50. [Dân Quốc/Tuấn Hạn] Máu Nhuộm Quân Trang (6)

2.1K 266 83
                                    

Tiểu Huệ đợi rất lâu, cuối cùng cũng đã có thể buông chén canh gà trong tay. Trương Triết Hạn mệt mỏi nằm dật nằm dựa trên giường, nhìn Cung Tuấn bình tĩnh nhận lấy canh gà từ tay Tiểu Huệ, sau đó hắn quăng bộ quân trang nhăn nhúm khó xem cho cô, nói là giặt hộ. Tiểu Huệ giật giật khóe môi mất tự nhiên nhận lấy, Trương Triết Hạn xấu hổ vùi đầu vào chăn, không muốn ló mặt nhìn bất kỳ ai.

Bây giờ, Trương Triết Hạn đã trở về với bộ dạng bình thường, khuôn mặt láng mịn không son không phấn càng làm y thêm thanh tú một cách tự nhiên, Tiểu Huệ thấy thế liền cười thầm trong lòng, rón rén chạy đi.

Cung Tuấn cũng không để ý tới vẻ mặt quái lạ của Tiểu Huệ, bình tĩnh như chưa có chuyện gì xảy ra đem chén canh gà đến cho y.

"Nào, há miệng ra đi."

Trương Triết Hạn giật giật khóe miệng nhìn vẻ mặt cứng ngắc của Cung Tuấn không biết xấu hổ mở miệng dỗ dành, y dứt khoát cầm lấy chén canh gà, xù lông nói.

"Em tự ăn!"

Trương Triết Hạn vừa ăn được một ngụm canh thì ngoài sân đã thánh thót truyền đến một giọng nói lạ lẫm.

"Anh ba!"

Trương Triết Hạn cả kinh nhìn Cung Tuấn, đang định quăng chén canh về phía hắn để kịp thời trốn đi thì tất cả đã muộn. Châu Dã vừa lúc hồn nhiên bước vào.

"..."

"..."

"..."

Châu Dã đưa tay dụi mắt hết nhìn nhìn lại chớp chớp, cô tò mò đưa mắt tìm kiếm quanh khắp phòng Cung Tuấn, quái lạ hỏi.

"Anh ba, chị dâu đâu rồi?"

Trương Triết Hạn có cảm giác muốn sặc canh, cố gắng nuốt xuống ngụm canh còn đang vướng ngay cổ họng, đưa mắt cầu cứu nhìn Cung Tuấn. Cung Tuấn lại không hề căng thẳng hay quýnh quáng, hắn bình tĩnh nói.

"Chị dâu em đang ngồi cạnh anh."

Châu Dã lập tức bật cười, hài hước nói.

"Anh ba, từ khi nào anh đã biết nói giỡn rồi?"

Nhưng càng cười, Châu Dã lại càng sượng mặt. Cô trừng mắt nhìn Trương Triết Hạn đang thoải mái tự nhiên nằm trên giường Cung Tuấn, hơn nữa cổ của y còn... có dấu đỏ. Châu Dã đột nhiên cảm thấy thật chóng mặt, mệt mỏi rót cho mình một ly trà.

"Có lẽ ban nãy em bị say xe nên bây giờ hơi choáng." Châu Dã không được tự nhiên giải thích, Cung Tuấn thấy thế liền nhếch môi, không hề báo trước kéo cằm y lại, hôn lên một cái.

"Phụt!!" Châu Dã trừng mắt không phản ứng kịp phun ra ngụm trà vừa được cô khó khăn uống vào. Trương Triết Hạn cũng bối rối không kém đẩy hắn ra, đỏ mặt đưa tay bụng miệng. Châu Dã liếm môi lấy lại bình tĩnh. Suy yếu hỏi.

"Mẹ...mẹ...mẹ có biết không?"

"Không."

Thấy ai kia bình tĩnh như vậy, Châu Dã liền mệt mỏi đỡ trán, miệng nói không xong rồi! Cung Tuấn thấy thế thì cười nhẹ cầm lấy chén canh, tiếp tục bón Trương Triết Hạn ăn. Một bên làm, một bên kể lại cho cô nghe hết toàn bộ sự việc.

〖Hoàn〗[Hành Thư/Tuấn Hạn] Chu mỹ nhân, cười một cái!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ