....
- Gấu bông!
- Rồi nơi này thành cái nhà trẻ à?Nói là nhà trẻ vậy thôi chứ có 1 đứa trẻ ở đây... Lady Thirteen cũng hết nói nổi rồi, tự dưng mang con bé đến khu nghĩ dưỡng khoảng 2 ngày thì lại mang về đây cho chăm là sao?
- Chị Rebirth, em phụ cho!!
- Không cần đâu bé con, em về nhà ăn trước đi
- Nhưng mà...
- Em đừng quá lo lắng, bọn chị cũng chẳng phải là dạng vừa đâu nhé~ (Dark Cake)
- Vậy à? Không phiền nếu các cô cậu cho tôi một ly cà phê chứ?Cái giọng nói quen thuộc này, Blossom of Rebirth như rợn sóng lưng... Cô nhanh chóng chạy vào phía trong và báo cáo tình hìn cho Poison Feather về việc... BloodBath đã xuất hiện...
- Của quý cô đây~
- Ngọn gió nào đưa quý cô đến đây nhỉ? (Mr. Mole)
- Đón khách mà thế này sao? Thậm chí... còn tập trung đầy đủ?
- Đúng vậy! Đặc biệt là những vị khách có tiền sử như cô *Crystaline*
- Vậy à? Đúng là một đều cơ bản đối với các ngườiVừa nói xong, cô đưa nhẹ tách trà lên nhấp một ngụm nhỏ, vừa thở dài như trút được gánh nặng...
- Ta đã kiểm tra khả năng phân tích tình huống của Edgar. Ta cũng đã hiểu vì sao các người lại có thể chiến thắng ta mà không có sự chuẩn bị rồi...
- Biết thì về đi, trước khi bọn ta tiễn ngươi ra khỏi thế giới
- Gì cũng từ từ, ngươi biết không? Thế giới này từ chối sự hiện diện của tất cả chúng ta, tại sao các ngươi vẫn chiến đấu để sinh tồn trong cái thế giới đổ nát này?
- Vì bọn ta có nhau, chỉ cần một người tin tưởng bọn ta cũng đã có lẽ sống của chính mình (Poison Feather)Như nhận được câu trả lời vừa ý, BloodBath nhẹ cười vào cuộc sống cách biệt của mình... Cô kéo ghế đứng lên, phủi nhẹ chiếc váy rồi quay người cúi chào...
- Xin phép! Tôi đã có câu trả lời rồi
- Khoan đã!!Lady Thirteen vội vàng nắm chặt lấy tay của BloodBath, ai cũng giật mình vì tất cả bọn họ đều biết rằng... BloodBath đang có ý đồ...
- Cô định làm gì?
- Hỏi tôi à?
- Tại sao cô lại đến đây? Chỉ để hỏi những câu đó thôi sao?
-.... Phải... Chỉ để hỏi thôi
- Cô đã đến khu nghỉ dưỡng của họ? Cô đi cùng ai? (Poison Feather)
- Red Riding Hood và... một người khác
- Ai nữa? (Blossom of Rebirth)Đến đây thì BloodBath im lặng, cô không muốn nói quá nhiều về người thứ 3 nhưng trong hoàn cảnh này thì... bắt buộc rồi chứ nhỉ?
- Là Ghost Girl...________________________________________________________
*lách tách lách tách*
- Mời vào?
*cạch*
Cánh cửa bật mở, cuối cùng tất cả cũng đã có câu trả lời của mình... Nayka hiểu, trong tình huống này mà không đưa ra câu trả lời sớm e rằng mọi thứ sẽ chậm trễ...
- Các con nghĩ sao về điều kiện đó?
- Chúng con không biết, chúng con cũng muốn sống... *Michiko*
- Đừng lo, nếu các con chọn con đường ấy, cô sẽ dùng mọi kiến thức để huấn luyện cho các con điều khiển nó tránh sát thương bên ngoài...
- Cô định làm gì khi chúng con chọn nó? *Violetta*
- Để rồi xem... Vậy các con thật sự chọn nó?
- Đúng vậy...Sự im lặng bao trùm cả căn phòng trong đêm tối.. Không còn bất kì ai muốn lên tiếng sau chuyện này nữa...
- Hai ngày nữa, cô sẽ sắp xếp cho các con đối đầu với Mind-reading...
- Mind-reading? Nó là gì? (Emily)
- Khi nào đến đấy rồi các con sẽ tự nhận ra. Nếu các con chiến thắng, cô sẽ nói với Miss Night đưa những người khác về thành phố, còn các con sẽ ở yên đây để cô đi sâu hơn vào phần cảnh giới thứ 5. Còn nếu thua thì... Mind-reading sẽ kết liễu các con ngay tại chỗ. Nên nhớ, Mind-reading có thể đáng bại tất cả thành viên cấp S của Suleto đấyVậy thì... Rốt cuộc Mind-reading là ai? Là cái gì mà có thể đánh bại cả thành viên cấp S???
__________________________________________________
Sáng hôm sau, bữa ăn được diễn ra như thường lệ... Mọi hoạt động có thể thấy được rằng chúng thay đổi đến chóng mặt... Nhưng dù gì thì tiếng cười vẫn râm rang cả khu nghỉ dưỡng... Đã gần 1 tháng cả đám đến đây rồi, không biết nhóm trên thành phố ra sao nhỉ?
Dưới thành phố, Lady Thirteen và Blossom of Rebirth dắt tay bé Source of Evil và Abyss đến thăm người duy nhất còn sống sau vụ thảm sát... nghe bảo rằng cô ấy đã tỉnh lại, nhưng không biết có di chứng gì không nữa...? Vừa vào phòng bệnh, đập vào mắt Lady Thirteen và Blossom of Rebirth là BloodBath...
- Cô...!!! Đến đây làm gì?
- Ah...? Lady Thirteen? Rebirth? Đừng lo, BloodBath không phải là người xấu!!
- Còn cô là...? Người duy nhất còn sống? (Blossom of Rebirth)
- Phải! Tôi là tiền bối của Robbie, tên tôi là Ena... Chị gái song sinh của tôi cũng đã mất luôn rồiẨn sau cái nụ cười đó lại là một nỗi đau không thể nào tả được... Biết điều đó, Source nhanh chóng chạy đến ôm chầm lấy Ena khiến cô giật mình
- Em xin lỗi chị...
- Em đã ra tay đúng không?
- Vâng ạ! Em đã giết tất cả, em giết quá nhiều người... Em không đáng sống...Đúng, Source không đáng sống. Ena biết, cô hận thù Source rất nhiều, nhưng con bé đã biết rõ vị trí của mình, nó biết mình sai ở đâu... Đồng thời nó cũng biết một điều mà không con quỷ nào cũng có thể hướng đến giống nó... Đó là điểm yếu chí mạng của cha Edgar, kẻ đứng đầu Fallen Angels...
- Không cần lo lắng... Chị vẫn rất hận em, em đã cướp đi tất cả của chị, ước mơ, hi vọng, gia đình.. và cả cơ thể này... Em đã cướp đi hết, nhưng chị không thể trách em nổi...
- T... Tại sao... hức...
- Vì em là em gái của Narcisuss... Chị nợ tên đó rất nhiều, chị không thể trả ơn hắn, nhưng chị có thể tha thứ cho em... Dù mạng sống của chị Ana đã bị em cướp mất, chị cũng phải cắn răng chịu đựng sự nhục nhã này...Phải... Để gia đình chết dưới tay một kẻ thù, giờ đây kẻ thù còn là người quen, thậm chí là người thân thiết... Cô muốn trả thù lắm, nhưng cô không thể ra tay...
- Chị muốn em bù lại mọi khoảng khắc mà em đã gây ra cho tất cả những người em giết. Momng cho linh hồn bọn họ có thể thanh thản ra đi, chấp nhận cái chết của mình do chính em ra tay...
- Em biết sẽ không một ai chấp nhận em cả...
- Có một người, đúng không?
- Ai cơ?
- Edgar... Thằng bé đã nói chuyện với em đúng không?
- Sao chị biết??
- Haha... Tất nhiên là chị biết rồi, BloodBath có gì về em cô ấy đã nói hết rồi đấy~
- Hả!???BloodBath nghiêng đầu bất lực trước Ena... Ena khẽ cười nhẹ, cố gắng giải thích về quan hệ của cô với BloodBath hiện tại...
- Thật ra thì... BloodBath với chị từng kí kế ước rồi đấy. Nói đúng hơn thì... Giống như Edgar và Narcisuss, chị và BloodBath cũng quan hệ chủ nhânNhư hiểu ra được một sự thật bất ngờ, ai mà biết được rằng hai người từng có quan hệ chứ??
- Tiếc là BloodBath đã mất kế ước sau khi Ana chết rồi, nên... Không phiền nếu cô đổi chủ nhân chứ? (Ena)
- Không biết nữa, vì tôi chỉ biết duy nhất có một mình chị em cô thôi chứ... thế thì tìm ai bây giờ?
- Otelus còn rất nhiều người, Lady Thirteen và cả Blossom of Rebirth đến đây để tìm sự cứu trợ cho người tình của mình... Cả cô cũng thế, đúng chứ?
- Nếu tôi nói đúng?
- Thế thì tìm chủ nhân mới đi...Ena ra lệnh cho BloodBath... Cuối cùng ngày này cũng đã đến, cô biết mình phải chia tay con quỷ mà mình đã cố gắng duy trì cái quan hệ mờ mờ ảo ảo này từ rất lâu rồi, nhưng bây giờ đã là kết thúc của cô rồi
- Ta chính là chủ nhân của BloodBath, ra lệnh trục xuất hiệp ước hai bên
- ......BloodBath không muốn phải chia cắt lúc này, nếu đi rồi, cô sẽ lại không biết mình nên đi đâu hay làm gì...
- Chấp nhận...Một tờ bản hiệp ước bay lên, tự động đốt cháy trước mặt tất cả mọi người, lần đầu tiên chứng kiến khung cảnh nên cả đám có chút hoang mang và sợ hãi...
- Cảm ơn cô, BloodBath...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}
FanfictionTruyện này tớ có đăng trên MangaToon rồi nhé. Vì Wattpad sử dụng được rồi nên tớ quyết định sẽ đăng cả hai bên... _________________ Cp chính: LuEd [Luca Balsa và Edgar Valden] Cp phụ: - JosCarl [Joseph Desaulniers và Aesop Carl] ...