...
- Như vậy có hơi khó không!? *Galatea*
- Không hề! Càng khó, tỉ lệ chiến thắng càng cao *Percy*
- Nhưng.... *Galatea*
- Chúng ta đã biết trước kế hoạch.... làm ơn... hãy hành động (Emma)
- Đúng! Đến lúc chúng ta phải vực dậy rồi (Demi)
- Này Edgar! *Mary*
- Vâng ạ!?
- Lần này... cảm ơn em! *Mary*
- Vâng, sao ạ!?
- Chỉ có em... mới có thể đưa mọi người trở về ngày xưa, vì thế.. lần này.... hãy điều hành và đứng đầu toàn bộ phe chúng ta! *Mary*
- Không đâu ạ, công lao của mọi người mà!
- Em khiêm tốn đấy, hãy giúp mọi người nhé! (Emma)
- Có lẽ... Em rất vinh dự khi được đứng đầu phe này đấy
- Ừm....Kế hoạch phân bố kết thúc, mọi người đã nắm vững mọi thứ, việc còn lại là chờ tới ngày đó... Đặc biệt, cậu đã chia sẻ chuyện này cho Miss, cô không trách cậu, thậm chí còn ủng hộ... có lẽ... việc này sẽ nhanh đây. Các trận đấu vẫn diễn ra như thường, nhưng thành viên thi đấu chỉ có ở phe kia, phe này thì mải mê tập luyện và chuẩn bị thật kĩ cho trận đấu cuối năm...
_________________________________________________
- Chân thành cảm ơn mọi người vì đã tham gia buổi sinh hoạt lần cuối trong năm!
- Tch... cô tách hai nhóm ra không được à! (Patricia)Kì lạ thay, phe kia có nói gì, phe này cũng chẳng mấy quan tâm... bởi vì, sắp tới, họ sẽ phải cảm ơn chúng ta rồi đây...
- Bình tĩnh nào quý cô, trước khi bước vào buổi sinh hoạt, tôi muốn mọi người bước vào trận đấu cuối năm... Xin hãy đón chào... các Chaser mà mọi người phải gặp trước trận đấu...Bộ ba quý cô bước ra, cả ba người như chị em sinh ba vậy, y như nhau... Nhưng đặc biệt là... cô em út thì có một thiết bị che ở hai mắt, cô chị kế thì một chiếc băng đô như Eli, và đặc biệt là cô chị cả... không hề có chân, một hồn ma đích thực...
- Các quý cô có thể giới thiệu bản thân và năng lực của mình trong trận đấu được không ạ!?
- Không phiền~ Tôi là em út, được gọi là Vision, tôi có khả năng chạm vào bất kì ai đó, người đó sẽ mất đi tầm nhìn của mình... được gọi là lời nguyền Vision, muốn hóa giải lời nguyền, chỉ cần người không mắc phải lời nguyền đó chạm vào là được...
- Còn tôi là chị ba, được gọi là Puplis, nếu người mắc phải lời nguyền số 1 mà chưa được giải, tôi mà chạm vào thì người đó sẽ bị mất con ngươi, và không thể hóa giải lời nguyền được nữa..
.- Còn tôi là chị cả, được gọi gọi là Bloody Tears, những người không thể giải lời nguyền số 1, tôi có thể khiến cho kẻ đó chết ngay lập tức, và đương nhiên.... việc sống sót thì bọn tôi không biết~Hoảng hồn trước năng lực của ba chị em, kể cả phe của Edgar, cậu thì không hẳn là quá ngạc nhiên, nhưng những người còn lại thì khá là sợ... thậm chí còn liếc sang cậu...
- Việc này nằm ngoài tầm kiểm soát!
- Chị hiểuTiếp tục với màn dạo đầu thì quý cô lên tiếng...
- Nào, năng lực của Chaser đã biết. Giờ thì tới phần tiếp theo... Chúng ta sẽ chơi Map mới do Boss lập trình, được gọi là "Khu Phố Hai Chiều". Đúng như tên gọi, Map có hai lầu, lầu một với bối cảnh Tây Âu và 6 máy được phân rải rác trên khắp lầu 1... Lầu hai với tên gọi hai chiều, cách 10' thì lầu hai sẽ tự động thay đổi thành hai bố cục khác nhau, bố cục đầu tiên là bố cục "Xuyên Thấu", với tấm kính dưới chân sẽ tạo cảm giác "vui vẻ" cho mọi người. Tấm kính chịu được trung bình 150kg, một máy nặng 72kg nên mọi người đừng sửa máy chung nhé, kẻo tấm kính vỡ là xác định rơi xuống đấy, nếu rơi xuống thì sẽ bị Bloody Tears bắt lấy và chết. Với bố cục hai được gọi là bố cục "Vực Sâu", bố cục này tùy vào khả năng mọi người giữ thăng bằng trên các hòn đá chỉ vừa cho một người 1 máy, tổng cộng có 7 máy rải rác dưới tầng 2, hãy cẩn thận... rằng thăng bằng trong trận đấu cũng là yếu tố cần thiết đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}
FanfictionTruyện này tớ có đăng trên MangaToon rồi nhé. Vì Wattpad sử dụng được rồi nên tớ quyết định sẽ đăng cả hai bên... _________________ Cp chính: LuEd [Luca Balsa và Edgar Valden] Cp phụ: - JosCarl [Joseph Desaulniers và Aesop Carl] ...