Phần 2: Chương 43: BloodBath và thiệp tham gia Otelus. Trò chơi thanh trừng

38 6 0
                                    

...

Tiếng leng keng của ly rượu cứ vang lên, BloodBath lại nhấc thêm một ly đưa vào miệng... Ngẫm nghĩ về tương lai của mình khi không có Ena làm chủ...
- Thì ra là vậy... Đó là lí do vì sao cô không ra tay với họ dù hai bên có đối đầu? 
- Phải... Giờ tôi mất chủ nhân rồi, tôi nên đi đâu đây Lady Thirteen?
- Đến Otelus đi, chúng tôi luôn đón chào những kẻ mất đi hi vọng...

Vừa nói, Lady Thirteen vừa đưa ra một tấm thiệp, bên trên còn ghi dòng chữ "Otelus là cả thế giới" tặng kèm một cây đánh dấu...
- Khi nào muốn tham gia, cầm theo tấm thiệp và chiếc đóng dấu này đến quán cà phê ENE. Đóng nó trước mặt tất cả chúng tôi và nói rõ mục đích tham gia, chúng tôi sẽ nhờ vào nó và chọn con đường cho cô...
- Cảm ơn...

Xong việc, hai cô gái quay chân mỗi người về một phương... Blossom of Rebirth cũng vừa xong việc nên dắt con bé Source về quán cà phê tiếp tục công việc của mình...

BloodBath suy nghĩ rất nhiều về cái "Tinh thần cứu sống bạn bè" của Otelus... Cô tự hỏi rằng liệu như thế có đúng hay không? Bạn bè là gì? Suleto bây giờ không ai nhớ cái khái niệm vô dụng đó. Cô tiến thẳng đến hang địa của gia tộc Hanen... Lên tiếng kêu một tên đang chuẩn bị kế hoạch ám sát ra...
- Quý cô cần gì?
- Cho ta thông tin về gia tộc Hanen, càng nhiều càng tốt

Vừa dứt lời, một số tên liền mang cho cô những tập tài liệu mà chúng thu thập được... Cô nhìn sơ qua một lượt, rồi vung tay giết hết tất cả trong hang...
- Ta chỉ cần biết rằng gia tộc Hanen đang làm phiền con đường của ta thôi...
- BloodBath không cần đồng đội nữa sao?
- Viper???

Lần đầu tiên BloodBath và Viper chạm mặt nhau mà không có sự dẫn đầu của Lady Thirteen...
- Cậu đến đây làm gì?
- Nhận được thông tin mới...
- Thông tin gì?
- Đội trưởng đội 3 đã phản bội...

Vừa nói, một nguồn năng lượng cực lớn đẩy mạnh vào cơ thể BloodBath khiến cô bật ra sau, nhưng cô nhanh chóng lấy lại thăng bằng rồi tiếp tục mở ma trận kiểm soát năng lực của Viper... Có vẻ Viper đã đoán trước và chuẩn bị rất kĩ nên việc đánh bại anh lúc này là không dễ dàng...
- *Dù có là cấp dưới của Thirteen nhưng Viper mạnh hơn rõ rệt, mình có thể thấy điều đó! Otelus mới tập trung gần 1 năm mà Suleto đã phát triển đến thế sao?*....
- Bất lực à? Đừng lo, người tình của cô sẽ bước lên làm đội trưởng
- Cậu còn chẳng quan tâm đến người mình yêu??
- Người tôi yêu sao...? Cậu ta đã chết rồi!! Thiết tha sống trên cái thế giới này làm gì chứ???

Sự nổi loạn của Viper, BloodBath không đoán được điều này... Cú kết liễu cô cuối cùng, đồng thời đốt cháy tập tài liệu về gia tộc Hanen... Mất đi bằng chứng tố cáo, BloodBath đã nghĩ rằng mình sẽ kết thúc tại đây...
- Tại sao cậu lại nghĩ thế?
- Narcisuss đã rời khỏi tay tôi rồi... Cậu ta sẽ mãi mãi không trở về được nữa...

Phải rồi... Viper còn chẳng nhớ mặt của Narcisuss nữa cơ...? Thậm chí hai bên chạm mặt nhau rất nhiều lần, Narcisuss đã cố gắng chống lại mệnh lệnh của chủ nhân để duy trì cho người mình yêu đến tận bây giờ...
- Ha... Đáng tiếc thật...
- Phải... Uổng công tôi yêu thương cậu ta
- Vẫn yêu chứ?
- Vẫn thế... Không quên nổi cái bóng dáng cậu ta kéo tôi đi...
- Yêu thì tìm đi, dù có xuống địa ngục cũng phải tìm cho ra...
- Nói hay lắm, giờ thì chết đi...

BloodBath vừa nhắm mắt, một bàn tay chạm nhẹ vào đầu Viper rồi từ từ biến mất vào khoảng không... Khung cảnh cuối cùng cô thấy trước khi ngất đi, chỉ có bóng của một cậu con trai để lại một lọ thuốc rồi quay đi mất...
- Trời ạ... Còn chưa kịp cảm ơn...

_____________________________________________

- Anh vừa đi đâu về thế anh Luca?

Luca nhìn Edgar, khẽ cười trước sự tò mò của vợ mình, anh quay sang ôm chặt lấy cậu...
- Anh sao thế?
- Anh hứa sẽ bảo vệ ước mơ của em...
- V... Vâng...

Edgar không hiểu ý của Luca là sao? Thậm chí còn chẳng hiểu cái linh hồn thứ 3 của Narcisuss nói là gì? Rốt cuộc cậu có còn là nóc nhà nữa không vậy...?

Ở góc khác, Galatea đang dọn một đống đồ đạc cho cô Nayka, bất ngờ cô nhìn thấy một chiếc hộp có hình thù rất kì quái...
- Gì thế nhỉ? Cô Nayka ơi!!
- Cô đây! Sao thế bé con?
- Cái này là gì vậy ạ?

Vừa nói, Galatea vừa tròn mắt hỏi Nayka, cô cũng không nhớ cái thứ này là gì... Mở ra một lần là cô tự nhủ rằng sẽ không mở lại lần hai...
- Gì thế ạ?
- Không có gì đâu bé con, nhanh chóng dọn đồ còn chuẩn bị nữa chứ nhỉ?
- Vâng!!

Galatea rất dễ bị đánh lừa, Nayka đã tìm hiểu rất kĩ về tất cả mọi người... Sẽ sớm thôi, trò chơi sẽ bắt đầu...

________________________________________________

- Tỉnh lại đi, trước khi ta cho ngươi chết thật đấy!!
- Đ... Đau... Làm thế với người bệnh à?
- Bệnh bệnh cái đầu ngươi, ai đâm cho ta con dao này hả???

BloodBath lao lên bóp cổ Viper khiến hắn muốn ọc ra... Hai người may mắn được người lạ kia cứu sống chứ không thôi là chết hết thật rồi...
- Sao ta lại bị thương?
- Ai mà biết...

Hai người lại thở dài... Viper dựa lưng vào vách tường, mang ra một điếu thuốc...
- Hút thuốc từ bao giờ thế?
- Lâu rồi, sau cái chết của cậu ta
- Vậy à? Cậu ta sẽ không ngồi yên để cậu hút đâu đấy
- Bởi vậy mới hút để cậu ta hiện ra cản tôi đây
- Đúng là... Mất vợ có khác...
- Thế tờ giấy đó là gì? Sao cô bảo vệ nó dữ thế?
- Thiệp mời thôi, đừng bận tâm
- Đường ai nấy đi

Vừa nói, hai người vừa đứng lên rời khỏi cái hang này... Một lần nữa lại mang tay không về rồi...
- Hôm nay... là một ngày bận rộn đây~ (BloodBath / Viper)

BloodBath quay chân trở về quán cà phê đó... Lần này là thật sự...
- Đến liền luôn sao? Cứ nghĩ mai rồi đi chứ? *Lady Thirteen*
- Không cần nhiều thời gian, tôi có thể tự quyết định
- Ha! Rất tốt~
- Thế quý cô sẽ chọn gì đây~ *Crystaline*
- Ai cần một người như anh hỏi chứ? Tất nhiên là... Con đường giúp tôi sống lại...

Vừa nói, BloodBath vừa cầm chiếc đóng dấu đè mạnh vào cổ mình... Cảm giác bỏng rát lan tỏa khắp cơ thể cô, cuối cùng là mát lạnh...
- Hơi đau đấy!
- Yếu thế nàng? Có vậy mà cũng than đau (Mr.Mole)
- Thế phận nằm dưới không đau sao~
- Thôi đi, người ta cũng biết nhột đấy (Dark Cake)

Cuối cùng BloodBath cũng chấp nhận cái quan hệ này, để rồi xem cô chọn ai làm chủ nhân nào~

___________________________________________

Rừng rậm đêm tối, từng lá bài đã vào tay tất cả mọi người... Lần này không được đi chung với vợ chồng nên có hơi khó khăn vì còn sợ không hiểu ý nhau nữa...
- Đối thủ của các con là Mind-reading. Trận đấu sẽ diễn ra từ 7h tối đến 6h sáng hôm sau, cuối cùng sẽ thông báo bằng cách xét theo tình hình "đánh bại" của hai bên.
- Tình hình "đánh bại" sao?
- Hai bên sẵn sàng chưa??

Dù không hiểu rõ luật chơi, nhưng ai nấy đều gật đầu sẵn sàng... Không khí có phần thêm sôi nổi vì có thể mang lý thuyết vào thực chiến... Thấy thế, Nayka nhếch môi nở một nụ cười bí ẩn...
- Vậy thì... Trò chơi thanh trừng... Bắt đầu!!

[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ