Ánh sáng dần lọt qua các khung cửa sổ, Edgar ngả người ra ngoài, suy nghĩ rất nhiều về cái chết của cả ba người đang cạnh mình ngay lúc này...
- Cậu ổn chứ Edgar?
- Tớ ổn... Chỉ là tớ không thể tin được những chuyện đấy xảy ra thôi...
- Cậu có tin rằng tớ đã chết 3 lần rồi không? (Embrace)
- Hẳn cậu đã thích ứng với nó? (Narcisuss)
- Ừm... Hơi sốc khi nghe điều đó...Vừa nói, Edgar vừa nhấc ly cà phê trên bàn lên nhấp một ngụm, ừ thì có chút hoang mang và sợ hãi, nhưng hiện tại cả hai người thân của mẹ mình đang ở đây nên cậu cũng không bộc lộ quá nhiều cảm xúc...
- Cậu vẫn đang suy nghĩ về nó à? Cậu có trách bọn tớ không?
- Tất nhiên là không! Chuyện gì đến cũng sẽ đến, nếu không thì tớ sẽ lại chứng kiến các cậu rời đi mất...Cả Narcisuss và Embrace đều nhận ra đôi mắt cậu có chút buồn bã, dù chuyện gì thì Edgar vẫn là người đứng đầu cả 3 người kia mà....
- Cậu cứ nghỉ ngơi đi, chúng tớ đi theo mẹ một lát...
- Ừm...Nói xong, Edgar quay sang nằm dài trên giường chìm sâu vào giấc ngủ, bên Narcisuss thì hắn đè mạnh Embrace vào tường gây ra một tiếng động lớn...
- Tại sao cậu lại có thể sống được?Không đáp lại câu hỏi của thằng bạn chí cốt của mình, Embrace chỉ nhếch môi cười rồi nhún vai rời đi, trước khi bước khỏi cửa phòng cậu còn quay lại cất tiếng...
- Chẳng qua là cậu không biết, nhưng chúng ta có một gián điệp toàn năng đấy~___________________________________________________________
2 tháng trôi qua nhanh đến chóng mặt, giờ đây các thành viên nước Pháp đã trở về nước Anh tiếp tục việc học và nhiệm vụ của mình, ai cũng đã chững chạc và mạnh mẽ hơn, kể cả những thiếu nữ yếu đuối năm xưa cũng có thể tấn công trực diện nữa cơ mà...
- Né ra!!! Không né tớ cắn đó!!! (Naib)
- Tớ cạp cậu giờ ở đó mà né (Eli)
- Hai người thôi được rồi đó, để yên cho Aesop ngủ đi kìa (Norton)
- Ai bảo cậu ta hiến thân cho tên Joseph làm gì? Giờ thiếu ngủ rồi thì biết trách ai? (William)
- Nếu mày muốn chết thì nói thêm một câu nữa xemAesop lia mắt liếc đám bạn mình một lát rồi gục đầu xuống bàn ngủ, chưa nhắm hai con mắt mà tiếng chuông vào học đã vang lên khiến cậu phóng một sợi chỉ đỏ bao quanh chiếc chuông rồi giựt nát nó...
- Có để yên cho tao ngủ không hả!!??????
- Nào nào Aesop, bình tĩnh nào (Emily)Cậu không nói gì liền lăn ra bàn ngủ tiếp, ai ngờ vừa nằm xuống thì Joseph bước vào khiến cậu như muốn ăn tươi nuốt sống cái lớp này... Bỗng nhiên Michiko và các giáo viên khác đều lần lượt bước vào báo hiệu một thông tin vô cùng lớn...
- Mọi người biết tin gì chưa? Ở con hẻm gần trường có xuất hiện nhiều thứ kì lạ đấy *Michiko*
- Xuất hiện nhiều thứ kì lạ sao? Tôi chưa nghe về nó (Naib)
- Xem trên Facebook đi, tin tức đó đã được đăng lên từ rất lâu đấyVừa dứt lời, ai cũng lấy điện thoại ra xem tin tức, nhưng cái không ngờ đó là...
- Chẳng phải đây là Narcisuss và Embrace sao? Sao chúng lại làm việc ở đó? (Martha)
- Tôi không biết chúng định làm gì, nhưng hầu hết những người đến đó đều đánh giá rất cao cho quán cà phê ENE *Hastur*
- Vậy ta nên làm gì? (Fiona)
- Chúng ta sẽ chia ra làm hai đội, một đội sẽ phỏng vấn những người đã từng ăn ở quán, đội còn lại sẽ vào trong để thu thập thông tin *Michiko*
- Đã rõ....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}
FanfictionTruyện này tớ có đăng trên MangaToon rồi nhé. Vì Wattpad sử dụng được rồi nên tớ quyết định sẽ đăng cả hai bên... _________________ Cp chính: LuEd [Luca Balsa và Edgar Valden] Cp phụ: - JosCarl [Joseph Desaulniers và Aesop Carl] ...