Tồn tại chứng minh

152 4 0
                                    

heshangegge.lofter

----

Itadori Yuuji chết đi ngày đó, Tokyo hạ một hồi to lớn mưa. Bầu trời mờ mờ như là biểu thị lúc này đây tử vong đến, cũng làm như đưa hắn bạn bè nội tâm của nàng bị bên ngoài bao phủ thông thường, toàn bộ cao chuyên đều tràn đầy như vậy tâm tình bị đè nén.

Ứng với Itadori Yuuji sau cùng yêu cầu, Gojo Satoru mang theo rỗng tuếch hủ tro cốt ngồi trên mới tuyến chính đi trước Sendai, Ryomen Sukuna vật chứa không cho phép mảy may ở lại nhân thế, vô luận là thân thể vẫn là linh hồn.

Bất quá tại hắn trước khi đi, vẫn là để dành một ít thời gian cho cậu bé lúc còn sống cùng trường bạn bè nhóm. Phía trước hắc bạch di ảnh bị một lần nữa đem ra, hộp đặt ở phía trước, cùng trước kia không cùng một dạng là, lúc này đây rơi lệ khổ sở người không chỉ có chỉ là hai cái -- cho dù bọn họ rất rõ ràng, cái này nên chính là của hắn số mệnh.

Cậu bé sinh tiền lưu lại vật phẩm rất ít, tựa hồ đang hắn lựa chọn làm vật chứa đi tới cao chuyên con đường này thời điểm, cũng đã dự định làm như vậy, thế cho nên bọn họ chỉ có thể tìm được một ít nhỏ vụn vật phẩm, gồm bên ngoài đặt ở trên mặt bàn. Cùng với làm bạn còn có những người khác mang tới hoa, mỗi một bó buộc đều thật chỉnh tề đặt ở mặt trên, ôn nhu mùi hoa theo cơn gió phiêu tán ở trong phòng, như nhau cái kia luôn là cười đến so với thái dương còn rực rỡ thiếu niên.

Dành cho thời gian của bọn họ không nhiều lắm, lại cũng đủ làm người ta khắc sâu ấn tượng. Luôn luôn tùy tâm sở dục Gojo lão sư chẳng biết lúc nào đã thu liễm lại nụ cười của hắn, thỉnh thoảng sẽ lộ ra tính trẻ con tựa hồ từ mỗi một khắc bắt đầu đã bị hắn đều gạt bỏ, hắn để không đem cợt nhả đọng trên mặt, mặt không thay đổi dáng vẻ mơ hồ cùng bọn chúng từ trước đang Ieiri giáo chữa bệnh trong miệng trúng cùng trường giáp nhau gần.

\ "Gojo lão sư đang sau đó nhất định sẽ làm ra một ít làm cho tất cả mọi người mở rộng tầm mắt sự tình \" ý nghĩ như vậy rất nhanh hiện lên biết rõ đối phương tính nết trong đầu bọn họ, nhưng mà, chú thuật sư bẩm sinh điên cuồng, đúng là để cho bọn họ từ nơi này ý niệm trong đầu trung mơ hồ nếm ra một tia khoái ý. Như là kiềm nén chí cực tâm tình đang tiếp xúc cuối cùng bắn ngược thông thường, thật lâu thói quen bỗng nhiên bị quất ra rời không còn, còn lưu lại phần kia mãnh liệt trống rỗng như là không ngừng mà ăn mòn thần chí.

\ "Itadori Yuuji phải không có thể thiếu tồn tại. \ "

--

Từ Tokyo đến Sendai cần thời gian không mọc, chờ mọi thứ đều sau khi thu thập xong, trẻ tuổi giáo sư lúc này mới chậm rãi xuất phát. Hắn cũng không có mang theo các học sinh tặng cho bó hoa, một tay cầm trống rỗng hộp đi ra cao chuyên đại môn, sau đó xoay người, dường như bất luận cái gì một gã bảo vệ học sinh hảo giáo sư thông thường hướng dẫn từng bước nói: \ "Tất cả mọi người không nên quá thương tâm a, sau đó phải bảo trì dư thừa thể lực tới ứng đối phía sau giao lưu hội mới là a. \ "

GoUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ