra ba vị này thằng xui xẻo vừa lúc nhạc lý trong lớp là một cái tiểu tổ, chuông tan học vừa vang lên, Nobara cây lau nhà cái ghế qua đây, ba tấm mặt đau khổ hai mặt nhìn nhau.

Chọn khúc là Gojo Satoru chọn. Lão sư này dụng tâm xấu thái quá, đứng đầu không ngoài đừng ghim đặc biệt, cố ý đánh động lưỡng đoạn hoa hoè. Hai vị đàn vi-ô-lông tay một duyệt khúc danh liền nước mắt liên liên, còn không có sờ lên cầm mà bắt đầu cảm thấy tay đau bả vai chua xót. Fushiguro kéo hộp đàn một mình ngồi vào bên cửa sổ đọc phổ, càng đọc càng nhíu mi.

Đàn của hắn thể trạng kiện cường tráng, học trung học đệ nhị cấp thời điểm bởi vì đánh lộn năng lực nổi tiếng bên ngoài, liên quan phía sau cõng vĩ đại hộp đàn cũng bình thường bị bạn học hoài nghi là hành hung giấu thi công cụ. Thế nhưng những đứa trẻ, hứng thú yêu thích đều là nhất trí, cũng không lâu lắm liền nhất tề ghé vào cầm phòng cửa sổ thủy tinh bên ngoài mặt xem suất ca kéo đàn . -- đánh lộn, chuẩn bị cái tính là gì, Fushiguro học trưởng ra tay dạy dỗ đều là ra ngoài trường bất lương thiếu niên, hành hiệp trượng nghĩa cướp nghèo tế phú tổng chiếm một cái, cũng không phải thực sự lượng đao thấy máu, nói chung dáng dấp đẹp trai làm cái gì đều có lý! Đạo lý này đặt ở Gojo Satoru trên người cũng áp dụng. Hôm nay luyện tập thời gian kết thúc về sau, ba người bọn hắn thể xác và tinh thần đều mỏi mệt, dẫn theo hộp đàn chân trước tiếp chân sau đi ra cầm phòng, ngẩng đầu chỉ thấy bên tường dựa bọn họ nhạc lý lão sư. Nam nhân đứng cao to lực lưỡng không có đang hình, cao cấp trên áo sơ mi thặng tất cả đều là tường bụi, đối diện lưỡng đạo sát nhân ánh mắt như không có chuyện gì xảy ra cười nói: \ "A! \ "

Người này đại khái mới vừa lên xong giờ học chuồn luôn đạt đến tới rồi, áo sơmi cổ áo thả lỏng mà mở ra, cà- vạt cũng tùng khoa mà đọng ở trên cổ, ống tay áo vẫn vén đến cánh tay. Hai tay vây quanh ở trước ngực, lộ ra xương ngón tay tiết như ngọc thon dài. Gojo Satoru lĩnh những người bạn nhỏ tới ăn đồ ngọt: Trường học nhà hàng mới khai phá một ít Lưới hồng thái đơn, trong khách hàng ngoại trừ học viện âm nhạc người rảnh rỗi nhóm, ngoại viện học sinh cũng sẽ ngàn dặm xa xôi xuyên qua vờn quanh bọn họ học viện một mảng lớn cánh rừng chuyên tới ăn.

Bốn người ngồi ở bên cửa sổ chỗ ngồi, Tokyo tà dương ánh chiều tà hùng hồn trải tại trên bàn, giống như cho khăn trải bàn độ kim, xa xa thành thị giống như một mảnh nhỏ ngoài khơi đang doanh doanh loang loáng. Nobara cắn một cái mộ này, đưa dài hai tay xa xa phóng tới trước mắt, lớn tiếng cảm thán: \ "A, ta chính là vì cái này tài học âm nhạc a! \ "

Duy nhất khuyết điểm thì là không thể đang trên móng tay làm chút trò gian trá -- nàng hướng đầu ngón tay của mình thổi một hơi, chế phẩm sôcôla mùi dường như cũng cùng nhau rơi vào mặt trên. Trước mắt sinh hoạt tuy là uể oải vừa tê dại phiền, chung quy lại xem như là an nhàn. Bàn bên kia Gojo Satoru đang cùng Itadori Yuuji nói học viện dàn nhạc hợp tấu sự tình. Việc này kèm lệ cũ là muốn cùng kinh đô tỷ muội giáo quan hệ hữu nghị mở ra diễn, trường học bỏ tiền đến thành phố bao một cái âm nhạc Sảnh, chút ít tiếp đãi khán giả cũng đều là trong nghề nổi danh nhân sĩ. Nhưng duyên tại Itadori cao trung học là phổ thông trường học, không giống khác hai vị bạn học là dọc theo học viện trường tiểu học phụ thuộc trường trung học phụ thuộc một đường đọc đi lên, thường thường đối với mấy cái này truyền thống noi theo vấn đề không hiểu ra sao.

GoUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ