Phần 2: Chương 11: Nước Pháp và các thành viên đời 2 (p1)

61 11 1
                                    

Hơn 4000 năm trước, Nayka Walden từng là người đứng đầu Suleto... Từ khi cả hai trang viên đồng thời cùng nhau thành lập, cô và Boss... cha của Miss Night đã kí hiệp ước hòa bình giữa hai bên... Sau khi kí hiệp ước, cô đã sử dụng cuốn sách bị phong ấn của Hastur và triệu hồi những con quỷ bên trong đó...
"7h rồi đấy"
- Ừ! Về thôi..

Nói xong, Narcisuss bước chân trở về biệt thự của Otelus, trong đầu cứ hiện lên cái quá khứ kinh hoàng ngày đó... Hắn đưa tay trước cửa sổ rồi nhảy vào, bóng hình Edgar nhẹ đặt chân trần lên sàn... Bỗng những kí ức mà Narcisuss nhớ lại khi nãy cứ tràn vào đầu cậu...
- Tch... Tên này...

Vừa đúng lúc Luca bước vào, cậu nhanh chóng nghiêng đầu mỉm cười nhẹ nhàng...
- Anh Luca~
- Sao thế?
- Không có gì ạ

Nói rồi cậu bước chân lao vào ôm anh, mặc dù chả hiểu gì nhưng Luca chỉ đành xoa nhẹ đầu an ủi em...
- Đi ăn nào, mọi người đang chờ
- Vâng ạ

_____________________________________________________

Sáng hôm sau, không khí im ắng đến kì lạ, Edgar vẫn dậy sớm như thường ngày nhưng lại không thể làm quen với việc này... Cậu nhanh chóng thu người lại, suy nghĩ về những gì mình bắt gặp hôm qua....
- Em thật sự không sao chứ?

Bất giác Edgar giật mình, không ngờ Luca và cậu... Mặt đối mặt, chỉ cách khoảng 2cm chứ nhiêu đâu...
- E... Em ổn mà...

Luca chỉ đưa tay nâng khuôn mặt đỏ bừng của cậu lên, nhưng mà Victor kịp thời mở cửa cắt ngang không khí ngại ngùng này....
- Thiệt sự...
- Thôi mà, ta... đi ăn trước nhỉ?

Edgar mỉm cười nhìn người của mình đang giận dỗi, mặc dù biết do Victor cắt ngang cảnh hay cảnh vui của Luca, nhưng đó cũng là lúc mà cậu an toàn vượt khỏi cái khung cảnh ngại ngùng đó... Để an ủi chồng mình, Edgar đành nhón chân lên hôn nhẹ vào môi anh...
- Ừm... Thay cho lời xin lỗi của Victor nhé, đừng giận cậu ấy
- Hai người ngọt ngào được rồi đấy, đi ăn nào...
- Vâng ạ...

Edgar nhanh chân chạy theo Martha đến phòng khách, để lại Luca chìm đắm trong hạnh phúc giữa hành lang....

_____________________________________________________ 

- Mục tiêu tiếp theo là gì vậy? (Emily)
- À... Đó là nhờ các thành viên đời 2 tư vấn và huấn luyện năng lực
- Thành viên đời 2? (Edgar)
- Edgar cũng không biết à? (Victor)
- Không hẳn là không biết, chỉ là chưa gặp mặt thôi... Có thể cho họ là những người đi trước chúng ta, cũng trải qua 8 kiếp chuyển sinh vậy. Nhưng một khi đã qua 8 lần chuyển sinh thì sẽ không được chuyển thêm 1 lần nào nữa... Và lúc đó nhiệm vụ của họ đã kết thúc...
- Nhiệm vụ? (Andrew)
- Chính là đánh sập Suleto! Nhưng mà....
- Có chuyện gì sao? (Luca)
- Không có gì ạ

Edgar bất chợt cúi gầm mặt, theo như trong hiệp ước của hai trang viên mà boss đã đưa ra trước đó. Nếu 1 trang viên sụp đổ thì các thành viên của trang viên đó sẽ trở thành nô lệ của trang viên dành chiến thắng... Nhưng đối với cậu, Suleto cũng là nhà của Narcisuss, con quỷ bên trong người cậu...
- Vậy có thông tin của bọn họ chưa? (Martha)
- Tất nhiên là rồi... Thành viên đời 2 đã có khá nhiều người chết rồi, đời 1 chỉ còn 1 người duy nhất...
- Vị trí? *Michiko*
- Nơi nào cũng có thể thấy họ, thật ra họ đang tránh mặt Suleto, cải trang và ẩn giấu chính là năng lực có thể hiện tại của họ...

[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ