Phần 1: Chương 38: Kí ức ùa về. Giải mã câu hỏi đầu tiên và định mệnh ngày 20-3

67 14 1
                                    

...
- Và rồi, cậu ta đã trở thành thành viên cấp cao trong hệ thống cho đến bây giờ. Tất cả cũng là vì các cậu... Đó là tất cả...

Tất cả mọi người chìm trong bầu không khí im ắng, không ai lên nửa lời...
- Nghĩa là chúng ta... (Emma)
- Đã gặp nhau... (Emily)
- Yêu nhau... (Patricia)
- Cùng nhau lập ra một kỉ niệm... (Fiona)
- Rồi lại... (Vera)
- Chết cùng nhau... (Martha)

Cuối cùng sự thật cũng đã hé lộ, quan hệ của tất cả mọi người hoàn toàn có sự liên kết. Dựa vào những thông tin Miss Nightingale cho ra, ai cũng hiểu được rằng, Edgar đang mang một gánh nặng vô cùng lớn, đối với cậu, đây là trọng trách mà cậu buộc phải hoàn thành trước ngày giao chiến. Khoảng khắc đồng hồ điểm 12h, một âm thanh đã vang lên gây chói tai của tất cả mọi người. Không hiểu tại sao nhưng...
- Emma... Emma! Em sao thế!?
- Chị... chị Emily!? Sao em... lại khóc!?
- Không chỉ có em đâu... Tất cả chúng ta...

Âm thanh ngày một lớn hơn, nước mắt cũng ngày một nhiều hơn. Là kí ức, nó đang ào vào đầu mọi người một cách nhanh chóng, một cách bất thình lình... Bỗng nhiên âm thanh im hẳn đi, cũng là lúc một vài thành viên bất ngờ ngã xuống...
- Ý thức vẫn còn... chỉ là mệt quá thôi (Emily)
- Giải thích đi Luca... Đây là gì!? (Andrew)
- Có thể... là kí ức của chúng ta... vào kiếp 7

____________________________________

- HLFF à!? Gì thế (Tracy)
- Là viết tắt đấy, luật chơi sẽ cho ra 4 chữ cái của mỗi từ, ta phải tìm ra 4 từ đó trong vòng 10 ngày. (Miss Nightingale)
- Vậy bao nhiêu chữ cái vậy Tracy!? (Victor)

Người duy nhất có thể hiểu được Edgar chỉ có 4 người thân cận nhất, Victor, Luca, Andrew và Miss Night. Những cây hi vọng nhỏ nhoi đang chờ đợi sự tuyệt vọng ngập tràn để lên ngôi...
- H có đến 4 chữ cái, L có 5 chữ, hai F thì có 6 và 10 chữ...
- Thế thì câu!? (Andrew)
- Câu thì mỗi từ 4 chữ... Hết rồi...
- Ờm... nghe hơi dễ nhỉ!? (Naib)
- Nếu dễ thì có lẽ ta sẽ lên bờ xuống ruộng cho mà coi (Luca)
- Được rồi, tập trung giải mã đi...

Cái câu này sao nó quen quen, mà kệ đi. Tập trung giải cái này trước đi... Đầu tiên là HLFF, chả ai hiểu nỗi cái qué gì đang diễn ra, không một chút manh mối, không một chút thông tin. Vậy giải đáp bằng niềm tin à!? Bỗng nhiên Victor khẽ cười, nhanh chân chạy lại bàn máy và gõ một số chữ gì đó...
- F - A - M - I - L - Y.....

Một dòng chữ hiện lên trước mặt mọi người, không ngần ngại, Victor chọt ngay dấu Enter không một chút suy nghĩ...
- Cậu đang làm cái quái gì thế hả!?

Naib lao lên nắm lấy cổ áo Victor, hẳn đang tức lắm đây...
- Bình tĩnh đi anh, xem kìa...

Màn hình hiện lên dòng chữ, tặng kèm icon mặt cười nữa. Nhìn là muốn đập máy luôn á, nhưng mà... giải được một mã trong vòng 2 tiếng... bộ dễ đến vậy luôn à!?
- Làm... sao có thể!?
- Hihi... chẳng phải đã nói trước đó rồi sao!?

Cả đám ngơ ra kiểu: "ủa, nói rồi hả!? hồi nào zậy mấy đứa"...
- Luật chơi liên quan đến thông tin và mối quan hệ mờ ảo của Edgar. Nếu tất cả chúng ta đã có lại kí ức của kiếp trước, thì chẳng phải đó chính là manh mối sao!? Đồng nghĩa với việc kí ức kiếp trước sẽ giải đáp mọi thắc mắc của chúng ta.

[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ