How R U Today

154 12 0
                                    

whalecus.lofter

·Gojo Satorux Itadori Yuuji

·ngốc nghếch tiểu Điềm bánh một khối

------

Không biết từ lúc nào bắt đầu, Tik Tok trên đột nhiên liền lưu hành bắt đầu \ "Xưng hô bạn trai vì bằng hữu / đang một nửa kia trước mặt nói rất ngoại hạng lời nói dối / gọi sai một nửa kia tên \" các loại couple khiêu chiến, mở ra xu thế mặc kệ đi xuống bao lâu đều là tương tự âm nhạc và tiêu đề. Kugisaki Nobara mới vừa nhìn một hồi đã cảm thấy chân mày trực nhảy, khó có được nhiệm vụ kết thúc sớm có thể tranh thủ lúc rảnh rỗi, nàng cũng không muốn đem thời gian lãng phí ở những thứ này hoa thức đẹp đẽ tình yêu nhược trí tình lữ trong video.

Nàng phiền muộn đóng điện thoại di động, kết quả ngẩng đầu một cái, đã nhìn thấy đứng ở đối diện nàng Itadori Yuuji đối diện màn hình cười ngây ngô, Vì vậy không chút nghĩ ngợi liền đạp vừa mới cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ, đang chờ phụ trợ nhân viên tới tiếp ứng đồng bạn một cước, hỏi: \ "Ngươi cao hứng như vậy làm gì vậy? \ "

\ "Gojo lão sư đi công tác muốn trở về rồi. \" Itadori Yuuji cũng không ngẩng đầu lên trả lời, \ "Đợi lát nữa sẽ cùng Ijichi tiên sinh cùng nhau tới đón ta nhóm. \ "

Kugisaki chợt nhớ tới trước mắt vị này cũng là vạn ác cởi đơn quần thể trong một thành viên, nhất thời không có hứng thú, chỉ có thể lại mở ra điện thoại di động, sau đó hung tợn đang thăm dò khung trong gõ xuống \ "Chia tay \" làm then chốt từ.

Itadori Yuuji cùng Gojo Satoru là ở bọn họ lần này mới vừa tốt nghiệp không bao lâu liền tuyên bố ở chung với nhau, có người nói đang vẫn là cao chuyên thầy trò thời kì hai người bọn họ cũng đã lẫn nhau hảo cảm -- không phải có người nói, Kugisaki dám dùng nàng bén nhạy đã phi thường nhìn không được mắt cùng chỉ cần cùng Itadori đối thoại sẽ tràn ngập \ "Gojo lão sư \" lỗ tai phát thệ. Nhưng Itadori ước chừng là cảm thấy trên người mình có Sukuna lớn như vậy một cái tùy thời muốn nổ tung bom hẹn giờ đang, cho nên vẫn không dám làm chút gì, Gojo Satoru cũng không phải biết vì sao cũng vẫn không có chủ động. Cho tới sau này bọn họ giải quyết rồi các loại phiền phức, thuận lợi tốt nghiệp trở thành có thể một mình đảm đương một phía chú thuật sư, Itadori mới chủ động tố cáo trắng, hai người cũng liền thuận lý thành chương giao du lên, mãi cho đến hiện tại.

Kèm Ijichi gởi tới tin tức, còn muốn chí ít hơn mười phút mới có thể nhận được bọn họ, Kugisaki lướt xong từng cáiAPP mới động thái, cuối cùng vẫn là nhàm chán cắt đứt Itadori tiếp tục trầm mê điện thoại di động, thuận miệng nói chuyện phiếm nói: \ "Nếu để cho ngươi và Gojo Satoru tới pháchTik Tok lên này tình lữ khiêu chiến hắn sẽ như thế nào a? \ "

Itadori Yuuji hơi chút suy nghĩ một chút, sau đó nói, \ "Ước đoán rất không có ý tứ a !... Gojo lão sư thái hiểu ta , nhất định là sẽ ở phối hợp, thế nhưng hắn hẳn là liếc mắt là có thể nhìn ra ta đang làm gì. \ "

Đúng là như vậy, Kugisaki liếc mắt. Gojo Satoru mặc dù là cái loại này cho dù Itadori thuận miệng nói ta mang thai đều sẽ lập tức chăm chú cho hài tử đặt tên theo chuẩn bị đại học thơ đề cử nhảy thoát tính cách, nhưng cái này bẩn thỉu người trưởng thành kỳ thực trong lòng cái gì cũng biết. \ "Vậy có không có chuyện gì là sẽ làm hắn thực sự hù được hoặc là tức giận a... \" nàng cắn môi suy nghĩ một chút, \ "Nói không chừng chỉ có lừa hắn nói ngươi nhiệm vụ gặp chuyện không may --\" lời còn chưa nói hết, Kugisaki đột nhiên ý thức được đối trước mắt cái này thường thường sẽ ở trong nhiệm vụ bị thương tên mà nói, cái này dường như không phải có thể tùy tiện loạn đùa giỡn, trong nháy mắt liền dừng lại câu chuyện.

GoUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ