- Đừng nói với tôi là họ đang trong tay Sueto đấy? (Martha)
- Nếu tôi nói đúng? Các người sẽ làm gì tôi?
- Đừng nói như hễ cô vô tội. Ở đây là thuộc địa Otelus (Emily)
- Tôi không hề vô tội, thậm chí là đang về phe các người để sửa chữa lỗi lầm này.
- Chúng tôi còn chưa hề có niềm tin với Narcisuss và Embrace, nhưng chúng tôi sẽ tin tưởng các người, chỉ là thêm một chút cảnh giác th-... *Michiko*
- Thôi đi! Đừng nói như thế! Hết người này đến người kia bị tấn công! Các ngươi còn định làm gì đến trang viên của bọn ta nữa hả!??? *Jack*
- Ngươi nghĩ chỉ có mình ngươi đang tức giận sao!???Lúc này, Lady Thirteen không thể kiềm nổi được nữa, cô bực tức đập bàn hét lớn khiến ai cũng phải giật mình...
- Xin lỗi... Tôi không thể kìm nén được cảm xúc...
- Không sao! Chuyện gì đã xảy ra với cô? (Emily)Lady Thirteen im lặng, cô không hề muốn nhắc lại quá khứ của mình, nhưng dù vậy... mục tiêu của cô là theo dõi Suleto, đồng thời cô chỉ duy nhất nghe theo mệnh lệnh của Embrace....
- Nếu không muốn phiền phức, đừng đi theo t-...
- Tôi đi nữa...Victor tròn mắt nhìn cô, nhận thấy sự nghiêm túc và một chút đe dọa, cô chỉ đành gật đầu thay cho câu trả lời rồi lên tiếng...
- Còn ai muốn đi nữa không? Bước lên phía trước điLần lượt Andrew, Emma, Emily, Martha và Vera đều bước lên, Lady Thirteen chợt nhẹ cười, rồi vơ lấy cây quạt chuẩn bị biến mất...
- Tất cả các cô cậu không đi... hãy ở yên đây và đừng rời khỏi nơi này.Nói xong, cả ngàn con bướm đen bao quanh lấy 9 con người và biến mất ngay sau đó, bỗng nhiên Naib nhìn ra ngoài và phát hiện rằng... Bao quanh quán cà phê là cả đàn bướm đêm khác, chúng đang che giấu nơi này khỏi tầm mắt của Suleto...
- Cô ta thật sự về phe ta... (Naib)
- Phải! Có lẽ thế... (Eli)
- Tin tưởng cô ta đi. Tôi và Demi có thông tin rồi đây *Mary*
- Chuyện gì xảy ra với cô ta? *Hastur*
- Theo thông tin trong đây, vào khoảng thời gian và cái chết của Embrace được diễn ra lần hai, cô ta đã bất ngờ lấy lại được ý thức và thứ mà cô thấy đầu tiên chính là khung cảnh cây lưỡi hái đâm xuyên qua người Embrace. Sau khi cậu ta được phục hồi lần 3, cô ta đã dùng năng lực của mình và thành công lấy lại kí ức cho Embrace, và hai người bọn họ đã hợp tác phản bội Suleto vào ngày đầu tiên Edgar xuất hiện tại trang viên chúng ta vào kiếp 2. *Mary*
- Ra là vậy à...Mọi người ai cũng đều trầm ngâm, thì ra... Suleto ai cũng từng trải qua khung cảnh kinh hoàng mà có thể ám ảnh họ suốt đời... Đó đồng thời là lí do Edgar không bao giờ ra tay với họ, cách duy nhất để chiến thắng, chính là thuyết phục họ về phe mình rồi đánh sập Fallen Angle mà thôi....
___________________________________________________________
*rầm*
- Thả Edgar ra! Trước khi tao đạp chết chúng bây...
- Haha!! Thôi đi, bị trói như thế có giết thì cũng mơ đi cưng à...
- Thôi Viper! Cậu đừng chọc nữa
- Sao thế Desonate? Cậu không hứng thú à?
- Không phải, nhưng ta làm thế cũng không phải là quá tốt với Suleto
- Cậu mới là người phải im lặng đấy Desonate! Otelus đã tạo cho tớ một kí ức hơi bị "đẹp" đấy...Nghe đến lúc này, Luca liền lao người đến chơi trò cụng đầu với Viper khiến hắn chao đảo... Một lát sau thì lao lên nắm cổ áo anh...
- Mày định làm gì???
- Otelus không hề gây ra mọi chuyện! Các người đừng hòng đụng vào họ!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}
FanfictionTruyện này tớ có đăng trên MangaToon rồi nhé. Vì Wattpad sử dụng được rồi nên tớ quyết định sẽ đăng cả hai bên... _________________ Cp chính: LuEd [Luca Balsa và Edgar Valden] Cp phụ: - JosCarl [Joseph Desaulniers và Aesop Carl] ...