starryforest.lofter
Cao chuyên go X niên đệ Yuuji, 1w+ một phát xong xuôi, kẻ ngu si học sinh trung học đệ nhị cấp yêu đương cố sự, Gojo có chí khí hùng hồn si hán hành vi chú ý! Là thuần túyhe yêu đương hài kịch, có lao tâm lao lực Geto Suguru tồn tại.
Có hậu thiên sau này nói yêu thương →♠
-------
Geto Suguru là một phi thường Phật hệ người, mặt chữ trên ý nghĩa Phật hệ, nếu như không phải cao chuyên cần mặc đồng phục học sinh hắn có thể đem áo cà sa xuyên tới xuống mồ Phật hệ. Thành thực nói, kỳ thực Geto Suguru bề ngoài phi thường vốn có lừa dối tính, cùng bạn học Gojo Satoru bén nhọn rơi khiếp người xinh đẹp khác biệt, hắn biểu hiện giống như một phổ thông ưu tú ba năm sinh thông thường, rất nhiều người đều cảm thấy mặc tư dùng Geto cùng thân lễ Phật y phục phi thường xứng đôi.
Chính là như vậy một cái bề ngoài chuyên tâm hướng Phật, nội bộ ngũ độc câu toàn năm ba học sinh, hôm nay lại vừa lúc đụng phải tuyệt lộ hậu bối. Ngay từ đầu hắn cũng không có nhận ra trước mặt cùng hắn ăn mặc xấp xỉ đồng phục học sinh năm nhất, sau đó Geto hậu tri hậu giác ngửi được Sukuna khí tức, mới bừng tỉnh đại ngộ tựa như vỗ vỗ hắn mới trói kiểu tóc.
Ah, là cái kia 'Vật chứa' thích cách thức giả, hắn muốn, nhưng như vậy đầu gió đỉnh sóng hậu bối có chuyện gì có thể tìm bản thân đâu?
\ "Geto tiền bối, xin hỏi ngài cảm thấy trên thế giới có hay không sẽ ở trộm đồ chú linh? \" dưới ánh mắt có chứa sắc tố trầm tích hậu bối chân thành hỏi, \ "Nếu như tiền bối không biết cũng xin không nhìn ta mới vừa lời nói ngu xuẩn! \ "
Đối mặt mới vừa nhập học hậu bối, Geto Suguru có điểm nghi hoặc tại sao phải chuyên tới hỏi bản thân, dù sao tổng cộng Gojo Satoru hồ đồ ở chung với nhau hắn chính là toàn bộ chú thuật cao chuyên trung đại gia kính nhi viễn chi tồn tại. Dưới so sánh, ôn nhu Ieiri Shoko không phải càng tốt lựa chọn sao?
Sau đó, Itadori cho hắn phi thường làm người ta dở khóc dở cười trả lời.
\ "A, là bởi vì Geto tiền bối siêu cấp có Hoàng Hà kịch trong đức cao vọng trọng tăng nhân cảm giác rồi, \" hắn gãi lấy san hô sắc tóc, dường như rất bộ dáng khổ não, \ "Hơn nữa thực sự chỉ trộm ít đồ không có thương tổn người, nếu có thể trực tiếp siêu độ thành Phật thì tốt rồi. \ "
Thiên sứ sao? Geto Suguru ngạc nhiên, mặc dù đối phương hỗn hào chú linh cùng phổ thế tuyên truyền xuống u linh khái niệm, nhưng là không khỏi dụng tâm quá mức mềm mại a !!
Còn như bị coi thành đắc đạo cao tăng loại sự tình này, Geto rất bình thản không thấy. Hắn rốt cục bằng lòng chăm chú quan sát trước mặt Itadori Yuuji bản thân, mà không phải Sukuna ký chủ.
Ân -- thân cao không tính là mắt sáng, nhưng thắng ở tính cách khả ái, cũng phi thường có lễ phép, khí chất đang toàn bộ chú thuật giới cũng có thể coi là được với di túc trân quý ánh mặt trời, so với hắn những học sinh khác đều được âm u ẩm ướt ra đời dáng dấp nấm mộc nhĩ. Vì vậy Geto Suguru khó có được lộ ra chút kiên nhẫn, hỏi: \ "Vì sao nhất định là chú linh làm? Có khả năng hay không là quên mất hoặc là không cẩn thận vứt bỏ? \ "