Ngươi rơi là cái này 28 Satoru vẫn là cái kia cao chuyên Satoru

269 21 0
                                    

miyan38071.lofter

28 Satorux Yuujix cao chuyên Satoru Tu La tràng

Văn trung Gojo vì 28 Satoru, Satoru vì cao chuyên Satoru

------------

Tỉnh dậy phát hiện nằm tương lai trên giường của mình, đồng thời tương lai trong lòng ngực mình còn ôm người đàn ông xác suất bao lớn?

Mười tám tuổi tối cường chú thuật sư lúc này đang trải qua xưa nay chưa từng có vĩ đại trùng kích.

Cùng hắn mặt đối mặt là một cái tóc hồng nam sinh, mí mắt phía dưới có lưỡng đạo kỳ quái mở miệng, hắn dùng lục nhãn hơi chút nhìn xuống, phát hiện trong thân thể hắn có nguyền hồn. Nhưng mà cái này còn không là làm hắn khiếp sợ nhất, làm hắn khiếp sợ nhất chính là -- cái hông của hắn vòng quanh một đôi lãnh bạch sắc pha cánh tay, bởi cánh tay này màu da thực sự với hắn quá mức gần, cho nên hắn liền không nhịn được nhìn một chút vòng quanh cái này Shizuo phát nam sinh đến cùng là người ra sao cũng.

Cái này vừa nhìn hắn liền không bình tĩnh.

rõ ràng là một tấm cùng bản thân mặt giống nhau như đúc.

Loại bỏ chú thuật cùng ảo giác chờ các loại khả năng sau, mười tám tuổi Satoru rốt cục nhận rõ một sự thật -- hắn đại khái là thời không chuyển kiếp.

Nhưng thời không xuyên qua đến rồi nhiều thiếu niên sau, trước mắt nam sinh này cùng tương lai quan hệ của mình rốt cuộc là có phải hay không hắn nghĩ như vậy, tương lai bản thân thì tại sao sẽ cùng một cái vật chứa thân mật vô gian mà ngủ ở trên một cái giường, những thứ này hắn hoàn toàn không biết.

Satoru lần đầu tiên cảm thấy bản thân thông minh tuyệt đỉnh đầu có điểm không đủ dùng .

Hỏng bét hơn chính là, cái này vật chứa tại hắn đáng kể ngưng mắt nhìn xuống, mi mắt không phải quy luật run rẩy, nhìn qua giống như là muốn tỉnh.

Satoru vội vã tự tay điểm trụ trán của hắn làm cho hắn đã ngủ.

Nhưng mà thuộc về người thứ ba khí tức đã làm cho nằm một bên kia hai mươi tám tuổi Gojo cảm nhận được cảnh giác, hắn hoàn đang Itadori Yuuji bên hông tay một bả nắm Satoru còn không có thu hồi đi cổ tay, thanh âm lạnh lùng, như là mang theo lấy mùa đông lạnh lẽo gió: \ "Người nào? \ "

\ "Gojo Satoru. \ "

Gojo trầm mặc một giây, từ trên giường ngồi dậy.

Hai cặp băng lam mắt nhìn nhau, đều từ lẫn nhau trong ánh mắt nhìn thấy đất bằng phẳng mà lên bão táp.

. . .

\ "Thì ra lão sư ngươi mười năm trước cùng bây giờ khuôn mặt cũng không có gì khác nhau a. \" Itadori Yuuji tọa ở trên ghế sa lon, tò mò đánh giá đối diện người xuyên cao chuyên chế dùng thiếu niên.

Hắn dài một tấm cùng hiện tại Gojo Satoru mặt giống nhau như đúc, chỉ là đem cái chụp mắt đổi thành kính râm, phát hiện Itadori Yuuji đang nhìn hắn, Satoru khó chịu giơ lên một đầu dài chân, \ "Ba \" một tiếng đặt ở trước mặt trên bàn thủy tinh, trên bàn ly thủy tinh theo hắn động tác này phát sinh tiếng va chạm dòn dã, ăn Kikufuku bình tĩnh đi tới Gojo bất mãn nhíu mày một cái, kéo dài thanh âm cảnh cáo hắn: \ "Ở khác nhân gia tốt xấu không muốn không lễ phép như vậy a !? \ "

GoUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ