Phần 2: Chương 31: Ngọt ngào vào khoảng thời gian ở bên chồng~

82 9 4
                                    

*rầm*

- Đ... Đau...
- Anh không có quyền nói lên câu đó...

Vừa nói, một cậu thanh niên nắm chặt tay mình thành nấm đấm, định vung cho tên dưới sàn thêm một cú nữa thì bạn của cậu ta kịp can lại...
- Này!! Được rồi mà...
- Được ư? Anh cho tôi liệt giường 3 lần trong 1 tuần là được ư? Tôi còn không có thời gian nghỉ ngơi mà giờ anh dám làm thế với tôi ư..?

Giờ đây Edgar nguyền rủa chồng mình như một kẻ thù thật sự... Cuối cùng Andrew phải kéo Luca rời khỏi phòng trước khi Edgar thẳng tay đạp anh ra...
- Cậu mạnh tay thật đó...
- Ai kêu hắn dám làm thế với tớ.. Vả lại...
- Lại...?
- Tớ.. chỉ mới làm quen với việc này cơ mà...

Mặt Victor đơ ra, hẳn đến cậu cũng không ngờ thằng bạn mình cũng có thể nói lên câu đó... Với Luca thì được Emily bôi thuốc sát trùng lên má anh... Chứ cú đấm của cậu không phải dạng vừa đâu đấy...
- Hăng ghê ha? Thế đã học được gì chưa?
- Tất nhiên là rồi... Chị đang xem thường tôi đấy ư?
- Không đâu, chỉ là cậu bướng đến mức tôi phải hỏi thôi

Vừa nói, Emily vừa siết chặt má Luca khiến anh giật mình tỉnh khỏi mơ say...
- Cậu lại nghĩ gì nữa sao?
- Không có!!

Mọi thứ coi như diễn ra suông sẻ, Miss Nightingale vừa ăn bánh Marcaron vừa ngắm nhìn những con cừu "non" của mình long nhong cả khu vườn... Một lát sau, cô đưa tay nhấc chiếc điện thoại lên, vừa lúc nó reng lên như hễ cô biết chắc chắn có ai đó sẽ gọi cho mình vậy...
- Chào cô Nayka, chuyện gì sao~
- Không có gì, chỉ là cô đang chờ các con đến đây thôi
- Bọn con sẽ đến sớm...
- Ừm... Cô chờ...

Hai bên cùng cúp máy, nhưng mục tiêu của Nayka trong chuyến đi chơi này không chỉ xả stress mà còn là.... một kì nghỉ vô cùng quan trọng trong những ngày cuối cùng của cô...

*Mọi người nhanh chóng dọn đồ chuẩn bị cho chuyến đi chơi nào~ Chiều nay chúng ta sẽ khởi hành bằng cách đường bộ từ đây ra đó nên đừng có mơ là sẽ đi xe nha :))))....*

Sau đó lần lượt là tiếng cười đểu của Miss Nightngale khiến cả đám muốn chém cái loa... Nhưng dù gì thì dọn từ trưa cũng là một ý kiến tốt ấy nhỉ...
- Luca...?
- Victor? Em tìm cậu ta làm gì?
- Anh Andrew? Luca đâu?
- Cậu ta ở trong phòng, em tìm làm gì?

Victor không mở lời, chỉ nhìn chồng mình bằng một đôi mắt tràn đầy hi vọng... Rồi bất giác nở một nụ cười bí hiểm...
- Anh... ghen sao~

Andrew không nói, anh chỉ quay sang cậu rồi ôm nhẹ vào lòng, dù người ngoài không nhìn thấy nhưng Victor biết rõ được rằng anh ấy thật sự đang ghen...
- Thôi nào~ Edgar nhờ em bảo Luca trở về phòng gấp
- Vậy thôi sao?
- Vâng! Anh không tin em sao?
- Thì... Em rất giỏi lừa đảo mọi người đấy...
- Nhưng đứng với anh em đâu có lừa được? Anh là mặt trăng của em, em là mặt trời của anh, mặt trăng đâu thể lừa dối mặt trời, và mặt trời cũng thế~

Victor nói một cách đầy mơ hồ, đến mức Luca ở trong phòng cũng chẳng hiểu cậu đang nói gì nữa cơ mà?
- Ha... Anh hiểu rồi... Cảm ơn em, Victor...

Victor nhón chân lên đặt một nụ hôn ngọt ngào lên môi chồng mình rồi quay chân đi dọn đồ... Bỗng Luca từ đằng sau đặt tay lên vai anh...
- Phê chứ?
- Phê lên chín tầng mây

Nhìn theo bóng thằng bạn chí cốt của mình vào trong mà Luca cảm thấy sự cô đơn đâu đó quanh đây...
- Mình làm bóng đèn cũng tốt chứ nhờ???

____________________________________________________________

- Vợ yêu cần anh sao???
- Dọn đồ đi anh, anh định không dọn gì sao?
- Dọn em theo là được rồi
- Mang thêm bông băng và thuốc giảm đau đi
- Hờ... hờ... Anh hiểu rồi...

Edgar vẫn đang giận chồng mình lắm đây... Nhưng dù có gì thì cậu vẫn yêu anh chứ, không yêu sao thèm nhắc anh mang bông băng :)))

Một lúc lâu sau đó, hai người ngồi thở ngắn thở dài, dọn có vài bộ đồ mà lượn lờ từ góc này sang góc khác mà mệt từ trên xuống dưới... Ngồi một lâu, Edgar đứng dậy, vơ lấy một lọ gì đó rồi uống vào... 
- Em uống gì thế?
- Thuốc!

Vừa nói, Edgar vừa tiến lại chỗ Luca, nhân lúc anh không để ý, cậu đưa tay nâng khuôn mặt anh lên rồi đặt một nụ hôn lên môi anh... Thứ chất lỏng máu xám ấy chảy nhẹ trên khóe môi của hai người... Chưa kịp dứt thì bên ngoài vang lên tiếng mở cửa, Edgar vừa nghe, cậu liền rời khỏi môi anh, nhưng vì nụ hôn đó cũng vừa rút cạn sinh lực khiến cậu chỉ đành gục thẳng trên người anh... Martha bước vào với con dao trên tay thì thấy cảnh này...
- Môi... cậu...
- Đừng hỏi gì cả! Cô định làm gì?
- Đi kiểm tra...

Vừa nói xong, Martha quay chân rời khỏi phòng của hai người với tâm trạng bấn loạn... Cô thật sự giật mình khi biết được rằng hai người vừa mới...
- Ha... Ha...
- Em ổn chứ..?
- Em... vẫn ổn...

Luca không nói gì, anh đưa tay nâng nhẹ khuôn mặt em lên, nụ hôn lần này không mạnh bạo như những lần trước nữa... Nó nhẹ đến mức đáng sợ, nó ngọt đến mức kinh hãi... nhưng nó cũng đủ để khiến cậu hạnh phúc... Khung cảnh cuối cùng, thứ chất lỏng màu xám ấy, rơi xuống nền nhà từ môi hai người rồi tan đi...

_____________________________________________________________

Chuyến đi được bắt đầu không lâu sau đó, mọi người ai cũng đã sẵn sàng cho chuyến đi bộ dù cả đám chưa ai muốn đi bộ bao giờ (do bà Night bả lười thuê xe thôi =))

Trên cả đoạn đường đi, Edgar biểu hiện rõ cảm xúc khác lạ, nhưng khó ai nhìn thấy được nó...
- Em không ổn sao, Edgar...?
- Em ổn mà, anh đừng bận tâm...

Luca rất lo, ai cũng nghĩ rằng anh đang lo lắng thái quá, nhưng sự thật thì đâu có như thế...? Cậu không bộc lộ quá nhiều về sự thay đổi của mình, nhưng bấy nhiêu cũng không đủ để qua mặt được "người" của mình...

Giữa đoạn đường, Miss Night lấy trong túi ra một chiếc đồng hồ mạ vàng kèm theo dây móc khóa là một thanh kiếm màu đỏ tươi trông rất quen thuộc, nhưng Edgar không nhận ra nó...
- Tối đến rồi, ta cắm trại tại đây đi
- Hể? Nhưng... quanh đây có thú dữ không vậy? (Patricia)
- Có chứ! Hỏi gì lạ vậy??
- Có thú dữ mà cô còn bảo chúng tôi cắm trại tại đây?? (Emily)
- Thì chỉ có các người mới là thú dữ thôi, con nào béng mảng lại đây thế nào cũng lên nồi tẩm gia vị cho coi~

Như một lời châm chọc, Miss Night chuẩn bị lên bàn thờ ngắm gà khỏa thân =))

________________________________________________

- Một chút ngọt ngào~

Vừa nói, Edgar vừa cuộn tròn trong lòng Luca, lần đầu tiên thấy cậu chịu quay quần bên chồng mình đến vậy khiến Victor muốn chết sặc...
- Cậu... gần đây kì lạ thật đó...
- Vậy hả~ Chỉ là tớ muốn hưởng thụ thời gian có thể ở bên chồng thôi mà~

Lần này là cậu còn úp mặt vào người anh khiến Victor như muốn giết chết thằng bạn mình vì đã bắt mình làm bóng đèn cả buổi :))

[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ