Phần 1: Chương 2: Survivor Mới Là Anh!? (p2)

409 26 3
                                    


...

- Tôi tên là Luca Balsa, đại diện cho một tù nhân xuất thân từ thế giới bên ngoài. Rất vui được gặp mọi người, đặc biệt là cậu, E-D-G-A-R-V-A-L-D-E-N~!!
- Ủa.. Thằng đó quen em à, Ed-... (Aesop)
- Im nào, đừng để hắn biết vị trí của em (Edgar run rẩy)
- À ừ.... (Aesop khó hiểu nhưng vẫn nghe theo)
- Edgar Valden, tôi biết là cậu đang ở đây, lên tiếng mà đối mặt với tôi đi chứ! (Luca hào hứng gọi lớn)
- Cậu Luca, cậu không nghĩ là Edgar sẽ trốn cậu à!? (Miss Nightingale lên tiếng)
- Ừm... Cô nói cũng đúng, thôi thì..... tôi đành tự tìm bằng giác quan vậy~

Nói xong, cậu liền một phát nhảy xuống từ sảnh, rảo bước trên sân vườn. Càng lại gần, Edgar càng thấy sợ hãi, cậu định rời đi thì một bàn tay nắm cậu lại....
- Bình tĩnh nào, bọn tôi ở đây nên tạm ổn rồi (Jack)
- Jack? Anh....
- Thôi nào, mọi chuyện sẽ ổn thôi, bình tĩnh mà thở nào!!! (Joseph)

Vừa nói, cậu cảm giác có ai đó vuốt lưng mình, cậu bèn quay lại thì....
- Bình tĩnh đi, nếu không những người đứng gần em sẽ chết đấy.... (Aesop)
- À...Ừm... Cảm ơn anh!!!

Quanh cậu là những người bạn, cậu cố gắng để điều chỉnh tốc độ lại, nếu không tất cả sẽ chết....
- Edgar Valden, cậu đang ở đâu!??? (Luca)
- Nè, cậu định tìm người trong số tất cả những người diện trên bộ trang phục màu trắng này sao! (Vera)
- Ý của quý cô là sao đây~!?
- Ý tôi là.... cậu tìm cậu ta bằng cách khác đi chứ (Vera)
- Cô nàng nghĩ tôi vẫn chưa tìm ra cậu ta à!? (Luca)
- Sao cơ!!!!

Tất cả mọi người quanh đó đều vô cùng ngạc nhiên, thế quái nào lại phát hiện cậu ta chứ!
- Ái chà~ Mấy người nghĩ tôi là ai vậy~ Nếu tìm người khác, tôi mất nhiều thời gian hơn chứ. Đằng này là cậu ta, là một thằng nhóc 17 tuổi, dù khó nhìn đến cỡ nào hay thay đổi bao nhiêu~ Tôi vẫn luôn thấy cậu ta!!!!
- Thằng này là ai chứ!? Thế quái nào nó lại biết được nhóc nhỉ!? (Hastur)
- Dù chuyện gì xảy ra, phải đảm bảo cậu ta không làm gì trước cái đã rồi tính (Naib)
- Edgar! Không định lộ diện thật à!? Hay là đợi tôi.......lôi cậu ra từ đám đông 48 người này đây!


Cậu bất giác giật mình khiến cho Aesop từ phía sau cũng phải cảnh giác hơn nữa. Giác quan của cậu trong suốt 22 trận đấu đầu tiên luôn đúng, vì thế việc cậu sợ hãi trước người mới cũng làm mọi người chú ý hơn nữa và cẩn trọng trước người mới này! Tự dưng....
- Mọi người buông em ra, em cần rời khỏi đây!!! (Edgar)
- Khoan, không được, nếu rời đi, em sẽ làm điểm tâm chú ý của hắn nhiều hơn đấy (Eli)
- Nhưng.... (Edgar)
- Chả sao cả, cứ bình tĩnh đi, tất cả những người ở đây đứng về phía nhóc (Joseph)


Cậu lại im lặng, nhưng chất giọng run rẩy vẫn còn. Cậu làm mọi người lo lắng rồi...
- Edgar, cậu vẫn như xưa nhỉ, chính xác hơn là..... 7 năm trước!!!! (Luca)
- 7 năm!? (Martha)
- Năm 10 tuổi, hai người này.... Chuyện gì đang xảy ra!? (William)
- Hồi xưa cậu vẫn luôn trốn tránh tôi, cậu vẫn luôn tìm cách để tách khỏi tôi, nhưng cậu đâu biết rằng, tôi luôn biết cậu ở đâu, kể cả bây giờ~!
- Naib iu, chắn cho thằng nhóc (Jack)
- Anh định làm gì!? (Naib)

[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ