*xoảng*
- Hộc... hộc...
- Ed... Edgar? Em ổn chứ? (Luca)
- Em... không ổn, có gì đó cứ chảy trong cơ thể em...
- C... Cái gì?
- N.. Nóng...Nói xong, bất ngờ Edgar gục ngã trong vòng tay Luca, anh hoảng hốt gọi Emily và tiền bối của cô - Kenna - đến ngay phòng y tế...
- Chuyện gì.. đang xảy ra? (Emily)
- Edgar thấy thế nào? (Kenna)
- Em ấy... cảm thấy nóng trong cơ thể (Luca)
- Nóng sao? Trước đó em ấy không ăn uống gì chứ?
- Đúng vậy, em chỉ định bảo em ấy chuẩn bị gặp mặt tiền b-....
- Không được đâu, năng lực của Edgar là hội họa, tiền bối của nó... đã chết từ rất lâu rồiKhông gian tĩnh lặng, từ sự sợ hãi chạy trên xương sống của mỗi người...
- Được rồi ý chị là gì đây!? (Emily)
- Cách đây khoảng chừng lúc trước khi các em bước vào trang viên 1-2 năm gì đó. Bọn chị đã... chạm mặt Suleto một cách đầy bất ngờ. Cuộc chiến diễn ra rất lâu, cho đến khi... người đứng đầu đời 2 của bọn chị ngã xuống, một thánh phố thuộc quyền sỡ hữu của Otelus nay đã trở thành 1 phần của Suleto.
- Và... Đời 2 đã thất bại trong nhiệm vụ đó!? (Luca)
- Đúng, thế nên... năng lực của Edgar không một ai có thể huấn luyện cảNghe đến đây, Luca như rơi vào tuyệt vọng, không ai có thể huấn luyện Edgar thì khả năng đời 3 cũng sẽ kết thúc...
- Chị nghĩ có người đó? (Kenna)
- Ai cơ?
- Một cô gái, chị không có thông tin về cô ấy, nhưng đây là những gì chị biếtVừa nó, Kenna vừa đưa cho Luca một tập tài liệu... Nayka Walden, nữ, năng lực hội họa...
- Đây là...
- Đúng, mặc dù đã chết nhưng chị tin cô ấy vẫn đang theo dõi mọi người... Chỉ có cô ấy mới có thể mà thôi...
- Nhưng... Ta tìm cô ấy ở đâu!? (Emily)
- Chị không biết nên đi đâu cả, nhưng... với Narcisuss chắc chắn sẽ biết...Vừa nói, ánh mắt cô chợt thay đổi liếc sang Edgar đang bất tỉnh trên giường, bỗng nhiên cô rút chiếc điện thoại gần đó ra, quay số gọi ai đó rồi lên tiếng...
- Nếu người còn chưa chịu ra mặt thì ta buộc phải lôi ngươi ra đấy...Narcisuss không trả lời, điều này đối với cô như một sự xúc phạm, vừa đúng lúc bên kia bắt máy...
- Tôi đây Kenna? Có chuyện gì sao?
- Bận không người kia?
- Có, đang huấn luyện cho Eli Clark! Sao thế?
- Ừm... Tôi cần cậu lôi Narcisuss ra để cậu ta tìm cô Nayka
- Vậy sao? Tôi không nghĩ là tôi đủ sức để lôi hắn ra đâu
- Đúng đó~~~ Các ngươi yếu gần chết~~Bỗng nhiên phía sau Emily vang lên một giọng nói, Kenna hoảng hốt phóng cây kim châm về phía đó nhưng chủ nhân giọng nói đó đã chặn lại...
- Narcisuss... Con quỷ mạnh nhất tam giới...
- Luca Balsa... Một trong những đối tượng của Valden...
- Không ngờ hai ta lại gặp nhau, Narcisuss... (Kenna)
- Thật lòng thì... Ngay từ đầu tất cả đã theo quỹ đạo của nó rồi..Bỗng Narcisuss cười lớn khiến Emily như muốn rơi nước mắt, một ác cảm và áp lực từ con quỷ mạnh nhất cứ chạy lướt qua sóng từ của từng người... Nhưng vì chưa hẳn ai cũng biết nên họ cũng nghĩ là chuyện thường ngày...
- Anh Youn, cái gì thế? (Eli)
- Em đừng quan tâm, cứ tập trung vào việc của em đi
- V... Vâng ạNói xong, tất cả tiền bối đều hướng mắt về trung tâm của nơi đấy, cầu cho cả ba người kia không bị tấn công khi đứng trước một con quỷ bị phong ấn cả hàng tỷ năm....
- Edgar đâu?
- Ngủ rồi... Vì ý thức không còn, nên ta có thể tự do với cơ thể này~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}
FanfictionTruyện này tớ có đăng trên MangaToon rồi nhé. Vì Wattpad sử dụng được rồi nên tớ quyết định sẽ đăng cả hai bên... _________________ Cp chính: LuEd [Luca Balsa và Edgar Valden] Cp phụ: - JosCarl [Joseph Desaulniers và Aesop Carl] ...