Phần 2: Chương 44: Hi sinh để tìm nguyên lí trò chơi thanh trừng!!

40 7 1
                                    

...

Có vẻ lần này Edgar không may mắn cho lắm, vì người đi kế bên cậu lại là Naib... Còn kế bên Luca lại là Jack... Chắc bà Miss Night đang có ý đồ mới cho 2 cặp này hoán đổi cho nhau đây mà... 

Ban đầu mọi thứ rất bình thường, ai cũng chao đảo bước lên phía trước để xem xét tình hình, cho đến khi mà nhóm của Luca và Jack bắt gặp một con quái vật trông rất đáng sợ. Có lẽ đây là con quái vật mà cô Nayka nhắc đến...
- Vậy đây là Mind-reading? (Luca)
- Nhìn như con quái vật thì đúng hơn, có được dùng năng lực không?

Vừa nói, Jack đưa tay kéo tóc Luca lên xem kí hiệu sau gáy... Đúng như dự đoán, được dùng năng lực thì may lắm rồi ấy chứ
- Vậy thì tốt rồi! Nhưng không có th-...

Chưa dứt lời, Mind-reading đưa dài cánh tay của nó ra bám chặt vào đầu Luca khiến anh hốt hoảng, vội vàng kéo nó ra khỏi đầu thì bỗng nhiên đôi mắt anh mờ đi... Rồi cuối cùng là bất động...
- N... Này Luca!! Đừng có đùa đấy!!

Không biết phải làm thế nào thì bỗng hình thù con quái vật liền thay đổi một cách kì lạ... Đến lúc Luca tỉnh lại thì đập vào mắt anh chính là...
- Edgar?? Tại sao em lại ở đây?
- Anh Luca!!

Edgar-reading chuẩn bị nhào vô ôm lấy Luca thì Jack liền kéo tay anh sang một bên khiến "cậu" hụt mất con mồi...
- Này Jack!! Bị gì vậy??
- Ngươi khùng à? Đó là con quái vật khi nãy đấy! Có thể nó đã nhìn thấu đầu ngươi rồi biến thành người mà ngươi tin tưởng nhất đấy
- Anh Luca!!
- Edgar...
- Giờ ngươi tin ta hay tin kẻ giả mạo kia!!!

Dù Luca không biết chuyện gì, nhưng anh vẫn có cảm giác người trước mặt mình không phải là Edgar mà anh biết... Bỗng nhiên nó bật cười, cười đến man rợ...
- Thôi nào~ Xém thành công rồi mà~
- Biết ngay!!!

Vừa dứt lời, Jack tạo một vòng liên kết bao quanh lấy hai người và để Luca kết liễu con quỷ kia... Năng lực của Luca chỉ thuộc dạng hỗ trợ, nhưng nếu muốn tấn công thì cần phải có sự kết hợp của năng lực hỗ trợ khác, và đó chính là Jack!!

Một tia sáng lóe lên, kí ức đen tối của Edgar từ từ ăn sâu vào trong con quỷ kia, cuối cùng là khung cảnh nó hét lên đau đớn rồi ngã xuống, hai người còn đang ăn mừng thì... 

"Thông báo: Edgar Valden đã bị đánh bại. Người chiến thắng là Luca Balsa"

Câu thông báo vang lên khiến ai nấy cũng vô cùng sửng sốt... Kể cả Jack và Luca... Hai người nhìn nhau trong tuyệt vọng, liền lia mắt sang xác con quỷ kia... Người nó không có vết thương, vậy tại sao... chính Luca đã "giết" Edgar hay sao?
- N... Này... đó có phải là con quỷ không vậy?
- Chắc chắn đấy!! Tại sao người thua cuộc lại là thành viên cu-...

Bỗng nhiên Jack hộc máu... Cơ thể anh như bị xé toạc ra...
- J... Jack!!!

"Thông báo: Jack The Ripper đã bị đánh bại. Người chiến thắng là Naib Subedar"

Không một ai hiểu nguyên lí của trò chơi thanh trừng, mọi người cứ thế mà tàn sát lẫn nhau cho đến khi... Mỗi đội chỉ còn lại 1 người...

"Thông báo: Fiona Gilman đã bị đánh bại. Người chiến thắng là Patricia Dorval"
"Thông báo: Emily Dyer đã bị đánh bại. Người chiến thắng là Emma Woods"
"Thông báo: Eli Clark đã bị đánh bại. Người chiến thắng là Hastur"

....

Từng âm thanh thông báo cứ vang lên trong tai của những người chiến thắng... Tại sao họ lại tàn sát người tình của mình??

Những người còn sống sót đều trị thương cho nửa kia, không hiểu tại sao nhưng rõ ràng hai bên cách biệt... Tại sao vẫn có thể ảnh hưởng? Có phải là con quái vật kia đã thông với hai cơ thể hay không?
- Các cậu ổn chứ? (Miss Night)
- Năng lực của lũ quái vật đó là gì? Tại sao...
- Chúng có thể đánh bại thành viên cấp S của Suleto vì năng lực của chúng là "Đồng dạng" *Galatea*
- Đồng dạng? (Emma)
- Rất đơn giản, chúng sẽ đọc kí ức của chúng ta và lựa chọn người "cùng tham gia" và đặc biệt quan trọng với ta. Lúc đó cơ thể chúng sẽ tự động biến đổi và đánh lừa một cách rất dễ dàng. Các cậu có thể né được cú lừa đó cũng là một kì tích đấy! (Miss Night)
- Thế là... (Luca)
- Đúng vậy! Người mà chúng biến đổi có thể đồng bộ với chủ nhân thật sự. Và khi các cậu tấn công lũ quái vật giả mạo đó chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến người kia!! Đó chính là lí do vì sao các cậu cứ kết liễu con quái vật thì loa thông báo lại vang lên việc các cậu đã đánh bại những người khác...

Biết được sức mạnh kinh dị của đám Mind-reading... Không ai có cách gì để khắc chế cái năng lực kì quái đó được nữa...
- Trận đấu vẫn có thể diễn ra, hôm nay là ngày đầu nên các cậu có thể tạm dừng trò chơi. Nhưng những ngày sau thì hết thời gian các cậu mới được thoát khỏi đây

______________________________________________

Sau hai tiếng đồng hồ nghỉ ngơi cộng với khả năng trị thương có huấn luyện của Galatea và Ann... Những người thua cuộc nhanh chóng lấy lại tinh thần chuẩn bị chơi lại lượt hai...
- Edgar...
- Em không trách anh, cứ bảo vệ chính mình trước và đừng nghĩ đến em. Em sẽ tìm điểm yếu của bọn chúng và chúng ta sẽ thành công!!
- Nhưng chúng dường như không có điểm yếu (Naib)
- Thứ gì cũng có điểm yếu của nó, thế nên... dù có mạnh đến đâu ta cũng quyết phải chiến thắng!!

Ánh mắt Edgar thay đổi trong chốc lát, giờ là gần 11h đêm, bóng tối bao quanh khu rừng tạo thêm phần kịch tính cho cuộc chiến... Ai cũng có thêm động lực chiến đấu, chỉ lần này nữa thôi, hi sinh một lần nữa thôi... Edgar sẽ làm được!!

Đầu trận, Luca bóc thăm và vô tình đi chung với Emily, còn Edgar thì đi cùng với Demi... Trận chiến bắt đầu khi con quái vật lần lượt xuất hiện trước mặt mọi người...

Vừa vào thì mọi thứ vẫn trôi chảy như thường, chạy rồi lại né... Cứ như một vòng tuần hoàn vậy... Cho đến khi nhóm Luca và Emily tiếp tục bị bắt... Và người trúng đòn vẫn là anh...
- Chết tiệt!! Ăn gì mà để bị bắt thế không biết??

Bằng một cách nào đó, Edgar-reading đã rượt theo cả hai người suốt nguyên một buổi trời, chạy 8 hướng vẫn không thoát khỏi tầm nhìn của con quỷ kia... Nhóm Edgar cũng thế, Mary-reading vẫn không hề nương tay với hai người bọn họ... Vào thời khắc sinh tử, Mary-reading vung tay chuẩn bị chém Demi thì bỗng nhiên...

Máu văng tứ phía, Demi hoảng sợ... Bật khóc... Đó không phải là máu cô... Đó là của Edgar...
- Edgar!!!
- Ch.. Chị... Chạy... đi...

Demi hoảng lắm, cô chạy mãi, cố gắng thoát khỏi móng vuốt của Mary-reading... Bỗng nhiên, loa thông báo vang lên khiến ai nấy đều sửng sốt với cái nội dung...

"Edgar-reading đã bị đánh bại. Demi Bourbon và Edgar Valden dành chiến thắng"

Edgar vô cùng hoang mang, nhưng mắt cậu dần mờ đi vì mất máu... Cậu cố cắn răng, dùng năng lực bảo vệ bản thân nhưng bất thành... 

Trận đấu kết thúc, chỉ duy nhất nhóm Demi và Edgar dành chiến thắng... Rốt cuộc nguyên lí chiến thắng của hai người bọn họ là sao?



[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ