Hunger

583 37 6
                                    

AntimanXXX

R18

Summary:

Hắn lại một lần nữa cảm giác được toàn thân khô nóng, thân thể mỗi một chỗ đều tồn tại lấm tấm cảm giác tê dại. . .

Cảm giác thân thể đã mất đi sự khống chế, hắn không dừng được.

----

Hắn lại một lần nữa cảm giác được toàn thân khô nóng, thân thể mỗi một chỗ đều tồn tại lấm tấm cảm giác tê dại, thậm chí hạ thể bắt đầu sưng, phần hông giữa miệng huyệt bắt đầu trống rỗng. Hắn chuyển hướng hai chân quỵ quỳ rạp trên mặt đất, tay vươn vào trong quần tới an ủi đã dâng trào đứng thẳng dương vật, nhưng mặc cho hắn như thế nào rất nhanh lột di chuyển, cái loại này khó mà diễn tả bằng lời ngứa đều không thể đạt được thư giãn, hắn không tự chủ co rúc lại sau huyệt muốn thu được càng nhiều hơn vui vẻ.

Không đủ, còn chưa đủ

Hắn đứng lên hung hăng xoa nắn ngứa đầu vú, muốn cỡi hết quần còn có nội khố, những thứ này quần áo và đồ dùng hàng ngày trói buộc hắn đã sung huyết cương dương vật, làm cho hắn không có biện pháp tốt hơn động tác, nhưng hắn không cách nào để cho tay của mình dừng lại, vô luận là đang ở níu đầu vú tay trái, vẫn là còn đang trong quần lột động tay phải.

Hắn cảm giác thân thể đã mất đi sự khống chế, hắn không dừng được.

. . .

Là lúc nào biến thành như vậy đâu?

Là khi mộng tinh đối tượng từ ngực lớn chân dài cô em, biến thành bản thân mặt ao chân dài lão sư ngày đó trở đi, tất cả mà bắt đầu không được bình thường. Tuy là hai người đều là xinh đẹp + chân dài không sai, thậm chí Gojo lão sư xinh đẹp càng sâu một bậc.

Itadori Yuuji bình thường đang đối với cùng người ở chung lúc khoảng cách cảm giác cũng không có khái niệm gì. Đối với nữ hài tử Yuuji sẽ ở bản năng chú ý tứ chi tiếp xúc, giống như cùng Kugisaki ở chung tình hình đặc biệt lúc ấy chú ý khoảng cách an toàn, nhưng hắn cùng cùng giới trong lúc đó chính là không có cái gì phòng bị, hắn sẽ cùng Fushiguro Megumi kề vai sát cánh, tựa như bình thường nam sinh ở chung lúc cãi nhau ầm ĩ giống nhau. Đối với Gojo Satoru hắn thì càng thêm thân mật, bởi vì Gojo lão sư là tối cường nha, nam hài tử thông thường đối với cường giả bao nhiêu đều sẽ có ước mơ tâm lý, Itadori Yuuji thể năng phương diện mọi thứ đều so với người khác cường, hiện tại xuất hiện một cái xinh đẹp mãn phân thực lực toàn phần nam nhân, hay là hắn lão sư, Yuuji không tự chủ mà bắt đầu tin cậy Gojo Satoru .

Hắn sẽ ở Gojo Satoru nói muốn mời khách ăn bữa tiệc lớn thời điểm, tới ôm cũng cọ khuôn mặt kề cận lão sư của hắn; sẽ ở Gojo Satoru làm trò đùa dai không có ai tham gia thời điểm, tới phụ họa cũng làm tốt nhất vai diễn phụ; sẽ ở Gojo Satoru nói muốn cùng hắn cùng nhau xem chiếu bóng thời điểm, hai người chia sẻ chung hộp bỏng ngô ngọt; sẽ ở Gojo Satoru ra nhiệm vụ trở về nói mình mệt mỏi cần nạp điện thời điểm, tùy ý người đàn ông này từ đem đầu tựa ở bờ vai của hắn, càng về sau đem đầu gối lên trên đầu gối của hắn.

GoUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ