Trong gian phòng quánh đặc những làn khói nồng nặc của huân hương, nhị phu nhân tay bưng tách trà, híp mắt khẽ nhâm nhi. A Ninh lẳng lặng đứng một bên rủ mi nhu thuận không nói, nhị phu nhân cũng không nhìn cô, chỉ hơi hắng giọng.
"Gan to..."
A Ninh thoáng giật mình, ngay tức khắc mở miệng tiếp lời, "Nhị phu nhân, con không chắc những gì mình nghe được có phải là thật hay không? Lỡ như không phải thì..."
Nhị phu nhân liếc nhìn A Ninh, đôi mắt lạnh buốt đến cực điểm, không tia cảm tình nói, "Thà giết lầm còn hơn bỏ sót, Cung gia không phải là nơi có thể giở trò qua mặt thiên hạ!"
Nhị phu nhân mạnh tay đặt tách trà xuống, hai mắt tàn độc trừng ra cửa sổ. A Ninh thấy bà đã không còn tỉnh táo thì khẽ nhếch môi, hai tay giấu dưới ống tay âm thầm nắm lại.
Để bò lên được vị trí của ngày hôm nay, A Ninh đã đánh đổi những gì? Mọi người không ai biết cả, mà những người biết thì sớm đã chôn thân nơi đất lạnh. A Ninh lòng tham không đáy, ấp ủ trong mình một hy vọng có thể trở thành thiếu phu nhân của Cung gia...
Ngoài mặt nhu thuận hiểu chuyện nhưng bên trong lại ẩn tàng một nhân cách nhơ nhớp dơ bẩn. Cô không quan tâm mình đang làm gì, mục đích mà cô muốn hướng tới chính là Cung Tuấn. Nếu nhị phu nhân muốn sinh con, cô sẵn sàng hoài thai dựng dục, sinh cho Cung gia lớp lớp hậu nhân. Cung Tuấn tính cách lãnh đạm, cô có thể vui vẻ chịu đựng, A Ninh dùng cả đời mình hi sinh cho Cung gia, đã đến lúc cô muốn Cung gia phải báo đáp cho mình.
Không ai đủ tư cách bên cạnh Cung Tuấn, ngay cả Vương Tích Miên cũng không ngoại lệ!
Mà cũng không phải, tam thiếu phu nhân vốn dĩ không phải Vương Tích Miên...
Ngày hôm sau, nhân lúc Cung Tuấn tranh thủ đi đến quân khu chấn chỉnh đội hình thì A Ninh mò tới sương phòng của hắn truyền ý nói nhị phu nhân muốn gặp y. Trương Triết Hạn giả vờ bước đi chậm rãi để Tiểu Huệ dìu mình đến nơi ở của nhị phu nhân. Trong lòng y cũng không lo lắng mấy. Từ khi biết y 'mang thai', nhị phu nhân rất tốt với y, tâm tình căng thẳng của Trương Triết Hạn cũng sớm đã được buông xuống, không còn ái ngại như những lúc ban đầu. Giữa đường đi, Châu Dã tình cờ đi ngang qua, mắt thấy Trương Triết Hạn đang đến gặp nhị phu nhân. Đúng lúc cô cũng đang định đến đó, vì vậy ngỏ ý chung đường.
A Ninh thấy Châu Dã bước đến, âm thầm nhíu mày nhưng không tiện từ chối. Châu Dã dù sao cũng là tiểu thư của Cung gia, đến thăm nhị nương có gì mà không được. Người làm như cô không thể từ chối, nếu từ chối thì nhất định sẽ gây nghi ngờ.
Nhị phu nhân cao ngạo ngồi trên ghế dựa được làm từ gỗ quý, mắt thấy Trương Triết Hạn đang được Tiểu Huệ dìu vào, nhị phu nhân không dấu vết liếc xuống cái bụng phẳng lì của y, đáy mắt thoáng lóe lên một tia tàn độc. Bất quá chỉ là nhất thời, bà rất nhanh nở nụ cười hiền hậu, bước đến đỡ lấy tay y.
"Nào, con dâu, hôm nay mẹ có mời thầy thuốc nổi tiếng ở thành chúng ta đến khám thai cho con. Mau ngồi xuống."
Trương Triết Hạn nghe xong lập tức cả kinh, y theo phản xạ tự nhiên nhanh chóng rút tay ra khỏi người nhị phu nhân, cười gượng lúng túng từ chối.
BẠN ĐANG ĐỌC
〖Hoàn〗[Hành Thư/Tuấn Hạn] Chu mỹ nhân, cười một cái!
RandomĐây là những câu chuyện ngắn ngược ngọt hài dễ thương đan xen của CP Ôn Chu và CP Tuấn Hạn~ (。♡‿♡。) Nguyên tác: Thiên Nhai Khách - Priest. Tác giả: Hoa Diệc.