....
- Timer... Cô làm được mà? (Edgar)
- Không được!! Narcisuss không thể hồi sinh được!!
- .... Cô đã từng hồi sinh cho mẹ tôi một lần đấyBỗng nhiên Timer cứng họng, không ngờ Edgar lại biết được bí mật này... Cô thở dài, rồi búng tay mở ra ranh giới sự sống và cái chết...
- Vào đi, tìm người trong vòng 3' rồi ra ngay
- Cảm ơn cô nhé!!Viper nhanh chóng chạy vào bên trong, vượt qua biết bao nhiêu con quỷ khác cũng đã chết. Cậu vẫn không hiểu tại sao cô ta lại che giấu thế giới này.
Đi sâu vào bên trong một chút, Viper nghe được âm thanh nhỏ nhẹ của chiếc mặt nạ rơi xuống...
- Narcisuss!!
- V... Viper!?
- "Còn 1' nữa!! Nhanh lên!!!"Narcisuss vừa nghe xong liền hiểu ngay vấn đề, cậu nhanh chóng bắt lấy tay Viper rồi cả hai cùng chạy ra bên ngoài. Mất 2 phút để đến đây, mà chỉ còn hơn 30 giây nữa là cánh cổng khép lại...
- Sẽ không kịp mất...
- Không đâu, liên kết thế giới là nghề của quỷ mà~Vừa dứt lời thì cả hai như rơi xuống vực sâu không đáy, Narcisuss khá hoảng về việc này, ai ngờ đó lại là Embrace hỗ trợ... Hai người cứ thế tiến về phía trước, bỗng nhiên chưa đi lên mà cậu liền níu tay áo Viper lại...
- Viper! Nghe tớ nói đã...
- Sao thế?
- .... Thôi bỏ đi, trở về nào...Narcisuss cứ thế mà kéo Viper lên trên mặt đất... Ai nấy đều vô cùng hạnh phúc vì cuối cùng mọi thứ cũng kết thúc, Nayka vì muốn nhìn mặt Alipsin lần cuối, cô đã một mình gặp ông ta...
- Ông thua con chúng ta rồi...
- Em cũng thế đấy...
- Phải... chúng ta đều thua...Cả hai nhìn nhau, ẩn sâu trong đôi mắt vô hồn của Nayka là một biển tình thương, cô đau lắm.. Giá như gia tộc Walden không gây ra chuyện này, thì chồng cô cũng chẳng có hứng để phản bội cô... Cô hận gia tộc của mình, nhưng cô lại chẳng thể làm được gì...
- Con trai chúng ta đã trưởng thành rồi đấy! Nó biết khóc trong âm thầm rồi, nó cũng biết chăm sóc bản thân rồi... Nó có bạn bè rồi, người yêu cũng có rồi... Nó đã có một gia đình mà em muốn rồi...
- ... Phải, mọi thứ nó đã có hết rồi...
- Nó thiếu chúng ta...Nayka bật khóc, cô vung tay đánh nhẹ vào người Alipsin... Trái tim ông đã vỡ tung, nhưng ông vẫn có thể tiếp tục những hơi thở cuối cùng này.. để cùng người phụ nữ kia tâm sự những điều cuối cùng...
- Tại sao.. ông lại không thể cho nó một gia đình đầy đủ cha mẹ chứ?
- Mẹ...
- Edgar...!?Nayka giật mình khi thấy sự xuất hiện của Edgar ở đây, may mắn là chỉ có một mình cậu... Trái tim cô đau nhói, linh hồn cô muốn siêu thoát... đến tận lúc này cuối cùng cũng thành công rồi...
- Cha mẹ... con đã có thứ mình muốn rồi....
- Các con sẽ làm gì tiếp theo? (Nayka)
- Con không biết, nhưng... con chắc chắn sẽ chết...
- Phải... điều này là hiển nhiên...
- Cha...Đến lúc này thì....Edgar cứng họng, máu cũng từ khóe môi bắt đầu chảy ra... Cậu biết, cơn mưa này chính là dấu hiện chết chóc rồi...
- Con mong rằng... khi chúng ta gặp lại nhau, chúng ta hãy là một gia đình đúng nghĩa nhé?Nghe xong thỉnh cầu cuối cùng, Alipsin nghẹn ngào, không kìm được nước mắt mà cứ thế tuôn ra... Ông vẫn không thể ngờ được, đến tận lúc này chính con trai mình vẫn luôn tha thứ cho mình đến thế...
- Ừm..._______________________________________________
- Edgar!!! Edgar!!!
Giọng ai đó cứ liên tục vang lên, Edgar cố gắng mở mắt, nhưng nước mưa dường như đã làm nhòe đi tất cả rồi... Luồng ánh sáng yếu ớt đi kèm với tiếng sấm cứ liên tục xuất hiện...
- Edgar đang mở mắt!! Cố lên!!Bỗng nhiên cậu nở một nụ cười, rồi từ từ đưa tay chạm nhẹ vào má Luca...
- Edgar... Không sao đâu, Emily và Rebirth sẽ giúp được em mà...
- Đ... đừng... để năng lực đó... chữa cho mọi người đi...
- Mọi người sẽ được sơ cứu sau!! Chẳng ai đang trên bờ vực cái chết như em đâu!! (Emily)Cuối cùng Luca mới nhận ra... giấc mơ mà anh từng mơ thấy... nó lại là sự thật...Cũng chính là khung cảnh này, cũng chính là thời gian này...Tại sao... anh vẫn không thể thay đổi tương lai...?
- T... Tương lai này do em tự chuốc lấy, em hứa em sẽ trở lại... làm ơn đừng chữa cho em nữa...
- Kh.. Không... những điều em hứa không bao giờ chính xác cả...Edgar bất lực rồi, cậu bỏ cuộc...
____________________________________________________
Miss Night đứng dưới mưa, tay bế Luca, đôi mắt đau thương đắm chìm vào cơ thể lạnh lẽo của Edgar... Cô không biết làm thế có đúng không, nhưng... nếu Luca mất ý thức thì mọi người sẽ đồng ý với kế hoạch của Boss...
Cô biết rất rõ, Edgar không thể nào chết được, cậu chỉ bắt đầu vượt không gian thôi...
- Miss Night... cô chắc chứ? (Emily)
- Tin tôi đi, lần này cậu ta sẽ không chết đâu
- .... Cô có biết... chúng tôi đã đoán trước được cái chết đó?
- Biết, Hastur đã cố gắng thay đổi tương lai, nhưng định mệnh lần này lại quá mạnh hơn các cậu tưởng tượng nhiều...
- ... Luca sẽ như thế nào? (Andrew)
- Tùy vào cậu ta, nhưng đừng lo, tôi sẽ không để ai chết đâuMiss Night mỉm cười, lần này cô không muốn bất kì ai phải tự tiện quyết định sinh mạng của mình nữa...
- Chỉ cần 3 năm nữa thôi, các cậu sẽ trở về bên nhau...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}
FanfictionTruyện này tớ có đăng trên MangaToon rồi nhé. Vì Wattpad sử dụng được rồi nên tớ quyết định sẽ đăng cả hai bên... _________________ Cp chính: LuEd [Luca Balsa và Edgar Valden] Cp phụ: - JosCarl [Joseph Desaulniers và Aesop Carl] ...