Phần 2: Chương 32: Thương nhau lắm cắn nhau đau. Bí mật thanh kiếm cán đỏ

71 10 3
                                    

Tất cả mọi người, lần đầu tiên ngủ ngoài trời đã làm cho cả đám như mất giấc cả đêm... Chỉ có Miss Night cặm cụi nấu cơm chiên gà kẻo sáng sớm bỏ đói thì khổ lắm...

Gần 9h sáng, một vài người mới từ từ mò dậy...
- Ngủ ngon chứ?
- Sợ rắn cắn, lỡ nó tò te vào trong lều là thôi khỏi ngủ (Vera)
- Chúng ta sẽ không thể tiếp tục di chuyển được nữa, chờ thêm 2 ngày đi
- Hả??? Tại sao?? (Fiona)
- Muốn biết lắm à?

Vừa nói, Miss Night vừa cầm chiếc đồng hồ hôm qua ra rồi bật chế độ địa hình khu vực dưới hình dạng 3D, thậm chí còn phân tích địa hình nữa chứ???
- Cái này... ở thế kỉ bao nhiêu vậy...? (Emily)
- Ai mà biết? Tracy thiết kế cho tôi đấy, con bé quả thật rất tài năng

Quả thật Tracy còn hơn người bình thường nữa... Không thích làm người bình thường, người bất thường mới chịu cơ...? Màn hình xuất hiện, Miss Night đưa tay vừa chỉ vừa giải thích...
- Quanh đây địa hình rất phức tạp, nếu muốn leo núi nữa thì ta đi, muốn rời khỏi có vực sâu này thì ta phải leo núi đi dạo một vòng từ trên xuống dưới đấy
- Đi vòng qua sao? Lâu đấy? (Martha)
- Nó lâu tôi mới bảo lũ cừu non các người ở yên đây đi, chờ tôi tìm đường khác cái đã
- Rồi rồi...

______________________________________________

- Đi bắt cá đi! Hai đứa!!

Emily -  Chị đại - vừa nói vừa chỉ thẳng tay vào Edgar và Victor, hôm qua hai đứa cãi nhau long trời lở đất, may mà có Luca với Andrew can lại không thôi là Victor khai chiến luôn rồi...
- Chị đừng ghép em với thằng lỏi này! (Edgar)
- Chắc cậu không phải lỏi? (Victor)
- Thì tớ đâu phải lỏi, hôm qua đứa nào gây chiến trước? 
- Cậu!
- Rõ ràng là cậu!!

Hai người cãi nhau một trận đã đời, đến mức Luca và Andrew cũng phải thở dài bất lực...
- Lâu lắm rồi mới thấy tình bạn tươi đẹp bị nứt vỡ nha ~ (Helena)
- Thương nhau lắm cắn nhau đau mà~

Nói vậy thôi chứ bạn thân nhau cả

_______________________________________________

Dòng sông có hai con người cùng vươn tay dùng năng lực của mình để bắt cá, chả hiểu kiểu gì nhưng dùng chi cho phí nhỉ ._.??? 

Bỗng nhiên Edgar đưa tay vẽ một cây móc trúng ngay cá ngon, nhưng vì cú vung tay của cậu quá mạnh khiến nước văng lên bay sang Victor...
- Cậu... thích gây chiến đúng không??
- Tớ... không cố ý...
- Còn chối nữa!!

Lần này tới lượt Victor cầm viên đá chọi về phía Edgar, cậu thừa biết chắc chắn trong đó có năng lực của Victor nhưng cú ném đó hoàn toàn rất chuẩn... Cậu vươn tay lên định đỡ lại thì...
- Nổ đi!!

Viên đá chưa chạm vào tay Edgar thì có phát nổ, khói bay mù mịt đến mức Edgar còn không biết cậu bạn mình đang di chuyển ở đâu... Bỗng cảm giác lạnh gáy trỗi dậy, Edgar nhanh chóng cúi người xuống, một đường kiếm trắng lướt qua một cách lạnh lùng...
- Vic... Victor? Cậu định giết tớ sao?
- Nó chẳng phải là kiếm thật, đứng im và chịu chết đi

Đấu võ mồm không được, hai người liền lao vào đánh nhau quyết sống chết với bạn bè mình chỉ vì lần đầu tiên làm bóng đèn...

[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ